Don't Knock Twice lọt vào danh sách những bộ phim đáng xem nhất tuần

Khởi chiếu ngày 12.01 vừa qua, tại 108 rạp trên toàn quốc, ĐỪNG GÕ CỬA HAI LẦN (TỰA GỐC: DON’T KNOCK TWICE) đã được khán giả đón nhận và lọt vào top 2 bộ phim ăn khách nhất tuần vừa qua.

Chính đề tài không mới nhưng hiếm gặp đã giúp bộ phim gây ấn tượng mạnh với câu chuyện về mụ phù thủy ăn thịt người. Vì vậy, hãy cùng điểm lại Top những bộ phim đáng chú ý nhất về đề tài ăn thịt người nhé.


The Silence of the Lambs (1991)




Bộ phim kinh điển về hành trình tìm kiếm cô bé bị bắt cóc của một vị thanh tra và tên sát nhân ăn thịt người hàng loạt Hannibal Lecter. Dù mang nhiều màu sắc trinh thám nhưng những cảnh quay ghê rợn thật đến kinh hoàng đều gây ấn tượng mạnh cũng như nhiều khán giả bị sốc. The Silence of the Lambs cũng là phim kinh dị hiếm hoi được đề cử 7 giải Oscar danh giá, trong đó thắng 5 giải quan trọng bao gồm “Phim Hay Nhất”, “Đạo Diễn Xuất Sắc Nhất”, “Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” và “Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất”.


The Texas Chain Saw Massacre (1974)





Tử thần vùng Texas đã ăn sâu vào tâm trí các fan hâm mộ điện ảnh toàn cầu với hình ảnh một tên khổng lồ mặc chiếc tạp dề nhuốm đầy máu và mặt nạ bằng da người, trên tay luôn cầm chiếc cưa máy ghê rợn dẫn đầu nhóm những kẻ tâm thần chuyên ăn thịt người. Bộ phim được bình chọn vào top những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại


The Hills Have Eyes (1977)






Lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Alexander “Sawney” Bean, người đàn ông Scotland sống vào khoảng thế kỷ 15 đứng đầu một gia tộc ăn thịt người. Gia tộc 40 thành viên của Sawney đã ăn thịt hơn 1.000 người và sống trong hang động trước khi bị bắt giữ. Truyền thuyết về gia đình của Sawney đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bộ phim kinh dị trên thế giới và The Hills Have Eyes là một trong những tác phẩm hay nhất dựa trên giai thoại này.


Cannibal Holocaust (1980)





Ra mắt vào 1980, bộ phim về bộ tộc ăn thịt người tại rừng nhiệt đới Nam Mỹ đã gây bão phòng vé, đồng thời do có quá nhiều cảnh nóng lẫn nhiều cảnh chém giết và hành hạ phụ nữ dã man khiến nhiều người xem ói mửa, sốt cao và thậm chí là ngất xỉu trong rạp. Năm 2015, Cannibal Holocaust được làm lại với tên gọi The Green Inferno, tuy nhiên do tập trung quá nhiều vào yếu tố máu me mà quên đi chất lượng về nội dung, vì vậy mà gánh chịu thất bại lẫn sự ghẻ lạnh của khán giả.


We Are What We Are (2013)





Bộ phim về gia đình pha lẫn kinh dị nổi tiếng từng gây ấn tượng mạnh tại các LHP lớn như Cannes hay Sitges – Catalonian… We Are What We Are khiến nhiều người cảm thấy khó chịu khi nhân vật ăn thịt người lại là một đứa trẻ, tuy nhiên phần kịch bản xuất sắc được đông đảo giới phê bình khen ngợi và trở thành một hiện tượng lạ của dòng phim kinh dị năm 2015


ĐỪNG GÕ CỬA HAI LẦN (2016)






Trái với các tác phẩm nói trên, ĐỪNG GÕ CỬA HAI LẦN lại chọn cách đi theo câu chuyện tâm linh dựa trên nhân vật cổ tích. Cũng không có nhiều cảnh máu me, chỉ những thủ thuật hù dọa cơ bản, nhưng sự phối hợp nhịp nhàng cũng đủ cho khán giả cảm giác kinh sợ, rồi vỡ òa thỏa mãn trong thích thú và trọn vẹn trong cảm xúc.


Đừng Gõ Cửa Hai Lần (Tựa Gốc: Don’t Knock Twice do SAIGON MOVIES MEDIA phát hành tại Việt Nam, phim đang trình chiếu tại 108 rạp trên toàn quốc và không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.



Wendy

TIN LIÊN QUAN

Don't Knock Twice: Lời nguyền ghê rợn nơi căn nhà của mụ phù thủy ăn thịt người

Tác phẩm kinh dị “Don't Knock Twice” sở hữu nhiều cảnh hù dọa ghê rợn với tần suất dày đặc. Song, có một chút đáng tiếc khi phim lại kết thúc hơi vội vã.

3 lý do mà bạn không thể bỏ qua phim kinh dị Ứng Dụng Ma

Vào thời điểm cuối năm này, một siêu phẩm kinh dị trái mùa như 'Ứng dụng ma' hứa hẹn sẽ khiến các rạp chiếu phim phải bùng nổ với những cơn ác mộng ám ảnh và đáng sợ nhất.

Mụ phù thủy ăn thịt người Baba-Yaga tái hiện đầy ám ảnh trong Don’t Knock Twice

Khán giả luôn cho rằng thể loại ăn thịt luôn đi kèm với máu me và gớm ghiếc tầm thường, tuy nhiên, trong lần tái xuất nơi thế giới kinh dị, mụ phù thủy chuyên ăn thịt người Baba-Yaga lại mang đến sự ám ảnh tột cùng thông qua cách thể hiện rất “dị”

Trailer của bộ phim ăn thịt người Raw khiến khán giả ngất xỉu đồng loạt

'Raw' là bộ phim kinh dị gây chú ý tại LHP Toronto 2016 khi khiến nhiều người xem bị ngất xỉu vì quá đẫm máu. Phim kể một cô gái ăn chay theo học trường thú y. Khi vào trường cô bị ép ăn thịt, sự thay đổi này đã nhen nhóm một cảm giác kỳ lạ về máu

Những nhân vật kinh dị trên màn ảnh khiến người xem "chết ngất"

Dù có là người 'vững tim' đến mức nào, thì đảm bảo sau khi xem những bộ phim dưới đây, bạn cũng phải 'rụng rời' với những nhân vật 'siêu kinh dị' này!

Câu chuyện về những ca nhập viện vì xem phim kinh dị

Phim kinh dị luôn ẩn chứa một sức cuốn hút vô cùng đặc biệt, mặc dù hồi hộp đến đứng tim nhưng nhiều người bất chấp nỗi sợ hãi của mình để xem. Chính vì lẽ đó nhiều tai nạn bất ngờ đã xảy ra xoay quanh những bộ phim kinh dị.

Những bộ phim cực hay sẽ cạnh tranh ở giải Oscar 2017

'La La Land' có khả năng sẽ là cái tên thắng lớn ở Oscar 2017 nhưng chắc chắn nó sẽ gặp nhiều sự cạnh tranh từ các bộ phim xuất sắc khác.

Top 10 bộ phim đáng xem nhất tháng Mười Hai 2016 (P2)

Gamehub tiếp tục trở lại với danh sách những bộ phim gây chú ý nhất trong tháng Mười Hai này, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ và thú vị tuyệt vời.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft phát hành bản build Windows 10 Redstone 4 Preview

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update(có tên mã là Redstone 3) dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới này. Đồng thời công ty cũng đang có kế hoạch bắt đầu triển khai các bản build đầu tiên cho phiên bản Windows

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Cách định dạng ô có điều kiện trong Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng Conditional Formatting định dạng ô có điều kiện. Với tính năng này bạn có thể nhập dữ liệu với các giá trị khác nhau.

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Lựa chọn tốc độ SSD theo nhu cầu sử dụng bao nhiêu thì đủ?

Tương tự như CPU hay RAM, ổ cứng cũng là 1 thành phần rất quan trọng tạo nên máy tính. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ổ cứng loại ổ cứng SSD và so sánh tốc độ SSD và HDD trong bài viết dưới đây. Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung