Đạo diễn phim ma The Ring tái xuất với dự án phim kinh dị mới

Nội dung 'A Cure for Wellness' kể về hậu quả khi con người muốn dùng khoa học để thay thế vai trò của Chúa.

Được kỳ vọng là một trong những phim kinh dị ấn tượng nhất 2017, mới đây A Cure for Wellness của đạo diễn Gore Verbinski tung ra trailer đầu tiên. Phim hé lộ những cảnh quay đẹp mê mẩn nhưng không kém phần ám ảnh thu hút sự chú ý.

Lấy bối cảnh ở tương lai giả định, phim xoay quanh một chàng nhân viên trẻ tuổi đầy tham vọng (Dane DeHaan). Anh được cử tới đón CEO của công ty từ một 'trung tâm điều trị' tuyệt đẹp tại vùng núi Alps, Thụy Sĩ. Tưởng như đây là một chuyến đi đơn giản, anh đã không lường trước được những bí mật chết người mà nơi này đang cố che giấu.


Đạo diễn của phim - Gore Verbinski từng gây tiếng vang lớn với 'bom tấn' kinh dị The Ring ra mắt năm 2002. Bộ phim được đánh giá có chất lượng vượt qua cả bản gốc huyền thoại của Nhật. SauThe Ring, tên tuổi Verbinski được xếp vào hàng những đạo diễn phim kinh dị ấn tượng nhờ cách làm phim duy mỹ, mạnh hiệu ứng thị giác.



Cảnh trong The Ring.


A Cure For Wellness là lần trở lại đầu tiên sau 14 năm của ông với dòng phim kinh dị. Phim của Verbinski luôn được đánh giá cao nhờ hình ảnh đặc sắc cùng chất quái dị trong câu chuyện. Verbinski đánh vào nỗi sợ tiềm thức của người xem, khiến chất kinh dị trong phim trở nên chân thực hơn.


Phim còn gây chú ý vì có sự tham gia của 'mỹ nam' Dane DeHaan. Anh chàng được các nhà làm phim Hollywood nhận xét là 'viên ngọc sáng' với lối diễn có chiều sâu, khuôn mặt điện ảnh. Vai diễn có tâm lý phức tạp trong A Cure for Wellness mà DeHaan thủ vai hứa hẹn để lại ấn tượng.


A Cure For Wellness được hợp tác sản xuất giữa Mỹ và Đức từ năm 2014. Dane DeHaan và Mia Goth là hai diễn viên chính đầu tiên được chọn. Jason Isaacs sau đó được thêm vào với vai trò phản diện. Bối cảnh của phim chủ yếu được quay ở tòa lâu đài cổ Hohenzollern, tọa lạc phía Tây Nam nước Đức. Trong gần 2 tuần quay, lâu đài đã đóng cửa hoàn toàn với khách du lịch để đoàn phim có sự tập trung tốt nhất.

Kịch bản phim được viết bởi Justin Haythe, biên kịch của một phim tâm lý nặng đô khác là Revolutionary Road. Phim có lịch công chiếu dự kiến ban đầu là 23/9/2016, nhưng nay bị dời sang 17/2/2017.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : phim, The, Ring, kinh

TIN LIÊN QUAN

The Ring tung poster khiến khán giả "rợn tóc gáy" mùa Valentine 2017

Phim kinh dị The Ring tiết lộ poster mới, chuẩn bị ra mắt trong mùa Valentine sắp tới.

15 bộ phim kinh dị được fan ngóng chờ nhất năm 2017

Sự trở lại của các thương hiệu “The Ring”, “Insidious”, “Annabelle”, “Saw”... có thể khiến nhiều fan của dòng phim kinh dị thỏa mãn trong 12 tháng tới đây.

Hàng loạt hình ảnh gây ám ảnh trong lần tái xuất của The Ring

Phần 3 của thương hiệu phim kinh điển 'The Rings' sẽ quay lại màn ảnh rộng trong năm 2017.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

[Giải trí] Giật mình với màn troll The Ring "siêu cấp"

Techrum - Thỉnh thoảng, lúc rảnh rỗi, bạn cũng hay nghĩ ra đủ trò để troll bạn bè và người thân của mình. Nhưng, chắc chắn bạn chưa bao giờ đầu tư như một cửa hàng TV ở New York, người đã hợp tác thực hiện clip dưới đây. Có thể nói, troll kiểu hoành

Câu chuyện về những ca nhập viện vì xem phim kinh dị

Phim kinh dị luôn ẩn chứa một sức cuốn hút vô cùng đặc biệt, mặc dù hồi hộp đến đứng tim nhưng nhiều người bất chấp nỗi sợ hãi của mình để xem. Chính vì lẽ đó nhiều tai nạn bất ngờ đã xảy ra xoay quanh những bộ phim kinh dị.

Bộ phim huyền thoại của tuổi thơ Phép Thuật sẽ được làm lại với dàn diễn viên cũ

Dàn diễn viên cũ vẫn sẽ tham gia vào dự án phim Bộ Ba Phép Thuật reboot sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo bảo mật email bằng tính năng tự động hủy

Những thông tin quan trọng của người dùng sẽ không bị lộ với tính năng tự hủy sau khi người nhận đọc thư

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

Hover Zoom: Extension giúp phóng to và lưu ảnh độ phân giải tốt nhất cực nhanh gọn

Mỗi ngày khi lướt web như Facebook, Flickr hay Pinterest nếu muốn xem ở kích thước lớn hơn thì bạn phải click chuột vào bức ảnh. Đôi khi thật tốn thời gian và phức tạp, gây khó chịu cho người dùng, và Hover Zoom sẽ

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

Hướng dẫn phát WiFi bằng iPhone/iPad

Với điện thoại iPhone hay iPad đang kết nối WiFi bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở thành điểm phát WiFi miễn phí tới máy tính, hoặc laptop. Bạn sẽ không phải cài đặt bất cứ chương trình nào mà hoàn toàn có thể chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai