Muôn màu cảm xúc với “2016VaToi” của cộng đồng game thủ Dota 2

2016VaToi là sự kiện thường niên của group Dota 2 Community VN – một trong những cộng đồng lớn mạnh nhất của game thủ Dota 2. Sự kiện luôn và chỉ hướng tới Dota2 player ở group, tổng kết về năm 2016 của mình qua những kỉ niệm đáng nhớ về gia đình, tình yêu, bạn bè, game và những thăng trầm trong cuộc sống của mỗi cá nhân.
Chính thức khởi động từ ngày 3/1/2017 và kết thúc vào ngày 15/1/2017, đến nay, sau hơn một tuần, cuộc thi vẫn đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các thành viên trong group Dota 2 Community VN với những bài viết chất lượng, tâm huyết.
Muôn màu cảm xúc với “2016VaToi” của cộng đồng game thủ Dota 2

Có lẽ không đơn giản chỉ là một cuộc thi, mà ở đây chúng ta thấy được nhiều hơn như thế nữa những cảm xúc, những kỉ niệm, những trải nghiệm, thậm chí là biến cố trong suốt một hành trình dài của năm 2016 đối với mỗi game thủ.

Những con người tưởng như chỉ quanh đi quẩn lại với một chữ “game” trung thành, nhưng không, cuộc sống xung quanh họ cũng muôn màu muôn vẻ, muôn cảm xúc thăng trầm khác: sự nghiệp, tương lai, học hành, gia đình, bạn bè, tình yêu, những mối quan hệ không tên…v.v. Và có lẽ, 2016VaToi chính là một cơ hội tuyệt vời để các game thủ của chúng ta được trải lòng mình giữa những con người quen – lạ có chung sở thích, niềm đam mê với mình.

Bởi vậy, đến với cuộc thi, có lẽ phần lớn là để tìm sự đồng cảm, sẻ chia với những câu chuyện “khó giãi bày” của bản thân…
Về một câu chuyện tình dang dở…

Về một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời…

Về một lần vấp ngã…

Về những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi…

Hay là lời cảm ơn chân thành đến những con người đã cùng ta làm nên một năm đầy may mắn.

Câu chuyện của cá nhân, nhưng nhiều người lại ít nhiều thấy được bóng dáng của mình trong đó, đã từng trải qua hoặc đang vướng mắc, để cùng sẻ chia, đồng cảm, và dành cho nhau những lời khuyên chân thành nhất. Chưa bao giờ một group game lại chan chứa nhiều tâm sự, cảm xúc như vậy. Chính qua cuộc thi này mà sự gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng Dota 2 cũng trở nên gắn kết hơn.
Chỉ còn 5 ngày nữa cuộc thi sẽ chính thức khép lại với các giải Đặc biệt, Nhất, Nhì, Ba dành cho những bài viết có lượt like cao nhất từ phía cộng đồng Dota 2 và 30 giải Random dành cho những game thủ may mắn nhất.

Nếu bạn là một Dota2 player chính hiệu, đừng ngại chia sẻ những cảm xúc, kỉ niệm của mình, về một năm 2016 với những được – mất, thăng – trầm. Chia sẻ để cùng nhìn lại và đánh một dấu mốc đón một năm mới 2017 với những dự định, kế hoạch mới.
Thông tin chi tiết về cuộc thi tại group: https://www.facebook.com/groups/Dota2CommunityVN/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Cuộc cách mạng đòi lại group của anh em Dota 2

Trong khi cuộc chiến fake hay không fake giữa các gamer Pokemon GO tạm thời lắng xuống thì một cuộc chiến khác giữa các “mem” trong Dota 2 bắt đầu nổi lên.

Game thủ Dota2: “Cuộc sống đâu chỉ sống bằng đam mê được”

“Đôi khi chúng ta từ bỏ thứ chúng ta đam mê không bởi đam mê đã hết, mà chỉ đơn giản là cuộc sống đâu chỉ sống bằng đam mê được”.

Lập kèo GA câu like lừa đảo, thanh niên bị game thủ Dota report sập page trường

Mọi hành động dù với mục đích gì đi chăng nữa, nếu không được suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện đều có thể gây ra những hậu quả khó lường.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Sau TI6 cùng sự ra đi của Pew, game thủ hoang mang ngày tàn của Dota2

Có vẻ như rất hiếm khi cộng đồng game thủ Dota2 lại có nhiều vấn đề để mà tranh cãi hay tiếc nuối đến vậy. Những “lùm xùm” xung quanh trận chung kết của TI6, và gần đây nhất là lời tạm biệt của PewPew, khiến cho nhiều game thủ hoang mang khi cho

“Bể bụng” với cuộc thi Cosplay siêu nhắng của cộng đồng Dota 2

Vừa mới chính thức khởi động nhưng cuộc thi Cosplay củacộng đồng Dota 2 đang dần trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Hãy cùng Gamehub chiêm ngưỡng những bức ảnh dự thi siêu nhắng này từ các game thủ nhé!

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm