[CKTG 2016] Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng

(GameSao.vn) – Team SoloMid “đụng” Royal Never Give Up ở ngay Ngày khai mạc CKTG 2016.

Buổi lễ khai mạc của CKTG 2016 sẽ được bắt đầu vào lúc 06g00 ngày 29/9. Sau đó khoảng nửa giờ đồng hồ, nhà ĐKVĐ Châu Âu G2 Esports sẽ gặp Counter Logic Gaming trong trận mở màn của giải đấu. Nhưng trận đấu đáng chú ý nhất ở Ngày đầu tiên vào lúc 11g30 là màn thử sức giữa Team SoloMid vs Royal Never Give Up – một trận đấu có khá nhiều ý nghĩa liên quan tới cục diện của Bảng D.

Nếu bạn đang háo hức chờ đợi sự trở lại của Lee “Faker” Sang-hyeok cùng nhà ĐKVĐ Thế giới SKT T1, thì phải mất tới ngày hôm sau họ mới chính thức lên sàn đấu. SKT sẽ gặp Cloud9 vào lúc 06g00 ngày 30/9...

LỊCH THI ĐẤU CỤ THỂ CỦA VÒNG BẢNG CKTG 2016

Tuần 1 (29/9 – 02/10)





Tuần 2 (06/10 – 09/10)





Bạn thể theo dõi chi tiết tại trang chủ của giải đấu CKTG 2016.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, thi, chi

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[CKTG 2016] Aurelion Sol sẽ xuất hiện trở lại vào Ngày 4

(GameSao.vn) – Lỗi hiển thị của Aurelion Sol đã được khắc phục xong và vị tướng này sẽ quay trở lại vào Ngày 4 của CKTG 2016, theo thông báo từ phía Riot Games.

Lịch thi đấu Lượt về Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017

Lượt thi đấu quyết định để tìm ra những đội tuyển xứng đáng đi tiếp tại CKTG 2017...

[CKTG 2016] Phá dớp thành công, SKT cứu vớt cả nền LMHT Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ đã kết thúc vòng bảng một cách trọn vẹn khi đánh bại được đối thủ “kị dơ” Flash Wolves và quan trọng là ngôi vị dẫn đầu.

[CKTG 2016] Uzi không tin RNG có nổi một ván thắng ở vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – Bộ đôi dường dưới đang khá hoài nghi về cơ hội của Royal Never Give Up tại CKTG 2016 sau giai đoạn vòng bảng đầy chật vật vừa mới kết thúc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn