CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

(GameSao.vn) – Với tiềm lực tài chính “vô đối”, liệu đây sẽ là một thế lực mới nổi?

Công ty truyền thông Webedia (Pháp) đã mua lại suất tham dự giải Thách Đấu Châu Âu bộ môn LMHT của Team HUMA với giá khoảng 70.000 USD để lên kế hoạch xây dựng một đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp do Paris Saint Germain (PSG) làm chủ quản, theo nguồn tin của ESPN.


CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

Trích dẫn từ nguồn tin giấu tên, báo cáo cho biết, công ty con của Webedia là Bang Bang Management đã đàm phán xong thỏa thuận với ông chủ Behdad Jaafarian của Tema HUMA.

Jaafarian đã bị cấm sở hữu các đội tuyển thuộc hệ thống giải đấu của Riot Games do ông đã không thanh toán tiền lương tối thiểu cho các tuyển thủ. Suất tham dự giải Thách Đấu Châu Âu của Team HUMA đã được rao bán từ hồi giữa tháng 8.

Một tuần trước, PSG tuyên bố rằng, họ đã thiết lập quan hệ đối tác với Webedia, chủ sở hữu của CLB thể thao điện tử Millenium. Tổ chức không tiết lộ thêm họ sẽ tham dự vào giải đấu hay bộ môn nào trong thời gian sắp tới.

PSG là CLB bóng đá mới nhất lấn sân eSports. Trước đó, FC Schalke 04 đã mua một suất dự LCS Châu Âu và rồi đội tuyển của họ đã phải xuống hạng. Nhiều CLB bóng đá đã cho thấy sự quan tâm của họ với thể thao điện tử, nhưng hầu hết các bước đi đầu tiên đều rất thận trọng, như ký kết hợp đồng với các game thủ FIFA 16.

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CLB, eSports

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

Paris Saint-Germain đầu tư gần 500 tỉ đồng vào thể thao điện tử

(GameSao.vn) – Mục tiêu tối thượng khiến PSG mạnh tay như vậy chỉ có thể là: Chiến thắng tất cả các trận đấu.

CLB bóng đá “đại gia” nước Pháp sắp tham gia vào LMHT

(GameSao.vn) – Paris Saint-Germain (PSG), một trong những CLB bóng đá giàu tiềm lực nhất thế giới, đang hướng sự theo dõi vào LMHT, theo thông tin từ tờ báo L’Équipe (Pháp) đăng tải ngày hôm nay (03/9).

YellOwStaR muốn đội của mình sở hữu hai tuyển thủ Hàn Quốc

(GameSao.vn) – “Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng một đội với các tuyển thủ có kinh nghiệm để giúp đỡ những người chơi trẻ tuổi nhất phát triển và chứng tỏ bản thân cùng đầy đủ tiềm năng mà họ sẵn có”, YellOwStaR, người đứng đầu mảng eSports của PSG

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] Hai giải đấu LCS có nhiều thay đổi lớn, H2K hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – H2k-Gaming đã bổ sung bộ đôi người Hàn đã thất thế tại LCK.

[LMHT] IMT có HLV mới, cựu tuyển thủ của ROX “bơ vơ”

(GameSao.vn) – “Chìa khóa để có được một đội hình mạnh mẽ bắt đầu với nền tảng chuẩn mực, bao gồm huấn luyện, và chúng tôi tin tưởng vào Hermes…”, Immortals khẳng định trong bản thông báo.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc