[CKTG 2016] Uzi không tin RNG có nổi một ván thắng ở vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – Bộ đôi dường dưới đang khá hoài nghi về cơ hội của Royal Never Give Up tại CKTG 2016 sau giai đoạn vòng bảng đầy chật vật vừa mới kết thúc.

Sau khi đánh bại Team SoloMid ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng để giành vé vào Tứ kết, Cho 'Mata' Se-hyeong và Jian 'Uzi' Zi-Hao của Royal Never Give Up đã có cuộc trao đổi ngắn với trang Yahoo Esports về cơ hội của đội tuyển Trung Quốc tại CKTG 2016.


[CKTG 2016] Uzi không tin RNG có nổi một ván thắng ở vòng Tứ kết

“Rất thành thực, tôi nghĩ với đội của chúng tôi, tâm lý và tình trạng hiện tại thì sẽ rất khó khăn để có được ngay cả một ván thắng ở vòng Tứ kết”, Uzi nói. “Có rất nhiều thứ mà chúng tôi cần phải cải thiện để đến được với Chung kết.”

Mata, nhà cựu vô địch CKTG Mùa 4 trong màu áo của Samsung White, cũng cho rằng đội tuyển hiện tại của anh cần phải cải thiện những thứ rất cơ bản, đặc biệt là cách thức giao tiếp ở một đội hình được trộn lẫn những tuyển thủ Hàn/Trung.

“Tôi chắc chắn không hề hài lòng với màn trình diễn của mình vào lúc này”, hỗ trợ của RNG nói. “Tất cả chúng tôi cần phải cải thiện để tích cực và chủ động hơn trong lúc luyện tập và thi đấu. Chúng tôi cần cải thiện giao tiếp. Tôi không thực sự thạo tiếng Trung, nên tôi cần phải cố gắng học cách giao tiếp tốt hơn bởi tôi đang là một vị trí yêu cầu kỹ năng này này rất cao.”

Uzi có chung quan điểm với đối tác ở đường dưới khi nâng tầm khả năng giao tiếp là thứ tối quan trọng với cả hai nếu muốn cùng RNG đi xa tại CKTG 2016.

“Chúng tôi mắc phải nhiều lỗi và có nhiều nguyên nhân gây ra. Nhưng điểm yếu nhất khi chúng tôi chơi ở đường dưới yêu cầu kỹ năng cực cao, đòi hỏi nhiều tới sự hợp tác của cả hai và dễ dàng làm chúng tôi mắc phải sai lầm”, xạ thủ 19 tuổi thừa nhận.


Đứng trước những nghi ngờ về vấn đề giao tiếp giữa họ, Mata vẫn khẳng định, họ đã hòa hợp và đã đánh bại được TSM.

“Nhưng điều quan trọng nhất mà chúng ta có thể nói với nhau là chúng tôi vẫn có một cơ hội”, tuyển thủ người Hàn nói thêm. “Chúng tôi nhắc nhở nhau không được mất tinh thần trong trận đấu. Chúng tôi chỉ cần không quăng trận đấu khỏi cửa sổ.”

Kết thúc vòng bảng CKTG 2016, Uzi đang có KDA trung bình 5.2 cùng 77% tỉ lệ tham gia hạ gục (tốt nhất ở vị trí xạ thủ). Còn về phía Mata, anh này có KDA trung bình là 4.4 và tỉ lệ tham gia hạ gục cũng đang dẫn đầu so với các người chơi hỗ trợ còn lại với 82.4%...


Tuy nhiên, dù với lí do hay rắc rối nào đi nữa, thì RNG vẫn phải đối diện với thực tại khi họ chuẩn bị có cuộc chạm trán với nhà ĐKVĐ SKT T1 vào lúc 05g00 ngày 15/10. Ở lần đối đầu gần đây nhất, đội tuyển của Uzi và Mata đã để thua dễ dàng trước hạt giống số hai của khu vực LCK Hàn Quốc tại Bán kết MSI 2016.

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Uzi, tin, RNG

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[CKTG 2016] Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng

(GameSao.vn) – Team SoloMid “đụng” Royal Never Give Up ở ngay Ngày khai mạc CKTG 2016.

[LMHT] Mata rời RNG vì nghĩ mình cản bước tiến của đồng đội

(GameSao.vn) – “Tôi đã chặn đứng khả năng và hạn chế sự tự do của họ quá nhiều”, Mata chỉ ra một trong những lý do khiến anh rời Royal Never Give Up sau một mùa giải gắn bó.

[LMHT] Mata viết gì ở bản thông báo chính thức chia tay RNG?

(GameSao.vn) – “Tôi đã chặn đứng khả năng và hạn chế sự tự do của họ quá nhiều”, Mata chỉ ra một trong những lý do khiến anh rời Royal Never Give Up sau một mùa giải gắn bó.

[CKTG 2016] RNG “tiễn” TSM rời cuộc chơi

(GameSao.vn) – Bjergsen cùng đồng đội ngậm ngùi rời CKTG 2016 sau khi bị Royal Never Give Up đánh bại trong trận đấu phân định vị trí thứ hai của Bảng D.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[LMHT] Royal Never Give Up chia tay với quản lý đội

(GameSao.vn) – Cựu đồng sáng lập EDward Gaming, Huang 'San Shao' Cheng đã tuyên bố rời tổ chức Royal Never Give Up, thôi giữ chức quản lý.

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...