[LMHT] Hai giải đấu LCS có nhiều thay đổi lớn, H2K hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – H2k-Gaming đã bổ sung bộ đôi người Hàn đã thất thế tại LCK.

LCS Bắc Mỹ thay đổi định dạng

[LMHT] Hai giải đấu LCS có nhiều thay đổi lớn, H2K hoàn thiện đội hình

Riot đã cập nhật luật lệ cho hai giải đấu LMHT hàng đầu Bắc Mỹ là LCS và Thách Đấu, đem lại những thay đổi cho Vòng Thăng Hạng và gia tăng hệ thống giải thưởng ở mùa giải 2017.

Riot sẽ không còn gộp tám đội ở Vòng Thăng Hạng nữa, mà thay vào đó, chỉ có hai đội xếp cuối cùng vòng bảng LCS Bắc Mỹ thi đấu với hai đội đứng đầu ở giải Thách Đấu. Vòng Thăng Hạng giờ sẽ chia thành hai nhánh đấu theo thể thức Bo5, bắt đầu với đội xếp hạng chín tại LCS đấu với đội đứng thứ nhì ở giải Thách Đấu, và đội cán đích hạng 10 LCS gặp đội vô địch giải Thách Đấu. Hai chiến thắng sẽ giúp một đội điền tên họ tại LCS và ngược lại, hai thất bại sẽ bị đẩy xuống giải Thách Đấu.

Thêm vào đó, Riot sẽ nhân đôi số tiền thưởng lên 200.000 USD ở mỗi mùa giải, và đội vô địch đảm bảo chắc chắn sẽ nhận được 100.000 USD cùng ít nhất 50.000 USD tiền bản quyền hình ảnh và chưa kể lợi nhuận có được từ việc bán biểu tượng của họ trong game. Hệ thống giải thưởng trị giá 100.000 USD đã tồn tại ở LCS Bắc Mỹ kể từ khi giải đấu đầu tiên được tổ chức vào năm 2013, đánh dấu mùa giải 2017 là lần đầu tiên Riot tăng giá trị tiền thưởng cho các đội tham dự.

LCS Châu Âu quay trở lại vào ngày 19/01

LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 chính thức khởi tranh vào ngày 19/01 tới đây, và các đội sẽ tham dự một giải đấu với một định dạng hoàn toàn mới.

Các trận đấu sẽ diễn ra trong suốt ba ngày/ tuần, thay vì hai ngày như trước đây, từ thứ Năm tới thứ Bảy. Chủ Nhật sẽ là thời điểm tổ chức các trận đấu bù hoặc bổ sung của LCS Bắc Mỹ cùng những màn đối đầu của giải Thách Đấu được truyền hình trực tiếp từ trường quay của Riot tại Berlin, Đức.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Paris Saint-Germain công bố đội hình với Pilot, Kirei và Steve…

PSG đang sẵn sàng cạnh tranh tại giải Thách Đấu Châu Âu với Jin 'Blanc' Seong-min ở đường giữa, Na 'Pilot' Woo-hyung xạ thủ, Thomas 'Kirei' Yuen đi rừng, Etienne 'Steve' Michels đường trên và Hampus 'sprattel' Mikael Abrahamsson đảm nhiệm vai trò hỗ trợ.

Thông tin này đã xác nhận những báo cáo trước đó liên quan đến Blanc và Pilot, hai cựu thành viên của Jin Air Green Wings, gia nhập PSG. Khi còn chơi cho Jin Air, hai tuyển thủ trên đã có được vị trí thứ tư tại LCK Mùa Xuân 2016, nhưng gặp khó khăn ở giải đấu Mùa Hè, không thể giành quyền dự vòng play-off và kết thúc mùa giải với hệ số 19-26. Mặc dù vẫn được tham dự Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc để tranh vé đến CKTG 2016, nhưng Jin Air đã bị Afreeca Freecs hạ gục với tỉ số 2-3.

Kirei được biết đến nhiều nhất khi anh còn thi đấu cho Team Dignitas trong quãng thời gian từ 11/2015 – 6/2016. Sau khi Dignitas xuống hạng Thách Đấu Bắc Mỹ, Kirei gia nhập Epsilon eSports, nơi anh đạt được KDA trung bình 2.43 sau 10 ván đấu ở giai đoạn Mùa Hè. Dù Epsilon cán đích ở hạng tư, nhưng đội tuyển này vẫn bị loại khỏi vòng play-off giải Thách Đấu Châu Âu bởi Misfits.

Steve đã từng chơi cho Team ROCCAT và Elements Gaming. Anh gia nhập FC Schalke 04 ngay trước thềm LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 khi CLB bóng đá nước Đức mua suất dự giải của Elements. Schalke đứng hạng tám, nhưng Steve vẫn đạt được hệ số KDA trung bình là 2.93 với số lượng tướng đa dạng. Tuy nhiên, là hạt giống số một ở Vòng Thăng Hạng, nhưng Schalke vẫn không thể đánh bại được ROCCAT hay Misfits và phải nhận kết cục xuống chơi ở giải Thách Đấu.

Cùng với Steve đến với PSG là người đồng đội sprattel, người đã khoác áo ba đội tuyển khác nhau trước đây. Là hỗ trợ chính thức của Schalke, sprattel chủ yếu sử dụng Karma, có được hệ số KDA trung bình 4.57 sau 13 ván đấu lựa cọn vị tướng này.

PSG đã công bố màn ra mắt của bộ phận chuyên trách eSports vào tháng 10 vừa qua sau khi mua suất dự giải Thách Đấu Châu Âu Mùa Xuân 2017 của Team HUMA. Cựu hỗ trợ của Fnatic và đã tuyên bố nghỉ hưu, Bora “YellOwStaR” Kim đang là người đứng đầu của bộ phận và chịu trách nhiệm tuyển chọn các thành viên cho đội hình, mặc dù anh không trực tiếp huấn luyện họ.

H2k-Gaming ký hợp đồng với Nuclear và Chei

H2K đã đem về hai bản hợp đồng là Sin 'Nuclear' Jeong-hyeon và Choi 'Chei' Sun-ho để bổ sung cho đội hình chính thức, theo thông báo chính thức của tổ chức trên các kênh truyền thông mạng xã hội.

Nuclear từng được biết tới là tuyển thủ của đội tuyển SBENU Sonicboom, đứng hạng chín tại LCK Mùa Xuân 2016. Đội này ngay sau đó đã phải xuống hạng và tuyên bố giải tán từ đó. Nuclear không tham dự LCK Mùa Hè 2016.

Chei tới với H2K sau hai năm gắn bó với Jin Air sau khi đội tuyển này quyết định “thải loại” gần như nguyên đội hình trước thềm mùa giải mới.

Bộ đôi người Hàn này sẽ hoàn thiện đội hình của H2K cùng đường trên Andrei “Odoamne” Pascu, đi rừng Marcin “Jankos” Jankowski và đường giữa Fabian “Febiven” Diepstraten. H2K giành vé dự CKTG 2016 khi là đội tuyển có nhiều điểm CP nhất tại Châu Âu. Tại giải đấu số một của LMHT chuyên nghiệp, H2K đã đánh bại Albus NoX Luna 3-0 ở Tứ kết trước khi gục ngã trước Samsung Galaxy cũng với kết quả tương tự để khép lại CKTG 2016 với hạng 3-4.

Sau đó, cả hai xạ thủ Konstantinos “FORG1VEN” Tzortziou và Aleš 'Freeze' Kněžínek đều công bố trạng thái tự do. Freeze mới đây đã đến với Tempo Storm ở giải Thách Đấu Bắc Mỹ. Đầu tuần vừa qua, H2K cũng đã chia tay với hỗ trợ Oskar “VandeR” Bogdan mặc dù anh này vẫn còn thời hạn hợp đống nhưng được phép tự do tìm bến đỗ mới.

Nuclear khép lại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2016 với hệ số KDA trung bình 2.8 sau 41 ván đấu trong máu áo của SBENU. Chei có hệ số KDA trung bình là 2.5 sau 37 ván đã đấu tại vòng bảng LCK Mùa Hè 2016 khi còn có tên trong đội hình của Jin Air.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Hai, LCS, nhi, thay, H2K, thi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Riot công bố 10 lệnh cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

[LMHT] Riot công bố 10 lượt cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

[LMHT] Người chơi bậc Thách Đấu sẽ được Riot tặng phần thưởng bằng hiện vật

(GameSao.vn) – Đây là mùa giải đầu tiên Riot danh cho những người chơi LMHT xuất sắc nhất phần thưởng sờ được tận tay.

LMHT: Riot tiếp tục chỉnh sửa các trang bị tiền mùa giải 2018

Khi đã chỉnh sửa đủ tướng thì bây giờ Riot chuyển qua chỉnh sửa một loạt các trang bị

Bùa Nguyệt Thạch lọt vào tầm ngắm của Riot, hàng loạt trang bị gây Vết Thương Sâu được tăng sức mạnh ở bản 11.4

Riot đang tiếp tục hướng đến thay đổi về cơ chế hồi máu trong LMHT với những chỉnh sửa về trang bị ở bản cập nhật 11.4 này

LMHT: Kết thúc mùa 7 SofM nắm giữ vô số nick Thách Đấu ở cả 3 máy chủ Việt-Trung-Hàn

Dự là SofM chuẩn bị mở shop bán áo Thách Đấu sau khi kết thúc mùa 7 bội thu của mình.

[LMHT] Công Cụ Thực Hành cho phép người chơi thoải mái rèn luyện kỹ năng cá nhân

(GameSao.vn) – Dự kiến, Riot sẽ chính thức tung ra chế độ dành riêng cho luyện tập ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi