“Tào Tháo Đừng Chạy” Mobile đã Việt hóa xong, hóng thôi!

Thể loại game SLG (game chiến thuật) đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt và đặc biệt là đề tài Tam Quốc với cốt truyện xoay quanh ba anh em kết nghĩa Quan Vũ, Trương Phi, Lưu Bị cùng những cột mốc lịch sử của thời kì này. Tuy vẫn là đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng tựa game Mobile online Tào Tháo Đừng Chạy (tựa gốc: Don't run Caocao) lại mang tới cho người chơi những trải nghiệm lịch sử mới mẻ.

Như tên gọi, cốt truyện của Tào Tháo Đừng Chạy xoay quanh nhân vật Tào Tháo - người được mệnh danh là Nhất Đại Kiêu Hùng với rất nhiều mỹ nhân theo đuổi. Tuy nhiên, cốt truyện lại không xoay quanh những trận đánh để đời của Tào Tháo, hay những câu chuyện truyền kỳ về sự đa mưu túc trí của nhân vật này mà lại đưa người chơi đến với một góc nhìn khác, đó là những cuộc 'Chạy Trốn' - Đuổi và bị Đuổi của Tào Tháo. Với ý tưởng hài hước, ngộ nghĩnh này kết hợp cùng thiết kế Chibi dễ thương bắt mắt, “Tào Tháo Đừng Chạy' hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thật vui nhộn nhưng cũng không kém phần kịch tính, hấp dẫn.


Logo Tháo Ơi Đừng Chạy được thiết kế khá vui nhộn
Được biết, tựa game “Tào Tháo Đừng Chạy” đã chính thức được đưa về Việt Nam. Theo thông tin tìm hiểu được thì tựa game này đã được Việt Hóa gần như hoàn chỉnh, và sẽ sớm được ra mắt trong tháng 9 này. Hy vọng rằng tựa game nổi tiếng, vui nhộn này sẽ sớm đến tay người chơi một cách hoàn chỉnh nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật thêm tin tức, cũng như hình ảnh của tựa game này đến quý vị độc giả trong thời gian tới.
Một vài hình ảnh khác:




TIN LIÊN QUAN

“Tào Tháo Đừng Chạy” Mobile sắp phát hành tại Việt Nam

Thể loại game SLG (game chiến thuật) đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt và đặc biệt là đề tài Tam Quốc với cốt truyện xoay quanh ba anh em kết nghĩa Quan Vũ, Trương Phi, Lưu Bị cùng những cột mốc lịch sử của thời kì này. Tuy vẫn là đề

Vừa chơi Tháo Ơi Đừng Chạy đã thấy vui ơi là vui

Hôm nay, NPH XCT đã chính thức ra mắt tựa game chiến thuật hài hước được chờ đón từ rất lâu “Tháo ơi đừng chạy” để lại nhiều tâm trạng phấn khích dành cho game thủ.

Phấn khích trong ngày đầu ra mắt tựa game Tháo Ơi Đừng Chạy

Hôm nay, NPH XCT đã chính thức ra mắt tựa game chiến thuật hài hước được chờ đón từ rất lâu “Tháo ơi đừng chạy”, hãy thử đánh giá sơ lược về sản phẩm game này nhé.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tung bộ ảnh trang phục thể thao rực rỡ

Sau những ngượng ngùng đầu tiên, 10 cô gái đã tràn đầy tự tin, thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình trên sân tennis. Trái ngược hẳn với hình dung của cộng đồng mạng về game thủ như những người xuề xòa, chỉ biết chơi game, thì Top 10 Miss Võ

Tào Tháo Truyện Mobile ra mắt Tử Chiến Lạc Dương, tặng Gift Code giá trị

Ngay bây giờ, các game thủ hãy nhanh tay nhận những phần quà giá trị dành cho server mới trong dịp Open Beta sắp tới.

Bi hài game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị vợ “tố cáo” trong hội chị em vì quá mê game

Mê game quá đôi khi cũng lại trở thành chủ đề bàn tán “nóng hổi” của các chị em

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.