[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

(GameSao.vn) – Đây sẽ là trang phục thứ chín nằm trong nhóm Huyết Nguyệt và là thứ hai của Jhin được Riot giới thiệu tới người chơi LMHT.

Bộ trang phục mang phong cách Huyết Nguyệt mới nhất trong LMHT,


Các trang phục Huyết Nguyệt thường được thiết kế rất đẹp – ngay cả bộ trang phục đầu tiên là

[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

Việc Jhin Huyết Nguyệt gần như tồn tại và sắp sửa được ra mắt cho thấy đây là một trong những động thái tôn trọng và tử tế với cộng đồng người chơi LMHT, với hai lý do chính.


Đầu tiên, cộng đồng đã yêu cầu một trang phục mới cho Jhin sau khi vị tướng này được giới thiệu vào tháng Một năm ngoái. Hắn ta chỉ có độc duy nhất một bộ trang phục đi kèm, Jhin Cao Bồi, và đã có từ cách đây một năm. Đó cũng là một bộ trang phục đẹp, nhưng fan hâm mộ còn muốn nhiều hơn thế. Nhưng nếu họ được chứng kiến trang phục mới của Jhin và nó lại quá tệ..? Tốt thôi, chắc chắn rằng sự kỳ vọng vào Riot sẽ sụt giảm thấy rõ.


Với việc chính các nhân viên thiết kế của Riot thừa nhận Xạ thủ đang trong trạng thái yếu đuối và lối chơi lớp tướng này đang bị đe dọa nghiêm trọng. Tưởng tượng nếu một trong những vị Xạ thủ được yêu thích bậc nhất LMHT có thêm một bộ trang phục xấu xí – điều này dẫn tới luận điểm thứ hai. Jhin quá phổ biến vào lúc này.




Jhin gần chiếm tỉ lệ 18% được người chơi sử dụng, có nghĩa là hắn ta xuất hiện gần 1/5 trong tất cả các trận đấu xếp hạng. Trong vai trò Xạ thủ, chỉ có ba vị tướng khác là gần tiệm cận cột mốc 20% được chơi là:


Ba Chấm (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Jhin cùng ba trang phục Huyết Nguyệt khác xuất hiện

(GameSao.vn) – Trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT chuẩn bị được tăng lên con số 12.

LMHT: Chỉ vừa ra mắt, trang phục mới của Jhin đã gặp phải lỗi hình ảnh

Nhiều người chơi cho rằng đây là một hình thức 'pay to win' khi lỗi này mang lại nhiều lợi thế cho Jhin trong những tình huống trao đổi chiêu thức.

Sự kiện Kho Báu Huyết Nguyệt trở lại từ 19/8 – 24/8

Khi mua bất kì rương báu nào, người chơi đều có cơ hội sở hữu các trang phục tuyệt đẹp...

LMHT: Nhóm trang phục Siêu Phẩm: Thợ Săn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir

Trong trận chiến CKTG 2017 mĩ mãn vừa qua, các game thủ LMHT lại tiếp tục được hé lộ thêm 4 trang phục mới với chủ đề Siêu Phầm: Thợ Săn - và chúng chắc chắn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir. Hãy cùng xem qua tại sao nhé.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 28/01

(GameSao.vn) – Cho’Gath, Kha’Zix và LeBlanc có thay đổi đáng kể.

Khuyến mãi trang phục từ 7/10 – 8/10

Hãy sở hữu những trang phục đẹp mắt ngay hôm nay

[LMHT] Hunt of the Blood Moon: Chế độ chơi mới dành riêng cho các Sát thủ “khát máu”

(GameSao.vn) – Riot khuyến khích người chơi tham gia chế độ này phải càng hung hăng, “hổ báo” thì chiến thắng sẽ càng dễ dàng…

LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Dù không được tăng bất kì chỉ số nào trong phiên bản 7.22 nhưng hiện nay Nghệ Sĩ Tử Thần của chúng ta đang rất mạnh vượt trội so với những bạn bè xạ thủ khác bởi sát thương đầu ra cực mạnh và kèm theo đó là sự giúp sức của ngọc Tái Tổ Hợp mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

10 thứ mà rất nhiều người 10 năm sau sẽ vô cùng hối tiếc

'If only....' (Giá mà....) - hai từ đi liền với nhau tạo ra một trong những cụm từ 'thê thảm' nhất không chỉ trong tiếng Anh mà ngay cả từ 'giá mà...' trong tiếng Việt cũng buồn không kém.

7 Ứng dụng đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho Mobile và PC

Ứng dụng này là sự kết hợp của ứng dụng bảo vệ màn hình và hình nền động.

Chuyển đổi file Word/Excel/PowerPoint sang PDF nhanh nhất, dễ nhất

Lưu ý: Cách này chỉ sử dụng cho các phiên bản Office 2010, 2013, 2016. Còn với Office 2007, bạn phải cài thêm một Add-in hỗ trợ được cung cấp bởi Microsoft theo hướng dẫn ở đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.