Xem phim người lớn bằng kính thực tế ảo

Một trang web phim người lớn nổi tiếng vừa ra mắt một kênh riêng với các bộ phim được quay bằng công nghệ thực tế ảo (VR) mới nhất.


Xem phim người lớn bằng kính thực tế ảo

Bắt đầu có trải nghiệm phim người lớn VR - Ảnh: Social News Daily

Nhằm thu hút sự chú ý của 60 triệu người xem, hãng này sẽ tặng miễn phí kính VR cho 10.000 người dùng yêu cầu đầu tiên. Ngoài ra, trang web trên cũng hợp tác cùng hãng phim người lớn để phát triển dự án VR tiên phong trong ngành giải trí khiêu dâm.

Ngày 23.3, chuyên trang công nghệ CNET dẫn lời đại diện trang web trên cho biết những tưởng tượng táo bạo nhất của người xem sẽ trở nên như thật trong thế giới VR.

Việc các hãng phim người lớn bắt đầu đón nhận VR là một bước tiến lớn để đưa công nghệ này đến gần hơn với người dùng. Thực tế, nhiều hãng công nghệ như Samsung, HTC, Sony hay Facebook đều làm ra kính VR nhưng gặp trở ngại ở phần phát triển nội dung.

Trang web trên hy vọng có thể đánh thức được thị trường phim người lớn VR tiềm năng khi phim khiêu dâm là thú giải trí rất phổ biến của người Mỹ.

Đại học Texas từng đưa ra số liệu 46% nam giới và 16% nữ giới từ 18 - 39 tuổi ở Mỹ xem phim người lớn hằng tuần. Hiện tại, trang web trên đã có khoảng 27 video VR mang đến góc nhìn toàn cảnh cho người xem.

Trong khi đó, giám đốc một hãng phim người lớn nhận định: “Sau nhiều năm ra đời và phát triển, cuối cùng công nghệ VR đã có một bước tiến lịch sử”.

Lan Uyên

Từ khoá : Xem, phim

TIN LIÊN QUAN

Kính áp tròng có khả năng quay phim đã được Sony đăng kí bằng sáng chế

Khác với các loại kính thực tế ảo hiện nay có kích thước lớn, mới đây, bằng sáng chế kính áp tròng thông minh của Sony được hé lộ cho thấy hãng này đang có ý định phát triển một loại kính áp tròng có khả năng quay video - điều mà chúng ta chỉ có

Facebook sẽ sớm hỗ trợ chia sẻ phim 360 độ qua Gear VR

Nếu sở hữu kính thực tại ảo Gear VR, bạn sẽ sớm có thể kết nối với tài khoản Facebook để “Like” và chia sẻ các đoạn phim quay 360 độ.

Xuất hiện rạp chiếu phim “thực tế ảo” đầu tiên trên thế giới

Rạp chiếu phim thực tế ảo VR Cinema đầu tiên trên thế giới vừa được khai trương tại thành phố Amsterdam với giá vé khoảng 300 nghìn đồng cho 35 phút xem phim.

Công nghệ thực tế ảo đã có mặt trong rạp chiếu phim

Giờ đây, bạn có thể tới rạp và tận hưởng một không gian ảo vô cùng đặc biệt trong những bộ phim bom tấn của Hollywood.

Google tính sản xuất ứng dụng bàn phím mạnh mẽ cho iOS

Dẫn nguồn tin thân cận, The Verge cho biết Google đang phát triển một bàn phím tùy chỉnh cho iOS, mạnh hơn so với bàn phím mặc định trên Android.

Rạp chiếu phim thực tế ảo đầu tiên trên thế giới là đây, trông hơi kỳ dị một chút

Thay vì tới rạp chiếu phim và xem phim trên màn ảnh rộng, trong tương lai gần bạn có thể tới rạp và gắn lên mặt một chiếc máy thực tế ảo để xem phim.

Tại sao phím J và F trên máy tính lại có gờ nổi?

Chắc hẳn mọi người đều để ý thấy trên bàn phím máy tính phím F và phím J có xuất hiện một gờ nổi, mặc dù đây không phải là bí mật to lớn, nhưng gờ nổi này lại đóng một vai trò và...

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.