Những ma nữ khác cũng đáng sợ không kém bộ đôi Sadako và Kayako

Những gương mặt khủng khiếp dưới đây rất có khả năng sẽ khiến cho hai “bóng hồng phim kinh dị” Sadako và Kayako phải khóc thét.

Trong phim ma Sadako vs. Kayako – Ma nữ đại chiến mới ra rạp tại Việt Nam, Sadako của Ringu và Kayako của Ju-on đã có dịp đối đầu nhau. Thế nhưng trên màn ảnh rộng vẫn không thiếu những ma nữ khác đáng sợ hơn chúng rất nhiều.



Là con cưng của bậc thầy manga kinh dị Junji Itou trong tác phẩm cùng tên, nữ sinh quyến rũ Tomie đã ám ảnh không biết bao nhiêu độc giả với nụ cười ma mị, độ độc ác khỏi phải bàn và đặc biệt nhất là sức sống trường tồn. Khi cơ thể Tomie bị cắt xẻ, từng mảnh lại có khả năng tái tạo ra một phiên bản Tomie khác, tiếp tục đi mồi chài đàn ông, bắt họ làm nô lệ mù quáng cho mình. Chính vì khả năng hồi sinh vô hạn mà bản copy nào cũng hiểm độc không thua kém gì bản chính, Tomie trở thành một nỗi ám ảnh triền miên.


Sức hút của loạt phim về Tomie cũng dai dẳng như chính nhân vật này. Từ năm 1999 đến nay đã có hơn 9 bộ phim về Tomie, tất cả đều được đánh giá cao vì thể hiện thuyết phục sự độc ác bất chấp ẩn trong con người quyến rũ của ma nữ kinh dị hàng đầu Nhật Bản.

Shutter – Ma nữ gieo rắc nỗi sợ qua ống kính


Khai thác nỗi sợ hãi qua ống kính máy ảnh và những bức ảnh chụp bị lỗi của một nhiếp ảnh gia sau khi bạn gái anh lái xe tông vào một cô gái, Shutter là tác phẩm kinh dị tâm linh thuộc hàng kinh điển không thể không xem. Với những yếu tố hù dọa rùng rợn cùng hiệu ứng âm thanh độc đáo đặc trưng của phim kinh dị Thái Lan, Shutter liên tục làm khán giả giật mình và muốn “vỡ tim” đến giây phút cuối cùng.


Tạo hình quen thuộc với mái tóc đen dài rũ rượi và trang phục trắng toát, ma nữ Natre của Shutter vẫn thừa sức tạo dấu ấn bằng việc bám đuổi dai dẳng và những pha hù dọa thót tim. Rất nhiều khán giả thừa nhận cảnh cuối phim khi ma nữ Natre ngồi “lên đầu lên cổ” nam chính là một trong những cảnh rợn tóc gáy kinh điển nhất của phim kinh dị châu Á.

Mama – “Mẹ ma” và sức mạnh từ tình mẫu tử


Không như những bộ phim kinh dị thông thường, ma nữ trong phim Mama vừa làm khán giả thấy sợ vừa thương tâm, cảm động. Không chỉ cưu mang, nuôi nấng 2 đứa trẻ bơ vơ trong một ngôi nhà bỏ hoang ở cánh rừng hoang vu, tách biệt với con người, người “mẹ ma” này còn có một quá khứ đáng thương khi con mình đã chết mà không hề biết. Không người mẹ nào chịu được cảnh phải lìa xa con cái, và với một hồn ma mọi cảm xúc mất mát lại càng cay nghiệt và tiêu cực hơn. Vì thế, “mẹ ma” đã làm mọi cách đáng sợ để mang 2 đứa trẻ quay trở về vòng tay của mình, ám ảnh từ những tiếng hát ru thì thầm trong đêm đến những con bướm bay lởn vởn quanh nhà, và đỉnh điểm là hình ảnh bò tìm con.

Họa Bì – Ma nữ lột da


Ma nữ Tiểu Duy trong 2 phần phim Họa Bì là một trong những tạo hình “yêu quái” xuất sắc nhất của điện ảnh Trung Quốc. Mái tóc dài buông xõa, gương mặt luôn phảng phất nét buồn liêu trai của Châu Tấn hoàn toàn lột xác khi biến hóa “nổi da gà” để hiện nguyên hình thành một hồ ly ngàn năm tuổi.


Cảnh tượng Tiểu Duy lột da ghê rợn, để lộ cơ thể đầy giòi bọ, gương mặt chuyển màu trắng bệch đầy rẫy những vết nứt rạn hay ăn tim sống khiến người xem khiếp đảm. Sở hữu phép thuật cao cường, thoắt ẩn thoắt hiện, lại giết người không nương tay, ma nữ Tiểu Duy xứng đáng là một địch thủ cân tài cân sức.

Bathsheba – Nữ phù thủy khủng khiếp của The Conjuring


Là hồn ma của một phù thủy từng bị xử tử vì hiến tế chính con trai mình, Bathsheba gây nhiều khiếp đảm cho gia đình Perron và cũng là một trường hợp đầy thách thức của hai vợ chồng ngoại cảm Ed và Lorraine Warren. Từ phá hoại đến giày vò thể xác lẫn tinh thần, cuối cùng là chiếm hữu hoàn toàn thân xác và tâm trí nạn nhân, linh hồn nữ phù thủy Bathsheba dữ dằn và không từ một thủ đoạn nào.

Ngoài khả năng nhập xác vào con người lẫn đồ vật, mụ còn có thể ám những ai xâm phạm mảnh đất của mình và có nhiều tay sai đắc lực để làm cả nhà Perron “sống dở chết dở”. Một trong những cảnh gây mất ngủ nhất của Bathsheba là khi mụ ẩn mình trên nóc tủ, gương mặt độc ác với cặp mắt trắng dã và hàm răng xiêu vẹo lộ ra cực kỳ dọa người.

Yaiba

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Sadako, Kayako

TIN LIÊN QUAN

Sadako và Kayako - Cuộc đại chiến của 2 ma nữ nổi tiếng nhất Nhật Bản

Hai ma nữ của loạt “Ringu” và “Ju-On”, Sadako và Kayako, đối đầu nhau trong cùng một tác phẩm. Nhưng trận thư hùng ấy còn để lại nhiều dư vị tiếc nuối cho người xem.

Những nhân vật kinh dị trên màn ảnh khiến người xem "chết ngất"

Dù có là người 'vững tim' đến mức nào, thì đảm bảo sau khi xem những bộ phim dưới đây, bạn cũng phải 'rụng rời' với những nhân vật 'siêu kinh dị' này!

Những bộ phim kinh dị Nhật Bản xuất sắc nhất mọi thời đại, bạn xem hết chưa?

Cùng điểm qua những tựa phim kinh dị đến từ xứ Phù Tang gây ám ảnh nhất mọi thời đại. Nhớ là phải đi tè trước khi xem phim đấy nhé!

Hở ra là đòi điện thoại, bà mẹ Nhật nghĩ ra cách cực hay để con thôi vòi vĩnh

Nếu bị ám ảnh bởi những thứ vô hồn mang đặc điểm con người như búp bê hoặc mặt nạ, đến người lớn cũng “chạy mất dép” khi nhìn thấy hình nền này, chưa nói tới trẻ em.

Khóc thét với các nhân vật manga kinh điển tại triển lãm Bắc Kinh

Nếu không nhờ những đặc điểm độc nhất vô nhị, chắc bố mẹ của những nhân vật này cũng chẳng nhận ra được họ nữa.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Exciter 135 độ - sự hồi sinh khóc thét hơn 10 năm chết lặng

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo mang phong cách Spark trên nền màu Jet Black, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng giản đơn tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới đây nhé!

"Bóng ma trong gió' - Bộ phim hứa hẹn sẽ "cháy vé" ở các cụm rạp mùa Halloween này

BÓNG MA TRONG GIÓ (TỰA GỐC : UNDER THE SHADOW) đưa khán giả đến những trải nghiệm 'độc lạ' hơn của dòng phim khai thác nỗi sợ hãi của con người.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.