CLB bóng đá “đại gia” nước Pháp sắp tham gia vào LMHT

(GameSao.vn) – Paris Saint-Germain (PSG), một trong những CLB bóng đá giàu tiềm lực nhất thế giới, đang hướng sự theo dõi vào LMHT, theo thông tin từ tờ báo L’Équipe (Pháp) đăng tải ngày hôm nay (03/9).


PSG hiện vẫn duy trì được thế độc tôn tại giải bóng đá quốc gia Pháp, nhưng có thể sẽ sớm gặt hái được thành công trong lĩnh vực eSports. Báo cáo cho biết, CLB này đang có ý định liên kết hợp tác với tổ chức eSports Millenium.

Sự hợp tác này sẽ khiến PSG trở thành CLB đầu tiên của Pháp tham gia vào thể thao điện tử, nhưng không phải là đội bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên. FC Schalke 04 đã thi đấu xuyên suốt vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Hè 2016, nhưng đã bị rớt hạng sau trận thua Misfits. Besiktas cũng sở hữu một đội tuyển LMHT nội địa. Trong khi Manchester United và West Ham United cũng đã “nhập” về các tuyển thủ FIFA chuyên nghiệp.

Gần đây, tranh cãi đã xuất hiện xung quanh quyền lợi của chủ sở hữu các đội tuyển tham dự giải đấu LCS. Ông chủ và cũng là cựu thành viên của Team SoloMid Andy “Reginald” Dinh và chủ sở hữu của Riot Marc Merrill đã trao đổi qua lại trên Twitter. Kết quả đã có trong một bản đề nghị của các ông chủ tại LCS Bắc Mỹ gửi tới văn phòng Riot Games, nội dung hiện vẫn chưa rõ.


Millenium hiện không có mặt trong LCS, đây có thể xem là một mối hợp tác khi PSG muốn xây dựng một đội hình Thách Đấu trước khi tham dự giải đấu LMHT cấp cao nhất khu vực.

June_6th (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CLB, gia, tham, LMHT

TIN LIÊN QUAN

CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

(GameSao.vn) – Với tiềm lực tài chính “vô đối”, liệu đây sẽ là một thế lực mới nổi?

[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

Paris Saint-Germain đầu tư gần 500 tỉ đồng vào thể thao điện tử

(GameSao.vn) – Mục tiêu tối thượng khiến PSG mạnh tay như vậy chỉ có thể là: Chiến thắng tất cả các trận đấu.

AS Monaco đầu tư vào nền công nghiệp Esports, hợp tác cùng tổ chức Gambit

Không muốn thua kém đối thủ PSG của mình, AS Monaco quyết định lấn sân sang Esports và sẽ hợp tác với hai đội tuyển Dota 2 cùng Fortnite của Gambit.

[LMHT] Hàng loạt đội tuyển chuyên nghiệp có nhà tài trợ mới

(GameSao.vn) – Gà rán BBQ Hàn Quốc đã trở thành chuỗi nhà hàng đầu tiên tham gia tài trợ cho một đội tuyển eSports chuyên nghiệp là ESC Ever tại LCK…

[LMHT] MadLife gia nhập đội tuyển Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Sau hai năm chật vật không còn giữ được phong độ đỉnh cao, MadLife đã quyết định chuyển tới giải hạng hai của LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ.

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

Tám CLB bóng đá Đức được cho là đang có ý định “nhảy” vào eSports

(GameSao.vn) – Ngoài Bayern Munich và Bayer Leverkusen sẽ còn có thêm tới sáu CLB nữa đang tìm kiếm tiềm năng trong lĩnh vực đang phát triển cực thịnh.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng ứng dụng bị đứng hay không có phản hồi trên máy tính Mac

Đây là cách tắt 'nóng' ứng dụng, nghĩa là người dùng sẽ sử dụng công cụ có sẵn trong hệ điều hành macOS để tắt ứng dụng ngay khi bị đứng hoặc trong trường hợp ứng dụng đang chạy. Để làm được điều này, người dùng chỉ

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này