Câu chuyện về những ca nhập viện vì xem phim kinh dị

Phim kinh dị luôn ẩn chứa một sức cuốn hút vô cùng đặc biệt, mặc dù hồi hộp đến đứng tim nhưng nhiều người bất chấp nỗi sợ hãi của mình để xem. Chính vì lẽ đó nhiều tai nạn bất ngờ đã xảy ra xoay quanh những bộ phim kinh dị.

The Conjuring 2

Đây là một trường hợp vô cùng “nặng đô” bởi hậu quả mà nó mang lại. Theo tờ Daily Telegraph, một người đàn ông 65 tuổi đến từ bang Andhra Pradesh, Ấn Độ đã qua đời sau khi tham dự buổi chiếu phim The Conjuring 2 – Ám ảnh kinh hoàng 2 ngay tại rạp Balasubramaniar Cinema, Tiruvannamalai.


Theo ghi nhận ông bị đau tim vào phân đoạn cuối của bộ phim, sau đó bất tỉnh và qua đời trên đường đi đến bệnh viện

Goodnight Mommy


Là một bộ phim của Áo được phát hành vào năm 2015 xoay quanh câu chuyện của một cặp song sinh có một người mẹ đang trải qua ca phẫu thuật gương mặt. Khi hoàn thành, toàn bộ gương mặt của cô được bó quanh bởi những đoạn băng trắng . Bộ phim thiên về đề tài tâm lý kinh dị và nửa sau là những pha bạo lực gây cấn. Khi xem bộ phim này đã có 2 người ngất đi và chuyển đến bệnh viện ngay lập tức. Đây được xem là phản hồi “tốt” khi tính bạo lực và kinh dị của Goodnight Mommy thật sự đã “chạm” đến người xem.

The Human Centipede 2

Nói về tính kinh dị ghê tởm, chắc chắn ai cũng biết đến The Human Centipede 2, bộ phim này đã khiến cho một người phụ nữ ngất xỉu.


Khi bộ phim được ra mắt tại Fantastic Fest vào năm 2011, tại buổi chiếu phim nhiều người đã hoảng loạn và có người đã ngất xỉu, người phụ nữ này được dự đoán đã mắc phải bệnh tim trước đó nên khi gặp những pha “kích động hạng năng” trong phim đã không thể nào kiềm chế được.

Bite

Bạn đã bao giờ nghe qua câu chuyện một người phụ nữ bị biến đổi thành côn trùng chỉ bởi một nhát cắn?


Và đó là nội dung chính của bộ phim kinh dị Bite, tại buổi ra mắt liên hoan phim quốc tế Fantasia International Film Festival với sự kiện quảng bá của bộ phim một số tình tiết kinh dị ngoài đời thật đã được thực hiện bởi các nhân viên. Tuy nhiên một vài người đã bị “dọa” đến ngất xỉu mặc dù chưa được tận mắt chứng kiến sự kinh dị của bộ phim này.

Saw III


Vào thời điểm hiện tại Saw III thực sự đã tạo nên một làn sóng dữ dội, ảnh hưởng nhiều đến dư luận. Mức độ “nguy hiểm” của bộ phim được cảnh báo trên toàn mặt trận truyền thông sau một người phụ nữ 20 tuổi phải nhập viện và các người khác phải điều trị ngay tại rạp phim.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : chuy, xem, phim, kinh

TIN LIÊN QUAN

Những bộ phim kinh dị hứa hẹn sẽ gây sốt trong tháng này

Nhung Kate trở lại với 'Cô hầu gái', trong khi người đẹp Eva Green hứa hẹn gây ấn tượng cùng 'Miss Peregrines Home for Peculiar Children'.

Rợn người với trailer của game kinh dị The Conjuring House

Tất nhiên chỉ những pha hù dọa giật mình thì chưa đảm bảo The Conjuring House sẽ là một tựa game hay.

15 bộ phim kinh dị được fan ngóng chờ nhất năm 2017

Sự trở lại của các thương hiệu “The Ring”, “Insidious”, “Annabelle”, “Saw”... có thể khiến nhiều fan của dòng phim kinh dị thỏa mãn trong 12 tháng tới đây.

Đạo diễn phim ma The Ring tái xuất với dự án phim kinh dị mới

Nội dung 'A Cure for Wellness' kể về hậu quả khi con người muốn dùng khoa học để thay thế vai trò của Chúa.

Ứng Dụng Ma - Phim kinh dị cực HOT đón chào mùa Giáng Sinh

Ra mắt trong mùa giáng sinh 2016 năm nay, tựa phim kinh dị Ứng Dụng Ma đang khiến khán giả thắc mắc về quyết định thời điểm công chiếu kì lạ đúng dịp cuối năm của mình.

Những bộ phim kinh dị rợn người cực hay cho đêm Halloween nhưng bị đánh giá thấp

Dù không nhận đươc đánh giá tích cực từ giới chuyên môn nhưng 8 tác phẩm này vẫn thừa sức chinh phục fan của dòng phim kinh dị.

“Trò Chơi Gọi Hồn 2” là bộ phim được mong chờ nhất mùa Halloween 2016

Được đánh giá là một trong những phim kinh dị đáng mong đợi nhất mùa Halloween 2016, “Trò chơi gọi hồn 2” hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Những bí mật có thể bạn chưa biết về phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

Belle không hề biết rằng cô ấy đang đọc câu chuyện của chính mình. Trong bài đầu tiên khi Belle đang đọc một cuốn sách bên đài phun nước, cô ấy hát về một cô gái gặp gỡ hoàng tử nhưng không hề biết thân phận thật của anh ta cho tới chương thứ 3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi