Paris Saint-Germain đầu tư gần 500 tỉ đồng vào thể thao điện tử

(GameSao.vn) – Mục tiêu tối thượng khiến PSG mạnh tay như vậy chỉ có thể là: Chiến thắng tất cả các trận đấu.

Một báo cáo của kênh truyền hình tiếng Pháp TV5 MONDE khẳng định rằng, đội bóng nhà giảu nước Pháp, PSG, đã đầu tư 20 triệu Euro để gia nhập làng eSports.

“20 triệu Euro tiền đầu tư và một lời hứa: giành chiến thắng tất cả các trận đấu trò chơi điện tử. Đó là lí do Paris Saint-Germain trình làng những tân binh mới với sự lộng lẫy tuyệt vời”, phần mở đầu của một tin tức trên kênh TV5 nói về chiến lược kinh doanh mới của CLB bóng đá số một nước Pháp.


Paris Saint-Germain đầu tư gần 500 tỉ đồng vào thể thao điện tử

Theo bản báo cáo được cho là của ba người Bastien Borie, Guillaume Gouet và Alexandre Ageneau thì không có một nguồn cụ thể nào nói rõ về số tiền đầu tư 20 triệu Euro.

Trên phương tiện truyền thông mạng xã hội, người sáng lập ra tổ chức G2 Esports, Carlos 'ocelote' Rodriguez, cho rằng kênh TV5 đã đưa thông tin sai về con số 20 triệu Euro.


PSG đưa ra thông báo chính thức bước vào lĩnh vực eSports vào ngày 20/10, khi giới thiệu Bora 'YellOwStaR' Kim sẽ quản lý mảng này, tuyên bố sở hữu một đội tuyển LMHT thi đấu ở giải Thách Đấu Châu Âu và ký hợp đồng với hai tuyển thủ FIFA.


Theo báo cáo của trang ESPN, PSG đã phải bỏ ra khoảng 70.000 USD để mua suất dự giải Thách Đấu Châu Âu của Team HUMA.

Trong khi PSG vẫn chưa chính thức bình luận gì về bản báo cáo trên, tuy nhiên, họ cũng đã phản ứng bằng một mẩu tweet khá “lập lờ” được đăng tải trên trang Twitter chính thức.


Đầu tư vào thể thao điện tử của Pháp đang rất sôi động trong những tháng gần đây. ESL, Tập đoàn CANAL và Vivendi đã ký kết hợp tác để phát triển và phát sóng những giải đấu eSports mới cách đây chưa tới hai tuần. Việc các đối thủ cạnh tranh gia tăng không ngừng dạo gần đây đã khiến cho melty eSport Club phải giải tán, với lý do “sự bùng nổ các loại chi phí” buộc họ phải dừng cuộc chơi.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Paris, Saint, Germain, thao

TIN LIÊN QUAN

CLB bóng đá “đại gia” nước Pháp sắp tham gia vào LMHT

(GameSao.vn) – Paris Saint-Germain (PSG), một trong những CLB bóng đá giàu tiềm lực nhất thế giới, đang hướng sự theo dõi vào LMHT, theo thông tin từ tờ báo L’Équipe (Pháp) đăng tải ngày hôm nay (03/9).

CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

(GameSao.vn) – Với tiềm lực tài chính “vô đối”, liệu đây sẽ là một thế lực mới nổi?

[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

22% nam giới trưởng thành ở Mỹ theo dõi thể thao điện tử

(GameSao.vn) – eSports đang trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với nhiều người Mỹ bên cạnh nững môn thể thao truyền thống nổi tiếng khác như bóng bầu dục hay bóng rổ…

AS Monaco đầu tư vào nền công nghiệp Esports, hợp tác cùng tổ chức Gambit

Không muốn thua kém đối thủ PSG của mình, AS Monaco quyết định lấn sân sang Esports và sẽ hợp tác với hai đội tuyển Dota 2 cùng Fortnite của Gambit.

Game thủ há hốc mồm với cái giá 54 triệu mỗi năm để học eSports chính quy

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là cái giá “bình thường” để các game thủ có thể vươn tới ước mơ của mình.

LMHT: Chuyên gia gánh đội rời ROX, Paris là điểm đến của vòng Chung kết LCS Châu Âu Mùa Hè 2017

ROX lý giải sự thay đổi này đến từ “những cuộc thảo luận dài hơi cùng đội tuyển” và với “sự cân nhắc kỹ càng về tương lai dài hơi của đội tuyển và các tuyển thủ.” Đội tuyển đã từ chối cung cấp lý do chi tiết của động thái trên.

'FIFA 23' lần đầu tiên có cầu thủ nữ trên trang bìa Ultimate Edition

Sam Kerr của Chelsea xuất hiện cùng với ngôi sao trang bìa ba lần Kylian Mbappé của Paris Saint-Germain.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.