Ứng Dụng Ma - Phim kinh dị cực HOT đón chào mùa Giáng Sinh

Ra mắt trong mùa giáng sinh 2016 năm nay, tựa phim kinh dị Ứng Dụng Ma đang khiến khán giả thắc mắc về quyết định thời điểm công chiếu kì lạ đúng dịp cuối năm của mình.

Ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay, Bedeviled - Ứng Dụng Ma sẽ gieo rắc nỗi kinh hoàng lên các rạp chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn đem đến một thể loại kinh dị mới mẻ cho dòng phim giật gân này.

Ứng Dụng Ma xoay quanh câu truyện về 5 người bạn trẻ, sau cái chết đầy bí ẩn của một người bạn thân, họ bất ngờ nhận được lời mời bí ẩn cài đặt một ứng dụng trên điện thoại mang tên Mister Bedevil. Tưởng chừng là một ứng dụng thông minh thông thường, 'Ngài Bedevil' bắt đầu quấy rầy, giày vò, và hành hạ nhóm bạn bằng những nỗi sợ thầm kín nhất của họ.

Trailer phim Ứng Dụng Ma - BeDeviled


Hình tượng Mister Bedevil hứa hẹn sẽ trở thành một nhân vật phản diện đầy ám ảnh. Hắn là một thực thể siêu nhiên và hắn tra tấn, hành hạ nạn nhân cốt chỉ để tiêu khiển với lối suy nghĩ hiểm ác, khá khác biệt so với những ác quỷ từng xuất hiện trên màn ảnh rộng. Mister Bedevil khai thác sự khờ khạo, phụ thuộc của con người vào khoa học – công nghệ, xâm nhập vào những dữ liệu mà chúng ta phơi bày trên mạng xã hội, từ đó mà hắn có khả năng kiểm soát, khiến cuộc sống của người sử dụng trở thành một cơn ác mộng rùng rợn nhất.


Câu hỏi đáng sợ nhất của bộ phim là: chuyện gì sẽ xảy ra nếu ứng dụng này trở nên “viral”? Nhóm bạn trẻ trong Ứng Dụng Ma sẽ phải đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau để cùng giúp nhau đánh bại thế lực đen tối này.


Ứng Dụng Ma do hai anh em Abel Vang và Burlee Vang viết kịch bản và đạo diễn. Abel Vang, Burlee Vang và Kirk Roos đảm nhận vai trò nhà sản xuất của phim. Đội ngũ sáng tạo tài hoa đứng phía sau ống kính của bộ phim gồm có Quay phim Jimmy Jung Lu, Âm nhạc David C. Williams, Biên tập Cole Duran…

Trong phim có sự góp mặt của các diễn viên Saxon Sharbino, Victory Van Tuyl, Brandon Soo Hoo, Carson Boatman, Mitchell Edwards và Alexis G Zall.

Bedeviled - Ứng Dụng Ma dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 30/12/2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Phim, kinh, HOT, Sinh

TIN LIÊN QUAN

3 lý do mà bạn không thể bỏ qua phim kinh dị Ứng Dụng Ma

Vào thời điểm cuối năm này, một siêu phẩm kinh dị trái mùa như 'Ứng dụng ma' hứa hẹn sẽ khiến các rạp chiếu phim phải bùng nổ với những cơn ác mộng ám ảnh và đáng sợ nhất.

Liệu rằng bạn có dám tắt các ứng dụng trên điện thoại vào ban đêm?

Ám ảnh, giật mình và kinh sợ, Bedeviled – Ứng dụng ma giới thiệu một hình tượng ma quỷ mới chưa từng được khai thác trước đây: một ứng dụng điện thoại giết người.

Ứng Dụng Ma: Khi cơn nghiện mạng xã hội trở thành nỗi ác mộng không tưởng

ỨNG DỤNG MA, bộ phim kinh dị duy nhất đang chiếu tại rạp, chắc chắn sẽ để lại cho những “con nghiện” công nghệ những cơn ác mộng dai dắng.

Câu chuyện về những ca nhập viện vì xem phim kinh dị

Phim kinh dị luôn ẩn chứa một sức cuốn hút vô cùng đặc biệt, mặc dù hồi hộp đến đứng tim nhưng nhiều người bất chấp nỗi sợ hãi của mình để xem. Chính vì lẽ đó nhiều tai nạn bất ngờ đã xảy ra xoay quanh những bộ phim kinh dị.

Trailer của bộ phim ăn thịt người Raw khiến khán giả ngất xỉu đồng loạt

'Raw' là bộ phim kinh dị gây chú ý tại LHP Toronto 2016 khi khiến nhiều người xem bị ngất xỉu vì quá đẫm máu. Phim kể một cô gái ăn chay theo học trường thú y. Khi vào trường cô bị ép ăn thịt, sự thay đổi này đã nhen nhóm một cảm giác kỳ lạ về máu

Những bộ phim kinh dị hứa hẹn sẽ gây sốt trong tháng này

Nhung Kate trở lại với 'Cô hầu gái', trong khi người đẹp Eva Green hứa hẹn gây ấn tượng cùng 'Miss Peregrines Home for Peculiar Children'.

Châu Tinh Trì tái xuất trong phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện

Không chỉ màn chào sân bá đạo của các thầy trò Đường Tăng, màn 'đấu khẩu' giữa đạo diễn Từ Khắc và biên kịch Châu Tinh Trì cũng khiến khán giả vô cùng tò mò trong trailer mới nhất vừa được tung ra

Pokemon huyền thoại sắp xuất hiện trong trailer mới nhất của phim mới

Tháng 10 này, hai pokemon mới sẽ 'chào sân' khán giả Việt Nam trong 'Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc'.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

Thiết lập tối ưu cài đặt cho Cortana - Phần 4: Nhận diện giọng nói riêng(từ Fall Creators Update )

Kể từ phiên bản Windows 10 Fall Creators Update, bên cạnh việc cải tiến Cortana trở nên thông minh, nhanh nhạy hơn trước đây thì tất cả những thiết đặt liên quan về cô nàng trợ lý ảo này cũng được gom về một mối. Sau

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...