Cuộc cách mạng đòi lại group của anh em Dota 2

Như bất cứ một group game nào khác, mục đích được lập ra là nơi để các tín đồ của tựa game đó giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm với nhau. Thế nhưng nhiều game thủ của Dota 2 lại đang rất bất bình khi group của họ dần trở nên “nhạt toẹt” và hỗn loạn, không còn là không gian riêng dành cho các gamer Dota nữa khi có sự xuất hiện của vô số những thành phần “ngoại bang” khác.
Không chỉ một mà rất nhiều các game thủ đồng loạt lên tiếng về vấn đề này.
“Muốn 1 group dành riêng cho các anh em Dota – player thảo luận, chém gió. Không trẻ trâu, game X, không nằm vùng hóng hớt. Không biết bài đăng có liên quan đến Dota hay không nhưng thấy mặt bọn game X với bọn nằm vùng hóng hớt là ghét lắm. Tên group là Dota2Vn mà toàn bọn đâu đâu đăng bài với cmt. Thiết nghĩ nên đổi m* tên group là nhóm giải trí hay đại loại giống như vậy đi còn hợp lý hơn”.
Cuộc cách mạng đòi lại group của anh em Dota 2



Một group về game bỗng chốc trở thành nơi chia sẻ các vấn đề về tình yêu, thi cử, phim ảnh, tìm người, và vô số những vấn đề không hề liên quan khác nữa.

Group Dota 2 VN ngày càng loãng hơn khi các anh em Dota “rủ nhau” out gần hết, trong khi đó các tín đồ khác lại tỏ ra vô cùng đông đảo và hùng hậu.

Đấy là tiếng nói của những gamer Dota 2 đích thực. Còn những thành phần ngoại bang lại có quan điểm hoàn toàn khác. Họ lên tiếng phản bác lại rằng, họ tham gia vào cộng đồng Dota 2 cũng mang tinh thần hoàn toàn tích cực.

“Nhân chuyện có 1 số bác muốn thanh lọc group, em có đôi điều muốn nói. Thứ nhất, group mình đang khá ổn, mang lại niềm vui cho mọi người. Tong các group Dota thì group mình là ít nghiêm túc nhất và quẩy nhất…

Nếu bác nào bức xúc quá vì group này ít liên quan tới Dota 2 thì mời bác bay sang các group kia, sẽ thấy nó nhạt hơn group mình như thế nào.

Thứ hai, có tình trạng bị loãng, đa số đều được ad giải quyết, tuy nhiên còn một số bài nhảm còn tồn đọng thì chưa đến mức phải chất vấn ad, có lẽ do lọc không hết thôi.

Thứ ba, các bác Dota 2 nên bớt Toxic với LoL hay Newbie, ai cũng có điểm xuất phát, còn các bác LoL vào group thì rất ít người phá group. Chủ yếu các bác nên tự hào rằng Dota 2 có một group rất cool mà dân LoL cũng phải chui đầu vào ngóng…

Mỗi game có một cái hay riêng, đừng anti nó làm gì. Kết bài em mong các bác chứng tỏ mình không trẩu và bình tĩnh lại cùng là group mình vui hơn, nổi danh hơn”.

Nên nhìn vấn đề này như thế nào?
Chắc hẳn mỗi người sẽ có những quan điểm khác nhau và chung quy lại sẽ tồn tại hai phe đối lập.
Thiết nghĩ group Dota 2 được lập ra là nơi để các tín đồ Dota giao lưu, chia sẻ với nhau những vấn đề cần thiết. Tất nhiên không ngăn cấm việc các game thủ khác tham gia cùng nhưng mọi thứ nên dừng lại ở một giới hạn nhất định, không nên đưa những thứ không liên quan đến game vào bàn luận làm group dần mất đi những đặc trưng riêng vốn có của nó.
Bảo vệ “ngôi nhà” của mình là đúng, là điều cần thiết, nhưng các game thủ cũng không nên khắt khe quá trong việc phân biệt game này và game kia, nên đối xử văn minh và cùng hòa hợp với nhau, nếu bạn thật sự muốn cho cộng đồng game ngày một phát triển hơn nữa.

TIN LIÊN QUAN

Muôn màu cảm xúc với “2016VaToi” của cộng đồng game thủ Dota 2

Không đơn giản là một cuộc thi, ở đây chúng ta thấy nhiều hơn như thế nữa những cảm xúc, kỉ niệm, những trải nghiệm, biến cố trong suốt một hành trình dài 2016 đối với mỗi game thủ.

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Lập kèo GA câu like lừa đảo, thanh niên bị game thủ Dota report sập page trường

Mọi hành động dù với mục đích gì đi chăng nữa, nếu không được suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện đều có thể gây ra những hậu quả khó lường.

Lịch thi đấu Dota 2 The International 2018

Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn theo định dạng Bo1, 4 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến lên khung Upper Bracket của sự kiện chính, đội xếp chót bảng sẽ bị loại và các đội còn lại sẽ được xếp vào khung Lower Bracket của sự kiện chính. Các vòng khác sẽ

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Tranh luận nổ ra khi Dota 2 không có Việt hóa, thua cả Playerunknowns Battlegrounds

Là một tin rất vui đối với cộng đồng game thủ yêu thích Playerunknowns Battlegrounds, tuy nhiên chính việc Bluehole và Brendan Greene ưu ái cho Việt Nam cũng gây nên một làn sóng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng...DOTA 2 Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Siri là trợ lý ảo của Apple trang bị cho các thiết bị của mình, bao gồm nền tảng iOS. Cách thức gọi trợ lý này đã thay đổi khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Cách viết chữ gạch ngang trong Word và Excel

Một trong những tính năng để làm nổi bật nội dung nào đó trên Word hay Excel đó là gạch ngang chữ. Với ký hiệu gạch ngang này, người xem sẽ dễ dàng nhận biết nội dung đó không đúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao