Bi hài game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị vợ “tố cáo” trong hội chị em vì quá mê game

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTKM) từ trước khi ra mắt đến nay luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt. Không chỉ riêng sức hút với cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ thống trị làng game Việt cách đây 12 năm thì sự hấp dẫn của phiên bản mobile cũng khiến nhiều game thủ “dễ nghiện”.
Bi hài game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị vợ “tố cáo” trong hội chị em vì quá mê game

Một khi đã dấn thân vào con đường theo đuổi game thì những game thủ đam mê chân chính thật sự khó lòng dứt bỏ, đúng kiểu “chẳng một ai có thể cản được trái tim khi đã lỡ yêu rồi”. Ăn cùng, ngủ cùng, say cùng game là những câu chuyện thường thấy “Phía sau một game thủ”. Mà tình yêu, dù là trót lỡ yêu game, thì nào đâu có phân biệt hoàn cảnh, tuổi tác, giới tính như lời ca vẫn hát “chạm một giây thôi là nhớ nhau cả đời”, phải không các game thủ Gamehub?

Trong cộng đồng VLTKM từng nổi lên câu chuyện vợ chồng yêu nhau từ Au Mobile rồi lại cùng chơi Võ Lâm. Nhưng không phải ai cũng may mắn được vậy khi cũng từng có chia sẻ “dở khóc dở cười” của người chơi VLTKM bị vợ dọa bỏ do kêu ca chuyện “bạc tóc vì game”. Và nay, cộng đồng fan Võ Lâm lại thêm câu chuyện ấn tượng không kém xoay quanh chủ đề này.

Cụ thể, mới đây, một nữ game thủ chia sẻ trong group dành cho fan VLTKM về bài đăng của “phu nhân” một game thủ tâm sự trong nhóm hội chị em về chuyện ăn, ngủ, ham mê quá đỗi với tựa game đình đám này. Chủ đề thì muôn thưở nhưng nội dung “kêu ca” của khổ chủ lại rất dễ gây đồng cảm kể cả với chính game thủ, bởi dường như chính người vợ cũng ăn, ngủ cùng game với anh chồng khi kể lại “nỗi niềm” từ chuyện “luyện quân, huyết chiến” hay chồng và anh em bang hội “chat voice trong game” hay tinh thần tranh thủ từng phút giây lăn xả cùng huynh đệ,..v..v..

Như vậy cũng thấy rằng, dù mê game vẫn còn tốt đẹp hơn nhiều so với những đấng mày râu đâm đầu vào các tệ nạn xã hội. Song hãy vui thôi, đừng vui quá kẻo lại thành “cái gai” trong mắt các chị em và trở thành chủ đề bàn tàn xôn xao của diễn đàn “dành cho phụ nữ” lớn nhất Việt Nam này.

TIN LIÊN QUAN

VLTKm: Game thủ bị người yêu chia tay vì cuộc gọi định mệnh lúc nửa đêm của bang chủ

Chỉ vì cuộc gọi không đúng lúc từ chính bang chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà nam game thủ đã bị người yêu chia tay ngay tức khắc.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Game thủ đua nhau “thả tim” cho anh Bo Đan Trường

Một lần nữa, “anh Bo” Đan Trường trở lại với cộng đồng game thủ Việt, trong vai Dương Ảnh Phong của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Chồng mải VLTKm quên “nhiệm vụ”, vợ lên hẳn hội Eva ca thán mất chồng

Chủ đề thì muôn thưở nhưng nội dung “kêu ca” của khổ chủ lại rất dễ gây đồng cảm kể cả với chính game thủ, vì có lẽ ai cũng ít nhiều thấy được hình bóng mình trong đó.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chê Võ Lâm Tái Khởi "tới tấp"

Vừa mới ra mắt nhưng Võ Lâm Tái Khởi “không được lòng” game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung.

Hài hước game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với “sợ vợ”

Dù vợ có dữ dằn thế nào thì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn giữ một vị trí “lớn lao” trong lòng game thủ này

Mệt mỏi vì yêu xa, nữ game thủ VLTKm tuyên bố bỏ nick dừng cuộc chơi

Một nữ game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, sau những trải lòng u ám xung quanh câu chuyện yêu xa của mình, đã tuyên bố dừng cuộc chơi, giao nick cho người tâm huyết.

Game ảo tình thật như ngôn tình của cặp vợ chồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ

Mới đây cộng đồng fan Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile từng một phen thích thú trước tin nhắn của vợ một game thủ bắt chồng chọn lựa và đành ngậm ngủi đành lòng xếp thứ 2 sau Võ Lâm Truyền Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.