Bộ phim huyền thoại của tuổi thơ Phép Thuật sẽ được làm lại với dàn diễn viên cũ

Dàn diễn viên cũ vẫn sẽ tham gia vào dự án phim Bộ Ba Phép Thuật reboot sắp tới.

Đã từng có rất nhiều lời đồn thổi xung quanh việc series phim đình đám Charmed (từng chiếu ở Việt Nam với tên Phép Thuật) sẽ được làm lại sau khi được kết thúc từ tận năm 2006. Trong suốt thời gian gắn bó với khán giả của mình, series Phép Thuật đã chiếu được tới 8 season và giành được rất nhiều thành công lớn, thậm chí cả trên các lĩnh vực khác như truyện tranh, tiểu thuyết, video game... Tuy nhiên, những đồn thổi này vẫn chưa được chính thức xác nhận khiến cho các fan hâm mộ của phim vẫn đứng ngồi mãi không yên.


Mới đây, kênh truyền hình CW đã chính thức lên tiếng xác nhận việc sẽ mang series phim đình đám Charmed trở lại với khán giả. Tuy đã xác nhận nhưng theo chia sẻ thì hiện tại sản phẩm reboot này vẫn đang trong những bước chuẩn bị đầu tiên và dàn diễn viên tham gia vẫn chưa được thông báo.



Một trong những thông tin thú vị khác được tiết lộ thêm chính là các diễn viên của series cũ cũng sẽ được góp mặt trong phiên bản làm lại này. Ai lại không muốn thấy những gương mặt từng nổi đình đám với series Bộ Ba Phép Thuật quay trở lại chứ. Tuy nhiên thì các diễn viên này sẽ chỉ tham gia với vai trò diễn viên khách mời, với một vài vai cameo mà thôi còn vai chính sẽ vẫn được thay thế hoàn toàn.


Ngoài ra thì bối cảnh thời điểm diễn ra bộ phim cũng sẽ được thay đổi lại và chuyển về năm 1976 với sự hồi tưởng của các nhân vật. Jessica O’Toole, Amy Rardin và Jennie Snyder đang viết lại toàn bộ kịch bản cho cả series sau khi kết thúc show Jane the Virgin của mình.



Hiện tại thì theo những chia sẻ về kịch bản chính của phim Charmed, sẽ có rất nhiều cách để Jessica O’Toole, Amy Rardin và Jennie Snyder đưa dàn diễn viên cũ của series bao gồm Shannen Doherty, Alyssa Milano, Holly Marie Combs và Rose McGowen quay trở lại với series và tình tiết này sẽ được giữ kín từ nay cho đến khi phim được ra mắt.


Dành cho những ai chưa biết thì Charmed từng được trình chiếu tại Việt Nam với tên gọi Bộ Ba Phép Thuật, là một series phim truyền hình mang màu sắc siêu nhiên kì bí vô cùng nổi tiếng. Nhân vật chính của phim là bộ ba chị em phù thủy với sứ mệnh chiến đấu chống lại ác quỷ, bảo vệ hòa bình cho thế giới.



Không chỉ xoay quanh thế giới phù thủy của ba chị em, phim còn mở rộng với rất nhiều nhân vật mới, những câu chuyện về các thế lực siêu nhiên như hồn ma, ác quỷ... khiến cho người xem ngày càng bị cuốn hút vào cuộc hành trình chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám của ba chị em phù thủy.


Đó cũng chính là lý do khiến cho Charmed được thực hiện tới 8 seasons, bắt đầu từ năm 1998 và kéo dài mãi tới năm 2006 mới kết thúc. Thông tin về việc Charmed được làm lại hiện cũng đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả đam mê phim truyền hình trên toàn thế giới.


Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thêm thông tin về series phim Charmed được reboot lại này trong thời gian sắp tới.



Emily

Từ khoá : phim, huy, tho, Thu

TIN LIÊN QUAN

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

Game Westworld chuyển thể từ series phim nổi tiếng chính thức ra mắt bản mobile miễn phí

Bối cảnh của Westworld là diễn ra tại một thế giới viễn tưởng, nơi mà công nghệ đã phát triển khá mạnh và sự xuất hiện của robot dần trở nên phổ biến hơn. Mọi biến cố bắt đầu xảy ra khi những con robot tại một công viên giải trí đã bất ngờ bị trục

Anime về truyện ma Nhật Bản Yamishibai season 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2017

Series anime Yamishibai, kể về những câu chuyện ma kinh dị ở Nhật Bản sẽ tiếp tục có mùa thứ tư vào tháng 1 tới. Series mới sẽ có 13 diễn viên khác nhau dẫn chuyện.

Những series phim hoạt hình Mỹ cực hay gắn liền với tuổi thơ

Đối với không ít fan hâm mộ, “Samurai Jack” là một trong những series phim hoạt hình Mỹ thuộc vào hàng kinh điển, ngầu nhất, đáng xem nhất ở giai đoạn đầu những năm 2000. Nó mang tới cho khán giả một trong những võ sĩ samurai lợi nhất mọi thời đại,

Your Name xuất sắc giành lấy ngôi số 1 từ phim hoạt hình huyền thoại Spirited Away

'Your Name' đã vượt qua bộ phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21 để trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Ngắm nhìn trailer ấn tượng trong series phim mới của Pokemon

Kênh Youtube chính thức của Pokemon mới đây đã tung ra trailer giới thiệu về một series phim hoàn toàn mới của dòng game này.

Stranger Things mobile: game dựa trên series truyền hình nổi tiếng của Netflix

Mang đến những giây phút hồi hộp và bí ẩn trên phim, tựa game mobile Stranger Things do Netflix đỡ đầu đã ra mắt miễn phí trên toàn cầu.

South Park: Phone Destroyer - Game dựa trên series phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên

South Park: Phone Destroyer là sản phẩm game hợp tác giữa hãng Ubisoft và South Park Digital Studios, được công bố lần đầu tiên tại sự kiện E3 2017 diễn ra vào giữa tháng 6/2017 vừa qua. Sau một thời gian mở cửa thử nghiệm tại một vài khu vực giới

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.