Ngược trở lại những năm 2000, các nhà làm phim kinh dị tại Hollywood bắt đầu đi theo trào lưu mới, đó là làm lại các phiên bản phim kinh dị đình đám của châu Á thành một tác phẩm khác ăn khách và phù hợp với thị trường quốc tế hơn. Như The Grude của Nhật Bản, của Hàn Quốc thì chúng ta có Mirrors, của Thái thì có Shutter, Hong Kong thì là The Eye. Tuy nhiên, tất cả vẫn không thể so sánh với The Ring (2002) của Gore Verbinski, được làm lại từ một huyền thoại kinh dị tại Nhật Bản.
Câu chuyện của The Ring khá đơn giản với nội dung kể về cô gái nhỏ mang tên Samara từng bị chính bố mẹ của mình giết chết. Cái chết tức tưởi đã khiến hồn ma của cô ám vào một cuộn băng VHS và từ đó gây nên cái chết cho bất kì ai vô tình xem nó.
Những người bị ám sẽ nhận được một cuộc gọi sau khi xem cuốn băng thông báo rằng họ chỉ còn 7 ngày để sống. Và tất nhiên thì sau khi thời hạn đó kết thúc, những người này đều... chết trừ khi họ tìm được một cách để phá giải lời nguyền. Phim từng thu về tới 250 triệu USD trong khi chi phí sản xuất chỉ hơn 48 triệu USD mà thôi.
Mới đây, để quảng bá cho sự trở lại của The Ring trong năm 2017 tới đây, đoàn làm phim đã tung ra hình ảnh poster đầu tiên của mình với tâm điểm là cô nàng ma nữ tóc dài huyền thoại. Ngoài ra thì dòng chữ cảnh báo 'Trước tiên hãy xem nó đi, sau đó thì bạn sẽ chết.' cũng khiến cho các fan hâm mộ rợn tóc gáy.
Ngoải ra thì ngày ra mắt chính thức của phim cũng đã được công bố vào ngày 03 tháng 02, tức là gần với dịp lễ Valentine. Như vậy thì trong mùa Valentine năm 2017 này, các nam game thủ của chúng ta cũng đã có một tựa phim phù hợp để rủ 'gấu' của mình đi xem rồi nhé
Wendy