[LMHT] Hàng loạt đội tuyển chuyên nghiệp có nhà tài trợ mới

(GameSao.vn) – Gà rán BBQ Hàn Quốc đã trở thành chuỗi nhà hàng đầu tiên tham gia tài trợ cho một đội tuyển eSports chuyên nghiệp là ESC Ever tại LCK…

bb.q Olivers là tên gọi mới của ESC Ever


Với việc Genesis BBQ trở thành chuỗi nhà hàng đầu tiên tại Hàn Quốc chính thức đầu tư cho một đội tuyển eSports chuyên nghiệp, ESC Ever sẽ chuyển sang dùng tên gọi mới: bb.q Olivers.



[LMHT] Hàng loạt đội tuyển chuyên nghiệp có nhà tài trợ mới

Ngày hôm qua (11/01), Buổi lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ giữa Hiệp hội e-Sports Hàn Quốc (KeSPA) và Genesis BBQ được tổ chức tại trụ sở chính của BBQ Chicken, đã chính thức thông báo, ESC Ever giờ sẽ được biết tới với tên gọi bb.q Olivers. Honggeun Yoon, Chủ tịch của Genesis BBQ, khẳng định công ty sẽ làm nhiều việc hơn nữa để thúc đẩy sự phát triển của eSports, văn hóa ẩm thực và kết hợp hai thứ đó lại.


Hình ảnh thương hiệu mới của đội tuyển có mối liên hệ chặt chẽ với nhà tài trợ, với tên gọi “Olivers” tượng trưng cho tên thương hiệu của công ty dầu ăn ô-liu, cùng với logo và đồng phục mới nổi bật với hình ảnh con gà trống.




Trong khi tên gọi đã được thay đổi, bb.q Olivers sẽ vẫn giữ nguyên đội ngũ huấn luyện và các tuyển thủ trước đó nằm trong biên chế của ESC Ever. Và bắt đầu từ LCK Mùa Xuân 2017 khởi tranh vào ngày 17/01 tới đây, tên thương hiệu và logo mới của bb.q Olivers sẽ được chính thức sử dụng.


ESC Ever được sáng lập vào năm 2015, họ đã chứng tỏ được tiềm năng là một đội mạnh khi giành Á quân tại giải Thách Đấu Hàn Quốc, vô địch KeSPA Cup và tham dự IEM Katowice cùng năm. Không có gì bất ngờ khi đội tuyển giành quyền thăng hạng lên chơi tại LCK sau khi giành chiến thắng tại giải Thách Đấu Hàn Quốc 2016.


CLB bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA Miami Heat hợp tác với Misfits




CLB bóng rổ NBA Miami Heat đã tuyên bố một mối hợp tác cùng với tổ chức eSports Misfits. Heat đã mua lại cổ phần trong Misfits và sẽ hỗ trợ các mảng marketing, thương hiệu, quảng bá, bán lẻ, kỹ thuật số và tài trợ cho đội tuyển.


Cả hai đội cũng sẽ có trách nhiệm quảng bá chéo nhau.


“Miami Heat tự hào về sự sáng tạo trong tất cả các khía cạnh của eSports và kinh doanh”, CEO của Heat, Nick Arison, nói trong bản thông báo. “Với chúng tôi, thật là hoàn hảo khi hợp tác với Misfits, một thương hiệu trẻ và đầy tham vọng trong một môn thể thao mà đam mê là điều kiện kiên quyết trong thế kỷ 21 đầy cạnh tranh giữa những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ.”




Misfits hiện đang sở hữu nhiều đội tuyển ở các bộ môn eSports khác nhau, bao gồm: LMHT (LCS Châu Âu), Hearthstone, Overwatch, Heroes of the Storm, và Super Smash Bros. Tổ chức được thành lập vào tháng 6/2016 bởi Ben Spoont, một người gốc Miami.


Misfits đã gia nhập những đội tuyển eSports khác hợp tác cùng với các tổ chức thể thao truyền thống như. Có thể kể đến như Philadelphia 76ers mua lại Team Dignitas và Apex Gaming vào tháng 9 năm ngoái, Milwaukee Bucks vừa đổi tên thương hiệu của Cloud9 Thách Đấu (C9C) thành FlyQuest sau khi đổi chủ.


Adidas sẽ cung cấp trang phục cho Team Vitality ở mùa giải mới




Tổ chức eSports của nước Pháp, Team Vitality đã công bố “gã khổng lồ” Adidas sẽ là đơn vị chính thức cung cấp trang phục thi đấu của họ. Thỏa thuận giữa hai bên được ký kết khi Adidas sẽ trang bị tất cả trang phục cho toàn bộ các tuyển thủ của Vitality với “một bộ sưu tập rất mới” mà công chúng sẽ có “cơ hội để khám phá rất sớm.”


“Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội làm việc bền chặt với Adidas, một thương hiệu mà chúng tôi chia sẻ danh tính ở cả đối thủ cạnh tranh lẫn người đi trước”, chủ sở hữu Vitality, Fabien “Neo” Devide, nói trong bản thông báo. “Vitality đang tiếp cận một dấu mốc mới và sẽ trở thành thương hiệu eSports lớn đầu tiên được mặc trang phục may sẵn của hãng tiên phong trong các môn thể thao truyền thống. Thể thao điện tử đang mở rộng trên tất cả mặt trận, nó có thể trong truyền thông hoặc kinh doanh, và mối hợp tác này xác nhận xu hướng đó!”


Vitality sẽ thi đấu tại LCS Châu Âu mùa giải sắp tới. Đội tuyển LMHT đã có một phong độ mạnh mẽ trong suốt vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016, xếp hạng ba. Mặc dù vậy, đội tuyển vẫn cán đích ở vị trí 5-6 chung cuộc tại vòng play-off, khi để thua Fnatic.


Đội hình hiện tại của Vitality trước thềm LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 khai mạc vào ngày 19/01 sắp tới:



  • Đường trên: Lucas “Cabochard” Simon-Meslet
  • Đi rừng: Lee “GBM” Chang-seok & Charly “Djoko” Guillard
  • Đường giữa: Erlend “Nukeduck” Våtevik Holm
  • Xạ thủ: Pierre “Steeelback” Medjaldi
  • Hỗ trợ: Ha “Hachani” Seung-chan

Ngoài ra, Vitality cũng đang cạnh tranh ở những bộ môn eSports khác như Call of Duty, FIFA 16, Rainbow Six: Siege, Gears of War, OverwatchHearthstone: Heroes of Warcraft.


2016 (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: IgNar có thể đã kí hợp đồng với bbq OLIVERS

Theo Inven, cựu hỗ trợ của Misfits, Lee “Ignar” Dong-Geun đã ký hợp đồng với đội tuyển ở LCK, bbq OLIVERS.

VIRESA hợp tác KeSPA Hàn Quốc nâng tầm nền Esports Việt

KeSPA là một trong những nhà tổ chức giải đấu Esports hàng đầu Hàn Quốc.

LMHT: Công bố những đội hình tham dự LoL KeSPA Cup 2017

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - LoL KeSPA Cup 2017 khởi tranh từ ngày 20/11, có tổng cộng 20 đội tuyển, tăng từ 14 so vói năm ngoái, bao gồm tất cả những gương mặt vừa tham gia LCK Mùa Hè 2017 cùng các cái tên có thành tích cao nhất ở giải hạng

[LMHT] Hỗ trợ của Snake Esports chính thức tuyên bố giải nghệ

Điều này cũng đồng nghĩa Snake eSports sẽ có 2 người chơi đường dưới hoàn toàn mới tại LPL Mùa Xuân 2017.

NetEase tổ chức Top Clans 2020 với loạt giải eSports tại SEA

Nhằm đẩy mạnh không khí eSports khu vực SEA hậu COVID-19, mới đây, NetEase tổ chức Top Clans với loạt giải đấu lớn.

GAM Esports FIFA – Đội tuyển chuyên nghiệp đầu tiên của FO4 VN?

Sau thành công tại MSI và CKTG 2017 GIGABYTE Marines đã chuyển từ một đổi tuyển Liên Minh Huyền Thoại sang một tổ chức eSport. Bắt đầu bằng việc đổi tên thành GAM Esports rồi tiếp tục đầu tư sang các game esports khác ngoài Liên Minh. Đầu tiên là

[LMHT] MadLife gia nhập đội tuyển Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Sau hai năm chật vật không còn giữ được phong độ đỉnh cao, MadLife đã quyết định chuyển tới giải hạng hai của LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan