Mệt mỏi vì yêu xa, nữ game thủ VLTKm tuyên bố bỏ nick dừng cuộc chơi

Game thủ quen nhau qua game và đem lòng yêu thương nhau giờ không còn là câu chuyện cổ tích hiếm có khó tìm, nhưng không phải ai cũng may mắn được ở gần nhau. Đa số trong đó đều ít nhiều phải trải qua trở ngại khoảng cách bởi thế giới rộng lớn ở cả trong game lẫn ngoài đời.
Đó chính là một trong những trở ngại khó khăn của tình yêu. Bởi yêu xa khiến cho những mâu thuẫn thường dễ xảy ra làm cả hai khó xử, mệt mỏi mà không phải cặp đôi nào cũng đủ bản lĩnh để vượt qua. Cũng chính vì những tâm trạng này mà mới đây, một nữ game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, sau những trải lòng u ám xung quanh câu chuyện yêu xa của mình, đã tuyên bố dừng cuộc chơi, giao nick cho người tâm huyết, nhấn mạnh “cho chứ không bán”.
Mệt mỏi vì yêu xa, nữ game thủ VLTKm tuyên bố bỏ nick dừng cuộc chơi

Đối với những cặp đôi game thủ quen và yêu nhau qua game thì tài khoản game có ý nghĩa vô cùng lớn. Chính nó là cái duyên để hai người gặp gỡ và cũng chứa đựng vô vàn kỷ niệm. Càng với cặp đôi yêu xa thì nó càng có nghĩa hơn thế, bởi bao nhiêu yêu thương, hay sự nhớ nhung đều chỉ có thể gửi gắm qua những dòng tin nhắn trong game.
Cũng chính vì nó chứa đựng nhiều ý nghĩa, kỷ niệm như vậy nên đôi khi muốn buông bỏ tình yêu ấy, các game thủ cũng luôn có xu hướng… bỏ luôn nick.

Acc gần 400 nghìn lực chiến, có cả lệnh bài đổi phái của cô nàng khiến nhiều game thủ phải “thèm thuồng”.


Cũng không ít người tỏ ra tiếc rẻ thay cho cô nàng, khuyên cô nàng nên bình tĩnh suy nghĩ lại, vì một chút khó khăn trong tình yêu mà từ bỏ đi “đứa con tinh thần” của mình liệu có đáng?

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể nói cũng là một trong những bà mối mát tay khi vừa mới ra mắt được ít tháng đã se duyên cho khá nhiều cặp đôi. Thế nhưng, duy trì nó được hay không lại là chuyện khác. Tình yêu trong khoảng cách cũng giống như ngọn lửa trước gió. Gió dập tắt ngọn lửa nhỏ, nhưng sẽ thổi bùng lên ngọn lửa lớn. Nếu tình yêu của bạn vì khoảng cách mà dẫn trở nên phai nhạt, thì hẳn sẽ chỉ có một lý do duy nhất là tình yêu của cả hai chưa đủ lớn. Cò khi tình cảm đong đầy, mọi trở ngại đều có thể dễ dàng vượt qua.

TIN LIÊN QUAN

VLTKm: Game thủ bị người yêu chia tay vì cuộc gọi định mệnh lúc nửa đêm của bang chủ

Chỉ vì cuộc gọi không đúng lúc từ chính bang chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà nam game thủ đã bị người yêu chia tay ngay tức khắc.

Game thủ LMHT sẵn sàng chi 20 triệu để cứu tài khoản game cho người yêu

Liệu với 20 triệu, cô gái trong câu chuyện dưới đây có cứu được tài khoản game cho người yêu của mình khỏi hình phạt bị 'khóa vĩnh viễn'?

Bi hài game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị vợ “tố cáo” trong hội chị em vì quá mê game

Mê game quá đôi khi cũng lại trở thành chủ đề bàn tán “nóng hổi” của các chị em

[CFL] Thêm một game thủ số nhọ mất nick do “gem lậu”

Sự việc sau đó được giải thích là tài khoản của Đạt đã nạp gem lậu (Sử dụng chính sách refund của Google Play, nạp gem rồi yêu cầu refund lấy lại tiền nhưng gem đã nạp vẫn được giữ lại) với tổng số tiền lên tới 8.886.000 đồng. Lúc đầu thì Đạt rất

Nữ game thủ Việt hát nhạc chế mình yêu nhau đi gây sốt

Mới đây một nữ game thủ Việt đã trình diễn ca khúc chế hết sức thú vị với nội dung kêu gọi nhân sĩ tại nước ta cố gắng trổ tài làm game với mục tiêu đỉnh cao chính là Flappy Bird. Hay mình bất chấp hết viết game đi anh...

Game ảo tình thật như ngôn tình của cặp vợ chồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ

Mới đây cộng đồng fan Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile từng một phen thích thú trước tin nhắn của vợ một game thủ bắt chồng chọn lựa và đành ngậm ngủi đành lòng xếp thứ 2 sau Võ Lâm Truyền Kỳ.

Mod group game dọa khóa nick game thủ do… đăng ảnh nhân vật mình

Theo như quan sát của Game4V thì 2 game thủ này đã tranh cãi qua tin nhắn riêng và Tuan Le đã không nề hà khi đáp trả với từ ngữ thiếu lịch sự khi xưng hô mày tao, cho rằng mình “có quyền” xóa bài do show tên nhân vật và đẩy trách nhiệm cho các

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Game thủ đua nhau “thả tim” cho anh Bo Đan Trường

Một lần nữa, “anh Bo” Đan Trường trở lại với cộng đồng game thủ Việt, trong vai Dương Ảnh Phong của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi đường đi của bão Tembin 24/24 trên smartphone

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức gió cao nhất lên đến 149km/h.

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.