Bùa Nguyệt Thạch lọt vào tầm ngắm của Riot, hàng loạt trang bị gây Vết Thương Sâu được tăng sức mạnh ở bản 11.4

Với việc các trang bị hồi máu đang chiếm lĩnh meta ở giai đoạn đầu của Mùa 11 này, Riot đã quyết định đưa ra những chỉnh sửa lên những món đồ nổi bật để giúp đem lại sự cân bằng cho trò chơi ở thời điểm hiện tại.


Nổi bật nhất trong đợt chỉnh sửa trang bị này từ Riot đó là việc Bùa Nguyệt Thạch đã chính thức “lãnh án”. Từ đầu Mùa 11, những món trang bị giá rẻ nhưng lại đem đến nhiều hiệu quả với khả năng hồi máu cho cả đội đang được nhiều người chơi hướng đến không chỉ ở khu vực đường dưới mà còn ở nhiều vị trí khác nhau.


Nhận thấy điều này, Riot đã quyết định có những chỉnh sửa giảm sức mạnh đối với trang bị Bùa Nguyệt Thạch. Lượng hồi máu cơ bản của trang bị này sẽ bị giảm từ 70-100 xuống còn 50-100 (Dựa theo cấp của tướng). Thay đổi này sẽ khiến cho người chơi phải cân nhắc đến việc lên trang bị, bởi khả năng hồi máu của nó đã không còn quá mạnh như ở những phiên bản trước kia.


Tuy nhiên, trang bị đi kèm với Bùa Nguyệt Thạch là Trượng Thủy Lưu lại không hề nhận được bất kỳ chỉnh sửa nào ở phiên bản 11.4 sắp tới. Vậy nên người chơi vẫn có thể lên combo đồ này nếu tình hình của ván đấu cho phép, nhằm gia tăng khả năng bảo kê cho đồng đội của mình.


Bùa Nguyệt Thạch lọt vào tầm ngắm của Riot, hàng loạt trang bị gây Vết Thương Sâu được tăng sức mạnh ở bản 11.4
Ivern với combo đồ kể trên đang được lựa chọn rất nhiều ở những phiên bản trước

Ngoài ra, ở bản cập nhật 11.4, hàng loạt trang bị gây hiệu ứng Vết Thương Sâu cũng được tăng chút sức mạnh. Những thay đổi này tuy không phải là quá lớn nhưng sẽ giúp cho người chơi có thể cân nhắc lên những món trang bị đó làm trang bị thứ hai, thứ ba của mình để khắc chế những đội hình có khả năng hồi phục tốt từ đối phương.


Cụ thể, những trang bị gây hiệu ứng Vết Thương Sâu sẽ được tăng sức mạnh ở các chỉ số cơ bản khác và giúp cho chúng có thể được lựa chọn nhiều hơn ở giai đoạn từ giữa trận đổ về sau. Dưới đây là những thay đổi cụ thể:


Cưa Xích Hóa Kỹ: lượng máu cộng thêm tăng từ 150 lên 250
Lời Nhắc Tử Vong: SMCK cộng thêm tăng từ 20 lên 25
Quỷ Thư Morello: lượng SMPT cộng thêm tăng từ 70 lên 80
Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

(GameSao.vn) – Đây sẽ là trang phục thứ chín nằm trong nhóm Huyết Nguyệt và là thứ hai của Jhin được Riot giới thiệu tới người chơi LMHT.

Tại sao Bùa Nguyệt Thạch trở thành trang bị được game thủ LMHT ưa chuộng?

Đây là trang bị cực kỳ phù hợp cho các tướng hỗ trợ buff và cấu rỉa.

Yuumi: Càng giảm sức mạnh thì càng khoẻ , chuyên gia chỉ ra nghịch lí ?

Việc Riot Games cố gắng chỉnh sửa Yuumi dường như đang phản tác dụng.

LMHT: Riot thay đổi kĩ năng của Janna và có thể sẽ khiến cô nàng thay đổi lối chơi của mình

Những hiệu ứng mới được cộng thêm cho Janna sẽ khiến cho cô nàng này trở nên bá đạo hơn bao giờ hết

Hàng loạt trang bị sẽ được Riot chỉnh sửa trong phiên bản tới

Tiếp tục là những chỉnh sửa cho các trang bị để đem đến sự cân bằng trong meta của mùa giải mới.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng