[LMHT] Người chơi bậc Thách Đấu sẽ được Riot tặng phần thưởng bằng hiện vật

(GameSao.vn) – Đây là mùa giải đầu tiên Riot danh cho những người chơi LMHT xuất sắc nhất phần thưởng sờ được tận tay.

Khi “nhá hàng” hệ thống xếp hạng đơn vào tháng trước, Riot cũng không quên úp mở phần thưởng hiện vật dành cho những người chơi LMHT bậc Thách Đấu khi mùa giải 2016 kết thúc. Mới đây, Riot cũng đã chính thức công bố phần thưởng này, đó là một chiếc áo khoác bomber cùng một tấm huy chương cho những ai nằm trong top 10 người chơi xuất sắc nhất.


Đội dẫn đầu Thách Đấu 3v3 và 5v5 sẽ nhận được cả tấm huy chương lẫn áo khoác, trong khi những đội nằm trong top 5 chỉ có được chiếc áo bomber.

Bất cứ ai có bao nhiêu tài khoản ở bậc Thách Đấu sẽ nhận được bấy nhiêu phần thưởng. Nhưng lưu ý rằng, mỗi tài khoản sẽ chỉ nhận được một phần thưởng. Vì vậy, nếu ai đó có một đội Thách Đấu 5v5 ở trên BXH, người đó cũng chỉ nhận được một phần thưởng mà thôi. Hay nếu ai đó có một tài khoản khác cũng đang ở bậc Thách Đấu xếp hạng đơn, tức người chơi này sẽ nhân hai giải thưởng.

Áo khoác bomber dự kiến sẽ được chuyển tới tận tay người chơi hội tụ đủ điều kiện vào cuối mùa xuân năm 2017. Tuy nhiên, các tài khoản sẽ còn phải trải qua một bài “test” xem có mắc lỗi hành vi tiêu cực trong quá trình chơi LMHT không.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ PHẦN THƯỞNG THÁCH ĐẤU MỚI ĐƯỢC RIOT RISCX ĐƯA RA

“Những người chơi đứng đầu mỗi hàng chờ Xếp Hạng sẽ nhận được áo khoác Thách Đấu đặc biệt để ghi nhận thành tựu của họ trong mùa 2016. Phần thưởng này sẽ chỉ nhận được khi chơi Xếp Hạng năm nay. Những người đứng đầu của đứng đầu còn có thêm Huy Chương Thách Đấu 2016 nữa!

Tôi sẽ giải thích rõ hơn một chút:

Thách Đấu Đơn

10 người dẫn đầu

  • Huy Chương Thách Đấu 2016
  • Áo khoác Thách Đấu 2016

200 người dẫn đầu

  • Áo khoác Thách Đấu 2016

Đội Thách Đấu 3v3 và 5v5

Đội dẫn đầu

  • Huy Chương Thách Đấu 2016
  • Áo khoác Thách Đấu 2016

05 đội dẫn đầu

  • Áo khoác Thách Đấu 2016

(Những khu vực không có hàng chờ Xếp Hạng 3v3 thì tất nhiên sẽ không có phần thưởng Xếp Hạng 3v3. Rõ ràng rồi!)

Giờ chúng ta sẽ còn nhiều điều phải bàn đấy, chịu khó đọc thêm nhé mọi người!

Phần thưởng đội

Phần thưởng Thách Đấu đại diện cho việc bạn đạt thành tựu cao nhất, ở hàng chờ nào cũng vậy. Do lượng người chơi trong Xếp Hạng Đội rất ít, nên chúng tôi sẽ giảm số đội được trao thưởng cho phù hợp với tỉ lệ. Tôi sẽ đưa ra con số cho các bạn so sánh: Nếu trao thưởng cho 200 Thách Đấu Đơn, theo tỉ lệ người chơi chúng tôi sẽ chỉ trao thưởng được cho 4 đội Xếp Hạng 3v3 và 3 đội Xếp Hạng 5v5 mà thôi.

Mục tiêu của chúng tôi là đối xử công bằng với tất cả người chơi, chứ không phải bắt họ chịu phạt vì một hàng chờ không phổ biến. Khác biệt giữa các khu vực còn kéo các con số nói trên đi xa hơn nữa: ở Hàn Quốc chẳng hạn, sẽ chỉ có một người chơi Xếp Hạng 3v3 được trao thưởng nếu tính theo tỉ lệ. Chúng tôi đặt ngưỡng là 5 đội dẫn đầu để công bằng hơn cho những ai yêu thích Xếp Hạng Đội trên toàn thế giới. Tăng số lượng đội được trao thưởng cũng thúc đẩy nhiều người gia nhập các hàng chờ này khi kết thúc mùa giải đang đến gần.

Điều kiện nhận thưởng

Nếu một tài khoản đủ điều kiện nhận phần thưởng cuối mùa và đạt thứ hạng như đã nói trên, phần thưởng Thách Đấu là chuyện trong tầm tay. Do đó, tài khoản Thách Đấu sẽ được sàng lọc thêm để xem có hành vi tiêu cực nào không. Mọi vi phạm phát hiện được sẽ khiến tài khoản không đủ điều kiện cho cả hai loại phần thưởng.

Dùng nhiều tài khoản

Những người chơi có thể giữ nhiều hơn một tài khoản trong ngưỡng xếp hạng sẽ nhận được nhiều hơn một phần thưởng, nhưng một tài khoản chỉ nhận được duy nhất một phần thưởng Thách Đấu mà thôi. Rắc rối quá nhỉ? Tôi sẽ lấy ví dụ cho dễ hiểu nhé:

Nếu một người có tài khoản A nằm trong top 200 Thách Đấu Đơn và tài khoản B nằm trong top 5 Đội Thách Đấu, người đó sẽ nhận được 2 phần thưởng Thách Đấu.

Nếu một người có tài khoản A vừa nằm trong top 200 Thách Đấu Đơn vừa nằm trong top 5 Đội Thách Đấu, người đó sẽ chỉ nhận được 1 phần thưởng Thách Đấu.

Luật trên đặt ra để giải quyết tình trạng một số khu vực có hàng chờ ít hoạt động hơn, tại đó một số tài khoản xuất hiện trong nhiều đội dẫn đầu bởi có rất ít đội tồn tại.

Giao hàng & thời hạn

Phần thưởng Thách Đấu không nằm im trong một nhà kho nào đó chờ được chuyển đi đâu—sau khi mùa xếp hạng kết thúc và thu thập đủ thông tin từ những chủ nhân tương lai của chúng, chúng tôi mới bắt đầu đặt hàng. Do đó, chúng tôi dự tính sẽ giao hàng vào cuối mùa xuân 2017.

Hết mùa giải, chúng tôi sẽ gửi thư điện tử cho những người chơi đủ điều kiện nhận phần thưởng Thách Đấu, hướng dẫn họ cung cấp thông tin (ở một số khu vực có thể là qua QQ/Garena+). Riot sẽ chịu mọi chi phí, dù có thể gặp khó khăn do luật thuế ở nhiều khu vực. Người chơi cần đặt hàng trước thời hạn (dự tính là sáu tuần sau khi mùa giải kết thúc) để nhận thưởng.

CHÚ Ý: Nếu người chơi không xác nhận thư điện tử, hoặc nếu họ không đặt hàng trước thời hạn, họ sẽ không được nhận phần thưởng!..”

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Riot

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Kết thúc mùa 7 SofM nắm giữ vô số nick Thách Đấu ở cả 3 máy chủ Việt-Trung-Hàn

Dự là SofM chuẩn bị mở shop bán áo Thách Đấu sau khi kết thúc mùa 7 bội thu của mình.

Bùa Nguyệt Thạch lọt vào tầm ngắm của Riot, hàng loạt trang bị gây Vết Thương Sâu được tăng sức mạnh ở bản 11.4

Riot đang tiếp tục hướng đến thay đổi về cơ chế hồi máu trong LMHT với những chỉnh sửa về trang bị ở bản cập nhật 11.4 này

[LMHT] Riot công bố 10 lệnh cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

[LMHT] Riot công bố 10 lượt cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

LMHT: Bậc Thách Đấu sẽ có được phần thưởng siêu độc tại mùa 7 này

Những thanh niên Thách Đấu sẽ có hoạt cảnh biến về mới toanh chưa từng có từ trước đến nay

[LMHT] Công Cụ Thực Hành cho phép người chơi thoải mái rèn luyện kỹ năng cá nhân

(GameSao.vn) – Dự kiến, Riot sẽ chính thức tung ra chế độ dành riêng cho luyện tập ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa