iPhone SE quay phim 4K như 6S

Tin đồn iPhone SE quay phim 4K được đưa ra bởi New York Times khi họ cho rằng Apple đang quay quảng cáo cho sản phẩm này.

iPhone SE không chỉ là một bản nâng cấp từ iPhone 5S, model 4 inch mới có thể dùng linh kiện gần hơn với dòng iPhone 6S. Do vậy, người dùng ưa thích sự gọn nhẹ nhưng vẫn muốn dùng các tính năng mới nhất sẽ khó bỏ qua sản phẩm này.

Theo AppleInsider, Apple có vẻ đang quay một đoạn phim quảng cáo cho iPhone SE tại thành phố này, trong đó họ tập trung đến trải nghiệm camera, quảng cáo này cũng nhấn mạnh khả năng quay phim 4K của thiết bị.


iPhone SE quay phim 4K như 6S

Hình ảnh đồ họa iPhone SE.

Tuy vậy, AppleInsider cũng chưa đưa ra được bằng chứng xác thực. Chương trình ra mắt sản phẩm của Apple sẽ diễn ra vào tuần tới, và sẽ rất khó để video quảng cáo này hoàn thành (nếu thực sự nó có tồn tại), nhưng đúng là Apple đã cử nhiều nhân viên làm phim đến New York vào tuần trước. Tin đồn này cũng nói rằng đoạn phim quảng cáo sẽ dùng một đoạn phim 4K quay bằng chính iPhone SE.

Dù nhiều thông tin gần đây cho rằng iPhone SE sẽ dùng chip A9 như dòng iPhone 6, vẫn chưa có nhiều thông tin so sánh camera của nó với người đàn anh. Nhưng nếu thực sự hỗ trợ quay phim 4K, dường như Apple đang cố gắng tăng cường trải nghiệm camera hơn nữa.

Sự kiện ra mắt iPhone SE sẽ diễn ra vào ngày 21/3 tới, và sản phẩm này dự kiến được bán ra tại nhiều thị trường ngay sau đó.

Lê Phát

Từ khoá : iPhone, quay, phim

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

Tại sao iPad Pro 12,9 inch được trang bị camera như iPhone 6S?

iPad Pro mới có một camera 12 MP với khả năng quay phim 4K, cho phép bạn chụp ảnh và ghi video ở độ phân giải cao. Nhưng theo Business Insider, liệu bạn có cần đến nó trên một...

Những siêu phẩm công nghệ hứa hẹn 'làm mưa làm gió'

Dự kiến, vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 5se. Thời thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn đoán liên quan tới chiếc iPhone màn hình 4 inch này. iPhone 5se sẽ...

Cùng xem lại quảng cáo iPhone từ 2007 đến nay

Đoạn video bên dưới tổng hợp toàn bộ các quảng cáo iPhone từ xưa đến nay, cho ta cái nhìn sơ lược về lịch sử phát triển của chiếc smartphone nổi tiếng này.

So sánh tính năng iPhone 7 và iPhone 7 Plus với các đời iPhone trước

iPhone 7 không có cách mạng về ngoại hình, chủ yếu nâng cấp các thông số và tính năng. Chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 7/7 Plus với 6s/6s Plus và iPhone SE giá rẻ nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.