Những nhân vật kinh dị trên màn ảnh khiến người xem "chết ngất"

Hannibal Lecter (Red Dragon, The Silence of the Lambs, Hannibal, Hannibal Rising)


Hannibal Lecter là một nhân vật hư cấu trong series truyện trinh thám kinh dị của Thomas Harris. Nhân vật kính dị này là một bác sĩ tâm thần lão luyện, nhưng lại là kẻ giết và ăn thịt người hàng loạt. Có thể nói đây là tên sát nhân bình thường nhất trong danh sách những nhân vật kinh dị. Hắn không phải là ma, cũng không phải là một một tên vo học mắc chứng bệnh tâm thần. Hannibal Lecter luôn xuất hiện với một vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và đầy tri thức. Nhưng đôi mắt lạnh lùng cùng với sự thông mình đến tàn nhẫn của hắn lại là nỗi ám ảnh của rất nhiều người.

Kayako và Toshio (Ju-on/The Grudge)
Ju – on/ The Grudge là một bộ phim xoay quanh câu chuyện về ngôi nhà bị nguyền rủa – nơi hai mẹ con Kayako và Toshio bị người chồng sát hại dã man. Với tạo hình cực kỳ đơn giản: bộ đồ trắng muốt trùm kín người, khuôn mặt trắng bệch, đôi mắt mở to vô hồn, cùng với những âm thanh kỳ quái mỗi khi xuất hiện, hai mẹ con Kayako và Toshio đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của bất cứ ai đã từng xem qua bộ phim này dù chỉ một lần.
Mọi chuyện khởi nguồn từ việc Kayako phản bội chồng, có ý định cặp kè tán tỉnh với thầy giáo chủ nhiệm của Toshio. Từ đó họ trở thành linh hồn báo oán, tiếp tục ở lại căn nhà và gieo lời nguyền chết chóc cho bất kỳ vị khách nào tới thăm.


Regan (The Exorcist)
Cô bé 12 tuổi Ragan MacNeil, con gái của nữ diễn viên nổi tiếng ChrisMacNeil đột nhiên biến thành một con người hoàn toàn khác khi bị điều khiển bởi những thế lực ma quỷ. Ở đầu phim, Regan là một cô bé ngây thơ, xinh đẹp và khá tự chủ. Tình hình xấu đi khi Regan nghe thấy những tiếng động lạ, có những biểu hiện tục tĩu, bạo lực sau những cơn cáu giận bất thường. Khi mà mọi việc có chiều hướng vượt quá tầm kiểm soát, mọi người đành nhờ đến sự trợ giúp của yếu tố thần linh.
The Exorcist đã khiến tất cả những ai đang xem phải rung mình với những gì họ được chứng kiến trên màn ảnh. Xuất hiện ban đầu với vẻ mặt ngây thơ, đáng yêu, bỗng chốc Regan lại trở thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng với khuôn mặt lạnh toát, đôi mắt lạnh tanh vô hồn. Một trong những cảnh ghê rợn nhất trong phim có lẽ phải kể đến khi Regan bò ngược từ trên cầu than xuống.

Samara/Sadako (Ring/Ringu)
Không cần những cảnh máu me bê bết, hay giết người man rợ, Ring/Ringu cũng đủ khiến người xem hết hồn hết vía với hình ảnh người phụ nữ trẻ mặc áo trắng muốt, khuôn mặt được giấu đằng sau mái tóc đen dài của cô. Câu chuyện bắt đầu từ khi Sadako bị ném xuống một cái giếng và bị giam cầm bên trong. Linh hôn cô ấy thoát ra ngoài nhưng lại tự đặt mình vào cuốn băng video có thể giết chết bất kỳ ai xem nó trong vòng 7 ngày liên tục. Khi tuần hết hạn, người xem sẽ chết vì một cơn đau tim hoặc phải sống trong cảnh sợ hãi liên tục cho đến khi chết.

Tomie (Tomie)
Truyện Tomie bao gồm những mẩu chuyện kể về một nữ sinh trung học tên là Tomie. Tomie có thể được xem là ẩn dụ cho tất cả những cảm xúc tiêu cực của con người, nhất là tính đố kỵ. Tomie thường có xu hướng hủy hoaijbanr thân, tuy nhiên cô lại không bao giờ chết mà thậm chí còn nhân bản thành những hình mẫu khác nhau. Đặc điểm nhận diện của Tomie chính là nốt ruồi dưới mắt phải.
Tomie có khả năng khiến người khác phải mê đắm mình. Với sự lẳng lơ, quyến rũ lẫn uy hiếp, đe dọa, Tomie khiến những gã đàn ông phải giết lẫn nhau hay hành xử bằng những cách vô cùng ghê rợn. Chính vì thế mà Tomie đã bị giết chết rất nhiều lần với hàng ngàn cách khác nhau. Tuy nhiên, Tomie đã bị nguyền rủa phải hồi sinh sau những cái chết và tiếp tục cuộc đời tội lỗi này.

Chucky (Chucky)
Chucky là tên của một con búp bê tóc đỏ - vốn là sở hữu của một tên sát nhân bệnh hoạn. Nó cũng chính là nguyên nhân của hàng loạt các vụ thảm sát tàn khốc trong gia đình.
Nhìn bề ngoài, Chucky hoàn toàn giống như những con búp bê bình thường khác cho đến khi bạn phát hiện ra ẩn núp trong nó là một linh hồn vô cùng tàn độc. Mọi đường nét trên khuôn mặt, từ đôi long mày nhíu lại, cho đến cái miệng cười đầy nham hiểm đều sẽ trở thành nỗi ám ảnh không thể diễn tả thành lời đối với người xem.

Jason Voorhees (Friday The 6th)
Jason Voorhees là nhân vật phản diện chính của Friday The 6th. Hắn là một cỗ máy giết người thầm lặng và không một ai có thể ngăn cản được điều đó. Hắn có thể giết bất cứ ai mà hắn gặp với mục đích trả thù cho cái chết của người mẹ yêu quý của mình. Với kỷ lục giết chết 127 người, Jason Voorthees trở thành một trong những biểu tượng “sát nhân” kinh điển nhất trên màn ảnh nhỏ. Và dù bạn có làm gì để giết tên ác ma này đi chăng nữa thì hắn cũng sẽ lại sống dậy với chiếc mặt nạ đục lỗ đã ngả màu và lẫn vào bóng đêm để giết chết nạn nhân xấu số của mình.

Michael Myers ( Halloween)
Mychael Myers, tên đầy đủ là Michael Audrey Myers hay còn có biệt danh là Sát nhân đêm Halloween, là một nhân vật hư cấu, đồng thời cũng là nhân vật phản diện chính trong loạt phim kinh dị Halloween. Hắn ta được biết là một trong những nhân vật sát nhân bị chứng tấm thần phân liệt trong nền điện ảnh Mỹ. Vì vụ giết chị của mình trong đêm Halloween nên Michael đã bị đưa vào bệnh viện tâm thần. 15 năm sau hắn trốn về thì trấn Haddonfield để tìm lại đứa em gái Laurie Strode của hắn, hắn đeo mặt nạ và giết tất cả những người nào hắn gặp bằng con dao bếp.
Với chiếc mặt nạ da màu trắng không chút cảm xúc, Michael Myers giống như một hồn ma là nỗi ám ảnh đáng sợ đối với bất kỳ ai đã từng xem nó. Điều đáng sợ nữa của nhân này chính là việc hắn được coi là kẻ bất tử.

Dù có khiến người xem ám ảnh đến mức nào thì cũng không thể phủ nhận một điều rằng, chính nhờ những nhân vật gớm ghiếc này mà các bộ phim kinh dị mới tạo được sức hút mạnh mẽ đến như vậy.

TIN LIÊN QUAN

Don't Knock Twice lọt vào danh sách những bộ phim đáng xem nhất tuần

Khởi chiếu ngày 12.01 vừa qua, tại 108 rạp trên toàn quốc, ĐỪNG GÕ CỬA HAI LẦN (TỰA GỐC: DON’T KNOCK TWICE) đã được khán giả đón nhận và lọt vào top 2 bộ phim ăn khách nhất tuần vừa qua.

Sadako và Kayako - Cuộc đại chiến của 2 ma nữ nổi tiếng nhất Nhật Bản

Hai ma nữ của loạt “Ringu” và “Ju-On”, Sadako và Kayako, đối đầu nhau trong cùng một tác phẩm. Nhưng trận thư hùng ấy còn để lại nhiều dư vị tiếc nuối cho người xem.

3 lý do mà bạn không thể bỏ qua phim kinh dị Ứng Dụng Ma

Vào thời điểm cuối năm này, một siêu phẩm kinh dị trái mùa như 'Ứng dụng ma' hứa hẹn sẽ khiến các rạp chiếu phim phải bùng nổ với những cơn ác mộng ám ảnh và đáng sợ nhất.

Những ma nữ khác cũng đáng sợ không kém bộ đôi Sadako và Kayako

Những gương mặt khủng khiếp dưới đây rất có khả năng sẽ khiến cho hai “bóng hồng phim kinh dị” Sadako và Kayako phải khóc thét.

Những bộ phim kinh dị Nhật Bản xuất sắc nhất mọi thời đại, bạn xem hết chưa?

Cùng điểm qua những tựa phim kinh dị đến từ xứ Phù Tang gây ám ảnh nhất mọi thời đại. Nhớ là phải đi tè trước khi xem phim đấy nhé!

Câu chuyện về những ca nhập viện vì xem phim kinh dị

Phim kinh dị luôn ẩn chứa một sức cuốn hút vô cùng đặc biệt, mặc dù hồi hộp đến đứng tim nhưng nhiều người bất chấp nỗi sợ hãi của mình để xem. Chính vì lẽ đó nhiều tai nạn bất ngờ đã xảy ra xoay quanh những bộ phim kinh dị.

Death Stranding – Phân tích trailer chính thức của TGS 2018

Ngoài ra, các bạn có thể để ý, trước bụng nhân vật phản diện cũng có một đứa trẻ sơ sinh, các thiết bị đeo trên người cũng giống như nhân vật chính. Và một chi tiết nữa tôi muốn các bạn thấy rõ, sau lưng nhân vật chính Sam còn mang theo một người

Trailer của bộ phim ăn thịt người Raw khiến khán giả ngất xỉu đồng loạt

'Raw' là bộ phim kinh dị gây chú ý tại LHP Toronto 2016 khi khiến nhiều người xem bị ngất xỉu vì quá đẫm máu. Phim kể một cô gái ăn chay theo học trường thú y. Khi vào trường cô bị ép ăn thịt, sự thay đổi này đã nhen nhóm một cảm giác kỳ lạ về máu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục về các phiên bản iOS 11 trước đó

Bạn đã nâng cấp lên iOS 11.1 chính thức hay đang sử dụng phiên bản thử nghiệm khác, bạn đang phải rất nhiều lỗi và muốn quay về phiên bản iOS...

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

3 cách tra điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội qua điện thoại chính xác nhất

Ngày 7/6 vừa qua, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 - 2019. Để giúp thí sinh cũng như các bậc phụ huynh nhanh chóng cập nhật kết quả thi cho con em mình, VNPT Vinaphone đã cung

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500