SaigonPhantom: Nhà vô địch đánh dưới phong độ sau khi thua ADN

Những sai lầm đến từ cá nhân sau đó ảnh hưởng đến cả team làm cho SaigonPhantom giành chiến thắng khá khó khăn trước đối thủ dưới hạng mình. Hãy cùng EXP xem lại ngày thi đấu hôm nay nhé.

SaigonPhantom sai lầm mất rồng 

SaigonPhantom: Nhà vô địch đánh dưới phong độ sau khi thua ADN

SGP đã có lợi thế đầu game với cách vận hành cực kì tốt của họ. Tuy nhiên rồng đầu đã khiến SGP mất lợi thế rất nhiều sau pha cướp của Chaugnar trong tay EK XE với duy nhất chiêu thủy triều. Sai lầm đến từ trừng phạt của người đi rừng SGP.

Ngay sau đó TF cùng Polo phải bỏ mạng lại sau khi mất con rồng. Nhưng ở đường trên Ntb đã có lấy lại một trụ giúp thế lấn áp không bị thay đổi quá nhiều. 

SGP mắc sai lầm đấu game nhưng ngay sau đó họ không hề mắc quá nhiều sai lầm khác. EK đã thiếu kinh nghiệm và pick một đội hình cover cho xạ thủ cùng Jinna lao vào. Với kinh nghiệm đầy mình thì SaigonPhantom kết thúc game đấu ở phút 16.

EK có một trận gỡ hòa đầy thuyết phục 

EK đã có một chiến thắng khá thuyết phục dành cho nhà vô địch khi đánh trọng tâm vào điểm yếu nhất của SGP là vị trí đi rừng. HD với con bài Slimz có KDA rất đẹp 3/0/7 và những pha kéo trúng liên tục vào xạ thủ tốt đến từ Nho.NYC.

Đội hình hai bên đều rất cân kèo nhưng lối đánh thiếu thuyết phục đến từ TF đã khiến cho nhà vô địch bị kèo dưới so với nhiều đội tuyển khác.

Chiến thắng chung cuộc 2-1 cho SaigonPhantom 

Sử dụng đội hình chưa bao giờ sử dụng tới ở trong giải đấu nhưng SGP đã giành chiến thắng 2-1 trước EK. Trận đấu tưởng chừng EK giành chiến thắng khi bắt thành công Blake1 ở phút thứ 18. Nhưng sai lầm của Nho NYC ngay sau đó đã giúp cho SGP giành chiến thắng.

Tuy giành chiến thắng nhưng SGP đã thua trong lòng người hâm mộ khi có lối đánh rời rạc. Chúng ta hãy cùng SGP trở lại trong thời gian sắp tới.

Nguồn : https://exp.gg/vn/saigonphantom/

TIN LIÊN QUAN

Honor Adonis: Gục ngã trước đội hình lạ và dị đến từ Overclocker

Honor Adonis đã có thất bại trước người đồng đội cũ của mình là BK dừa. Khả năng cao sau chiến thắng này Overclocker sẽ giữ vững hạng 2 khi đối thủ hết lượt đi của họ khá yếu.

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

Chaugnar trợ thủ: Những lợi ích khi đem chú voi bản đôn đi vị trí trợ thủ

Xạ thủ được ưu tiên hàng đầu trong các trận đấu với tỉ lệ thắng cao hơn rất nhiều so với sát thủ. Chaugnar sẽ giúp cho xạ thủ thoải mái bắn ở tuyến sau. Chiêu thức thủy triều giúp ích rất nhiều cho xạ thủ trong việc giữ vị trí và gây dame lên đối

Fall Skirmish Week 2 – Tfue giành chiến thắng thuyết phục

Cũng giống như tuần đầu tiên thì Fall Skirmish Week 2 sẽ được phân thành 2 khu vực: Châu Âu và Bắc Mỹ. Tuy nhiên, trong bài viết này EXP.GG sẽ chỉ nói về khu vực Bắc Mỹ vì đây là khu vực có nhiều game thủ Fortnite nổi tiếng và được nhiều người quan

Liên Quân Mobile: Nếu chửi bới người đi Rừng vì những lỗi này, chắc chắn bạn đã sai

Nhiệm vụ đi Rừng luôn được giao cho những game thủ Liên Quân Mobile chơi các vị tướng thuộc hàng hot pick.

Take Cover - Game dị kết hợp chiến thuật với hành động điên cuồng

Take Cover là game chiến thuật tập trung vào đối tượng game thủ hạng nặng, nghiền game, qua những giây phút chiến đấu căng thẳng bạn sẽ có được trải nghiệm

Evos Kingdom đang tiến bộ lên rất nhanh ở ĐTDV mùa đông 2018 này

Evos Kingdom đã cho thấy họ tiến bộ hơn rất nhiều so với TTN hay AA trong suốt giai đoạn lượt đi. Đỉnh điểm của sự thích nghi là khi họ đánh ngang kèo và gần chiến thắng chung cuộc trước đương kim vô địch SGP.

Trợ thủ liên quân: Những vị tướng trợ thủ hot nhất trong chiến trường 2.0

Trong các trận đấu rank lẫn đánh giải của rất nhiều sever trên toàn thế giới thì tỉ lệ pick Chaugnar trong vị trí trợ thủ lên tới 70%. Đặc biệt trong giải đấu vị tướng này không bị cấm thì chắc chắn sẽ trước chọn. Món trang bị lệnh bài thần phong

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.