“Bể bụng” với cuộc thi Cosplay siêu nhắng của cộng đồng Dota 2

Cosplay là nét văn hóa đặc biệt xuất phát từ nền công nghiệp truyện tranh lớn nhất thế giới - Nhật Bản. dần dần nghệ thuật này cũng được các game thủ tôn sùng. Việc những người yêu game hóa trang thành nhân vật mà mình yêu thích là một cách để họ tiến gần hơn đến thế giới mơ ước của mình trong game.
Vài ngày gần đây, cộng đồng game thủ Dota Community VN cũng đang vô cùng khuấy động với cuộc thi cosplay các nhân vật hero trong game. Chỉ với những dụng cụ trang phục được chế từ cây, hoa, cỏ, lá hay những vật dụng hết sức thông thường khác trong cuộc sống, các game thủ đã cho chúng ta thấy được sức sáng tạo vô hạn của mình với những bài dự thi cực ấn tượng, hài hước khiến cả cộng đồng Dota 2 phải bật cười.
“Bể bụng” với cuộc thi Cosplay siêu nhắng của cộng đồng Dota 2

Hãy cùng Gamehub chiêm ngưỡng những tác phẩm “siêu bá đạo” từ các game thủ Dota 2 vừa mở màn cho cuộc thi này nhé.


Mặc dù chỉ mới diễn ra được cách đây ít ngày, nhưng cuộc thi đã tạo được sự thu hút khó cưỡng đối với đông đảo game thủ thuộc cộng đồng Dota 2. Để có được những bức ảnh dự thi độc đáo, hài hước, các game thủ không ngần ngại biến bản thân mình thành một 'bức tranh biếm họa' với đủ các màu sắc, hình thái khác nhau.


Cuộc thi không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các nam game thủ, mà còn có sự xuất hiện của các nữ gamer, chứng tỏ một điều rằng, trong bất kỳ lĩnh vực nào, phái nữ cũng không bao giờ yếu thế hơn so với các đấng nam nhi, kể cả trong game. Vì thế các nam game thủ chớ vội coi thường nhé!

Với những thân hình nóng bỏng, quyến rũ, các nữ game thủ đang chứng tỏ khả năng của mình với sức hút like vô cùng lớn.


Bình thường game thủ vẫn thường hay được gán với vô số cái mác như khô khan, lạnh lùng, vô tâm, lười, trẻ con…v.v. Thì nay qua cuộc thi này, ta còn biết thêm những nét tính cách vô cùng đặc biệt nữa của game thủ, đó chính là “siêu nhắng”, “siêu bựa”, “siêu làm trò”.

Hẳn phải là những người vô cùng sáng tạo mới có thể sáng chế ra được những bộ trang phục độc đáo, độc nhất vô nhị như thế này. Hầu hết các bức ảnh đều mang tính gây cười, giải trí là chính, nhưng đôi khi ta vẫn phải giật mình bởi tài cosplay của các game thủ quá khéo. Không thể phủ nhận một điều rằng, chính thế giới đầy mày sắc trong game đã rèn cho các game thủ một trí tưởng tượng cũng như sự sáng tạo vô cùng độc đáo này.
Hãy tiếp tục theo dõi Gamehub để có thể chiêm ngưỡng thêm những bộ ảnh 'độc nhất vô nhị' này từ các game thủ Dota 2 và cùng xem thí sinh nào xuất sắc có lượt vote nhều nhất từ khán giả để có thể dành được những phần quà hấp dẫn nhé!
Độc giả có thể bình chọn cho các thí sinh tại: https://www.facebook.com/groups/Dota2CommunityVN/

TIN LIÊN QUAN

Chim phải hót, lá phải xanh, Cosplay phải "chất" như game thủ Dota 2

Hầu hết các bức ảnh đều mang tính gây cười, giải trí là chính, nhưng đôi khi ta vẫn phải giật mình bởi tài cosplay quá khéo léo của các game thủ.

Bỏng mắt với các màn cosplay độc đáo

Các bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi chiêm ngưỡng những 'tuyệt phẩm' cosplay tới từ chính các fan Dota 2 Việt Nam..

“Lác mắt” trước đôi chân dài miên man của nữ coser DOTA 2

Điểm thu hút nhất của nữ coser xinh đẹp này chính là có thể khoe đôi chân thon dài miên man trong những shoot hình cosplay đầy gợi cảm.

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 2)

Tiếp theo phần 1 của Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau, chúng ta hãy đến với phần 2 để cùng xem tiếp những câu Slogan hài hước gắn liền với các Hero Dota 2.

Muôn màu cảm xúc với “2016VaToi” của cộng đồng game thủ Dota 2

Không đơn giản là một cuộc thi, ở đây chúng ta thấy nhiều hơn như thế nữa những cảm xúc, kỉ niệm, những trải nghiệm, biến cố trong suốt một hành trình dài 2016 đối với mỗi game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện chín mềm, thơm ngon

Để nấu cơm gạo lứt được chín đều và ngon, bạn cần biết cách xử lí gạo đúng cách cũng như nấu gạo với tỉ lệ nước thích hợp.

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong