Chaugnar trợ thủ: Những lợi ích khi đem chú voi bản đôn đi vị trí trợ thủ

Tồn tại qua rất nhiều mùa ở nhiều vị trí khác nhau. Chaugnar trợ thủ được xuất hiện trong giải đấu và lan rộng ra các trận đấu rank, đạt hiệu quả rất tốt khi đi chung với hàng loạt vị tướng khác nhau. Hãy cùng EXP điểm qua những lợi ích mà Chaugnar trợ thủ đem lại nhé.

Chaugnar trợ thủ cover tốt cho xạ thủ 

Chaugnar trợ thủ: Những lợi ích khi đem chú voi bản đôn đi vị trí trợ thủ

Xạ thủ được ưu tiên hàng đầu trong các trận đấu với tỉ lệ thắng cao hơn rất nhiều so với sát thủ. Chaugnar sẽ giúp cho xạ thủ thoải mái bắn ở tuyến sau. Chiêu thức thủy triều giúp ích rất nhiều cho xạ thủ trong việc giữ vị trí và gây dame lên đối phương.

Chaugnar có khả năng chống chịu ổn định nên khi di chuyển cùng xạ thủ thì đối thủ không thể dồn dame chết được xạ thủ. Lệnh bài phong thần dùng để tạo giáp cùng với vực hỗn loạn giúp đồng đội của Chaugnar thoát chết trong mọi tình huống.

Được di chuyển nhiều giao tranh liên tục 

Chaugnar như một cỗ xe tăng khi được di chuyển liên tục thay vì ôm đường khi solo lane. Vị tướng này gây ra sát thương phép rất lớn trong thời gian ngắn do kết hợp ulti vực hỗn loạn cùng nước xoáy. Đầu game rất ít đối thủ lên kháng phép do đó dame của Chaugnar khá mạnh ở lever 4.

Nếu có lợi thế ở giai đoạn đầu game thì đối thủ muốn giết Chaugnar là điều rất khó để có thể làm. Giao tranh tổ chức liên tục và đối thủ không có thời gian để cày vàng. Chaugnar sẽ dắt đồng đội càn quét hết tất cả mọi ngã đường.

Khắc chế được nhiều trợ thủ khác 

Chaugnar trợ thủ phong tỏa sức mạnh của rất nhiều trợ thủ khác nhau như Mina, Lumburr, Payna. Thanh tẩy đến từ hai chiêu thức giúp Chaugnar không bị khống chế. Nếu đồng đội bị khống chế cứng như Mina thì vực hỗn loạn sẽ được bật và lật kèo giao tranh.

Những trợ thủ khác khi hết chiêu thì chỉ biết đứng nhìn còn với Chaugnar thì vị tướng này có thể biến từ trợ thủ thành dame chủ lực và tông hết đội hình đối phương.

Nguồn : https://exp.gg/vn/chaugnar-tro-thu/

TIN LIÊN QUAN

Trợ thủ liên quân: Những vị tướng trợ thủ hot nhất trong chiến trường 2.0

Trong các trận đấu rank lẫn đánh giải của rất nhiều sever trên toàn thế giới thì tỉ lệ pick Chaugnar trong vị trí trợ thủ lên tới 70%. Đặc biệt trong giải đấu vị tướng này không bị cấm thì chắc chắn sẽ trước chọn. Món trang bị lệnh bài thần phong

Khắc chế tướng trong liên quân lấy lợi thế ở giai đoạn solo đường

Ở đường rồng Valhein đang thể hiện sự bá đạo của mình khi thắng đường rất nhiều vị tướng tay ngắn. Maloch là tướng cực mạnh ở các mùa và không hề sợ bất kì một đối thủ nào nhưng khi gặp một Valhein biết cách thả diều tốt thì Maloch sẽ có giai đoạn

Liên Quân Mobile: Top 5 các vị tướng "đặc trị" những kĩ năng khống chế

Trong Liên Quân Mobile, những vị tướng sau đây đều có khả năng miễn nhiễm gần như tất cả các kĩ năng khống chế và 'vô tư' lao vào tiêu diệt kẻ thù của mình. Hãy cùng xem qua ai có thể làm được điều này nhé.

SaigonPhantom: Nhà vô địch đánh dưới phong độ sau khi thua ADN

SGP đã có lợi thế đầu game với cách vận hành cực kì tốt của họ. Tuy nhiên rồng đầu đã khiến SGP mất lợi thế rất nhiều sau pha cướp của Chaugnar trong tay EK XE với duy nhất chiêu thủy triều. Sai lầm đến từ trừng phạt của người đi rừng SGP.

Liên Quân Mobile: Top 5 những tướng khắc chế cứng Superman mà bạn cần biết

Với sức mạnh dồn sát thương cực khủng và khả năng di chuyển cực nhanh trên bản đồ, hãy cùng tìm ra điểm yếu của Superman với 5 vị tướng trong Liên Quân Mobile sau đây nhé.

Liên Quân Mobile: Chi tiết thay đổi cân bằng sức mạnh tướng tướng của update lớn lần này

Bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng mang đến hàng loạt những chỉnh sửa về trang bị cũng như sức mạnh của các vị tướng và đặc biệt là hàng loạt những tính năng vô cùng mới mẻ. Hãy cùng điểm qua các thay đổi quan trọng về tướng trong cập nhật lần này

Evos Kingdom tạo “địa chấn” ĐTDV khi thắng 2-0 trước OCS

Bất kì ai đối đầu với OCS đều rất khó đoán về những vị tướng của họ chơi. OCS lựa chọn những đội hình rất khác biệt và nhường rất nhiều con bài mạnh cho đối phương.

Honor Adonis: Gục ngã trước đội hình lạ và dị đến từ Overclocker

Honor Adonis đã có thất bại trước người đồng đội cũ của mình là BK dừa. Khả năng cao sau chiến thắng này Overclocker sẽ giữ vững hạng 2 khi đối thủ hết lượt đi của họ khá yếu.

THỦ THUẬT HAY

Mang tính năng Edge Screen của Galaxy S9 lên các điện thoại Android khác

Edge Screen là tính năng được hỗ trợ trên các máy màn hình cong của Samsung, giúp cho người dùng kích hoạt các tính năng bằng cách vuốt từ cạnh cong màn hình vào. Hiện tính năng này không có trên bất cứ smartphone nào

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

Mua laptop Alien hay build PC để dựng video + After Effect?

Qua tìm hiểu thì cũng ngắm được vài em Alien trong tầm chi trả, nhưng cũng có vài anh em chia sẻ là nên dựng PC ở nhà.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.