Trợ thủ liên quân: Những vị tướng trợ thủ hot nhất trong chiến trường 2.0

Những mẫu trợ thủ liên quân dạng đấu sĩ dần ít được sử dụng và người chơi ưa dùng những vị tướng đỡ đòn có skill mạnh làm trợ thủ. Hãy cùng EXP điểm mặt qua những trợ thủ liên quân hot nhất ở meta này nhé.

Trợ thủ liên quân: Chaugnar được ưu tiên hàng đầu 

Trợ thủ liên quân: Những vị tướng trợ thủ hot nhất trong chiến trường 2.0

Trong các trận đấu rank lẫn đánh giải của rất nhiều sever trên toàn thế giới thì tỉ lệ pick Chaugnar trong vị trí trợ thủ lên tới 70%. Đặc biệt trong giải đấu vị tướng này không bị cấm thì chắc chắn sẽ trước chọn. Món trang bị lệnh bài thần phong sinh ra dành cho Chaugnar vì món đồ này tăng rất nhiều chỉ số cần cho Chaugnar.

Chaugnar có nhiều tác dụng khi làm 1 trợ thủ. Làm chậm cho đồng đội tấn công, giải trói cho đồng đội bị đối phương khống chế. Từ trợ thủ có thể trở thành dame chính khi đồng đội được giải nguy, nếu trận đấu không xuất hiện những vị tướng cấu rỉa như Murad thì Chaugnar sẽ cân hết tất cả.

Annette 

Annette được rất nhiều người sử dụng để thay cho vị trí của Alice hiện tại. Vị tướng này có điểm lợi là khả năng dọn lính phụ lane nhanh vì chiêu gió nỏm gom mục tiêu vào 1 điểm. Ngoài ra Annette còn cứu nguy rất tốt với việc sử dụng ulti trong giao tranh và cứu trụ.

Giao tranh tổng thường có xu hướng tụ 3 đến 5 người do đó chỉ cần sử dụng chiêu gió nỏm hợp lý là Annette có thể gom đối thủ vào 1 chỗ để đồng đội dồn dame. Tất cả chiêu thức đều có hiệu ứng làm chậm do đó trước thềm giao tranh Annette như một con bài khắc chế những vị tướng di chuyển nhanh như Lindis hay Superman.

Arum 

Arum là một con quái vật thật sự trong vị trí hỗ trợ. Vị tướng này giúp cản phá những pha cướp rừng của đối thủ, ngay từ cấp độ đầu khi đối thủ càng đông thì Arum càng trâu cô nàng này hút máu quá khủng khiếp. Nếu đối thủ di chuyển cướp mà không đủ dame sẽ bị Arum 1 mình cân lại tất cả.

Thú sổng của Arum dùng khép góc đối thủ khá tốt vì lượt thứ 3 làm choáng và 2 lượt còn lại làm chậm. Đối thủ nào muốn bắt đồng đội của Arum thì phải đợi ulti thú khốn được sử dụng nếu không bay vào sẽ bị chụp đầu ngay lập tức. Arum là mẫu trợ thủ liên quân lấy lợi thế đầu game và giúp dọn lính nhanh.

Lumburr

 

Sự trở lại của Lumburr làm khắc chế sức mạnh của Valhein trong meta hiện tại. Valhein mùa này thật sự quá mạnh và cân mọi đối thủ tuy nhiên khi Lumburr cùng Cresht xuất hiện thì Valhein như muỗi đốt inoc. Các chiêu thức Lumburr tăng giáp cho đồng đội và giảm sát thương chống chịu của đối phương.

Điều đặc biệt của Lumburr đó là ulti long trời lở đất khi sử dụng thì thanh tẩy của Chaugnar cũng chỉ giải được choáng nhưng không giải được làm chậm của vị tướng này. Do đó có Chaugnar không có nghĩa là hóa giải hoàn toàn được chiêu thức của Lumburr.

Xạ thủ hay sát thủ thường có lượng % máu thấp nhất trong team do đó Lumburr đi kế bên luôn được buff nội tại ỷ mạnh vệ yếu tăng giáp và giáp phép.

Nguồn : https://exp.gg/vn/tro-thu-lien-quan/

TIN LIÊN QUAN

Chaugnar trợ thủ: Những lợi ích khi đem chú voi bản đôn đi vị trí trợ thủ

Xạ thủ được ưu tiên hàng đầu trong các trận đấu với tỉ lệ thắng cao hơn rất nhiều so với sát thủ. Chaugnar sẽ giúp cho xạ thủ thoải mái bắn ở tuyến sau. Chiêu thức thủy triều giúp ích rất nhiều cho xạ thủ trong việc giữ vị trí và gây dame lên đối

Liên Quân Mobile: Top 5 các vị tướng "đặc trị" những kĩ năng khống chế

Trong Liên Quân Mobile, những vị tướng sau đây đều có khả năng miễn nhiễm gần như tất cả các kĩ năng khống chế và 'vô tư' lao vào tiêu diệt kẻ thù của mình. Hãy cùng xem qua ai có thể làm được điều này nhé.

Khắc chế tướng trong liên quân lấy lợi thế ở giai đoạn solo đường

Ở đường rồng Valhein đang thể hiện sự bá đạo của mình khi thắng đường rất nhiều vị tướng tay ngắn. Maloch là tướng cực mạnh ở các mùa và không hề sợ bất kì một đối thủ nào nhưng khi gặp một Valhein biết cách thả diều tốt thì Maloch sẽ có giai đoạn

Liên Quân Mobile: Top 5 những tướng khắc chế cứng Superman mà bạn cần biết

Với sức mạnh dồn sát thương cực khủng và khả năng di chuyển cực nhanh trên bản đồ, hãy cùng tìm ra điểm yếu của Superman với 5 vị tướng trong Liên Quân Mobile sau đây nhé.

SaigonPhantom: Nhà vô địch đánh dưới phong độ sau khi thua ADN

SGP đã có lợi thế đầu game với cách vận hành cực kì tốt của họ. Tuy nhiên rồng đầu đã khiến SGP mất lợi thế rất nhiều sau pha cướp của Chaugnar trong tay EK XE với duy nhất chiêu thủy triều. Sai lầm đến từ trừng phạt của người đi rừng SGP.

Evos Kingdom tạo “địa chấn” ĐTDV khi thắng 2-0 trước OCS

Bất kì ai đối đầu với OCS đều rất khó đoán về những vị tướng của họ chơi. OCS lựa chọn những đội hình rất khác biệt và nhường rất nhiều con bài mạnh cho đối phương.

Honor Adonis: Gục ngã trước đội hình lạ và dị đến từ Overclocker

Honor Adonis đã có thất bại trước người đồng đội cũ của mình là BK dừa. Khả năng cao sau chiến thắng này Overclocker sẽ giữ vững hạng 2 khi đối thủ hết lượt đi của họ khá yếu.

LQM: Chi tiết các thay đổi về tướng trong Thời Đại Xạ Thủ(Big Update Phần 1 )

Với bản cập nhật Thời Đại Xạ Thủ đã gần kề, hãy cùng xem qua những thay đổi quan trọng của tất cả các tướng trong Liên Quân Mobile sẽ ra sao và meta sắp tới như thế nào nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt công cụ kiểm tra lỗi phần cứng trên smartphone OPPO và OnePlus

Có thể các bạn chưa biết rằng bất kỳ một thiết bị nào trước khi được đóng gói và trưng bày trên kệ bán lẻ đều phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra hoạt động phần cứng được các hãng thiết kế nhằm kiểm tra các nguy

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Cài đặt một số ứng dụng trong siêu phẩm Bphone 3 lên thiết bị Android 7 và 8

Sáng ngày 10/10, BKAV đã chính thức ra mắt Bphone 3 với nhiều tính năng hữu ích. Được biết, Bphone 3 sử dụng hệ điều hành BOS 3.0 được phát triển từ BKAV với nhiều ứng dụng hữu ích như: trình duyệt, phần mềm diệt

Cách gỡ cài đặt Windows 10 April 2018 Update đề quay về phiên bản trước đó

Windows 10 April 2018 Update là bản cập nhật được đánh giá khá mượt do Microsoft phát hành cách đây không lâu, tuy nhiên có một số thiết bị xảy ra hiện tượng không tương thích dẫn đến xuất hiện nhiều lỗi vặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.