[LMHT] Hunt of the Blood Moon: Chế độ chơi mới dành riêng cho các Sát thủ “khát máu”

(GameSao.vn) – Riot khuyến khích người chơi tham gia chế độ này phải càng hung hăng, “hổ báo” thì chiến thắng sẽ càng dễ dàng…

Hunt of the Blood Moon (tạm dịch: Săn đuổi trong buổi Huyết Nguyệt) là một chế độ chơi hoàn toàn mới chuẩn bị xuất hiện trong bản đồ Summoner’s Rift. Dự đoán, đây có thể là chế độ chơi có nhịp độ nhanh nhất, hỗn loạn nhất từ trước tới nay.

 

[LMHT] Hunt of the Blood Moon: Chế độ chơi mới dành riêng cho các Sát thủ “khát máu”

 

Chế độ chơi mới sẽ tương thích với các Sát thủ trong LMHT, theo một bài viết được Riot đăng tải lên diễn đàn, cùng một số vị tướng có nguồn sát thương lớn. Các đội sẽ được tạo lập từ năm Sát thủ, tất cả sẽ lao vào cuộc đua “cống tế” các nạn nhân để được Huyết Nguyệt ban phước. Đạt được mục tiêu này, vị tướng của bạn sẽ có sức mạnh của quỷ dữ, điều mà hẳn nhiều người chơi LMHT mong muốn từ lâu.

 

Đặc biệt, Riot sẽ xóa bỏ các phần lớn các món trang bị phòng ngự, vô hiệu hóa những đợt lính trên ba đường và các trụ sẽ không thể bị chọn làm mục tiêu trong chế độ chơi Hunt of the Blood Moon...

 

Càng kiếm được nhiều cống phẩm, người chơi càng nhận được nhiều ân huệ từ Huyết Nguyệt, chúng được đo bằng một hệ thống điểm số. Đội có 300 điểm trước tiên sẽ giành chiến thắng.

 

 

Điểm số nhận được thông qua:



    • Cống tế một vị tướng: Hạ gục một tướng địch nhận 5 điểm.

 

    • Linh hồn của Huyết Nguyệt: Những linh hồn này sẽ dạo quanh khu rừng của mỗi đội theo một chu kỳ, tiêu diệt chúng sẽ nhận 3 điểm.

 

    • Sứ Giả Quỷ Quái: Sứ Giả sẽ xuất hiện ở mỗi bên, nhưng cho đến 30 điểm nếu hạ gục thành công (hàm ý chúng sẽ rất khó khăn để bị tiêu diệt).

 

    • Nếu bạn tiêu diệt ba kẻ địch mà không phải nằm xuống, bạn sẽ nhận được “danh hiệu quỷ”. Nó sẽ tăng tốc độ di chuyển điên cuồng, chuyển thành dạng Tàng Hình và tồn tại 45 giây hoặc cho tới khi bạn gây sát thương lên kẻ địch. Khi bạn gây sát thương lên kẻ địch, nó sẽ chuyển hóa 20% lượng máu tối đa của mục tiêu thành sát thương chuẩn.



 

 

 

Danh sách những vị tướng đã sẵn sàng để tham gia chế độ chơi Hunt of the Blood Moon:



    • Ahri

 

    • Akali

 

    • Camille

 

    • Diana

 

    • Ekko

 

    • Elise

 

    • Evelynn

 

    • Fizz

 

    • Kassadin

 

    • Katarina

 

    • Kennen

 

    • Kha'Zix

 

    • Leblanc

 

    • Lee Sin

 

    • Pantheon

 

    • Rengar

 

    • Shaco

 

    • Talon

 

    • Yasuo

 

    • Zed



Chế độ chơi Hunt of the Blood Moon cũng đi kèm với một diện mạo mới củabản đồ Summoner’s Rift như video teaser mà Riot đã tung ra vào ngày hôm kia (24/01), bao gồm: những cánh cổng quỷ, cây nhuốm màu đỏ máu cùng với bốn bộ trang phục của Twisted Fate, Diana, Talon và Jhin mang phong cách Huyết Nguyệt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hunt of the Blood Moon vừa mới được thêm vào máy chủ thử nghiệm PBE cách đây ít giờ, nên dự kiến, chế độ chơi mới nhất này sẽ chính thức xuất hiện ở bản cập nhật 7.4 (nếu mọi thứ suôn sẻ).

 

Đây cũng là chế độ chơi đặc biệt thứ chin được Riot giới thiệu tới người chơi LMHT sau hàng loạt những: Thăng Hoa, Máy Siêu Khủng Khiếp, Hexakill: Khu Rừng Quỷ Dị, Huyền Thoại Vua Poro, Một Cho Tất Cả, Ultra Rapid Fire, Nexus Thất Thủ và Thảm Họa Diệt Vong.

 

 

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Jhin cùng ba trang phục Huyết Nguyệt khác xuất hiện

(GameSao.vn) – Trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT chuẩn bị được tăng lên con số 12.

[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

(GameSao.vn) – Đây sẽ là trang phục thứ chín nằm trong nhóm Huyết Nguyệt và là thứ hai của Jhin được Riot giới thiệu tới người chơi LMHT.

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 28/01

(GameSao.vn) – Cho’Gath, Kha’Zix và LeBlanc có thay đổi đáng kể.

[LMHT] Summoner’s Rift giờ khác xưa thế nào?

(GameSao.vn) – Sau hai lần “tút tát” lại toàn bộ, Summoner’s Rift đã khác xưa rất nhiều.

Bùa Nguyệt Thạch lọt vào tầm ngắm của Riot, hàng loạt trang bị gây Vết Thương Sâu được tăng sức mạnh ở bản 11.4

Riot đang tiếp tục hướng đến thay đổi về cơ chế hồi máu trong LMHT với những chỉnh sửa về trang bị ở bản cập nhật 11.4 này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao