Liệu rằng bạn có dám tắt các ứng dụng trên điện thoại vào ban đêm?

Ám ảnh, giật mình và kinh sợ, Bedeviled – Ứng dụng ma giới thiệu một hình tượng ma quỷ mới chưa từng được khai thác trước đây: một ứng dụng điện thoại giết người.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 5 người bạn, sau cái chết bí ẩn của một người bạn thân, họ bắt đầu nhận được những lời mời cài đặt một ứng dụng điện thoại mang tên “Ngài Bedevil”.


Ban đầu, “Ngài Bedevil” trông có vẻ như một người trợ lý ảo thông minh như Siri của iOS, sẵn sàng giúp đỡ nhóm bạn trong những việc như giải bài tập hay tìm kiếm đường đi. Nhưng rồi bản chất xấu xa của ứng dụng bắt đầu lộ diện.




“Ngài Bedevil” không chỉ biết được những nỗi sợ thầm kín và đen tối nhất của người sử dụng mà nó còn là cánh cổng để dẫn dắt những cơn ác mộng ấy bước vào thế giới thật của chúng ta.


“Bạn không thể chạy trốn khỏi hắn. Bạn không thể ẩn mình khỏi hắn. Bạn càng không thể đưa hắn trở về với thế giới cũ một khi đã cài đặt ứng dụng…”


Được ca ngợi như một sự kết hợp tuyệt vời giữa siêu phẩm Her (Spike Jonze) và It (Stephen King), Ứng dụng ma đã khai thác một lãnh địa mới của dòng phim kinh dị: một nỗi sợ đến từ chính vật dụng gần gũi nhất với con người – chiếc điện thoại di động.




Chúng ta đang sống ở thời đại mà mọi thông tin cá nhân đều được phơi bày trên những trang mạng xã hội. Việc chấp nhận những lời mời, hay giao tiếp với người lạ trực tuyến đã trở nên bình thường và dễ dãi. Đó chính là lỗ hổng để những kẻ với lối sống lệch lạc, hay thậm chí là những tên sát thủ hàng loạt tiếp cận những con mồi của chúng.




Với nội dung độc đáo, đi ngược với mô-tuýp sáo mòn của dòng phim rùng rợn, Ứng dụng ma chắc chắn là một tác phẩm kinh dị đáng mong chờ vào dịp cuối năm này.


Bộ phim được đạo diễn bởi cặp anh em người dân tộc Hmong Mỹ, Abel Vang và Burlee Vang, sản xuất. Đội ngũ sáng tạo tài hoa đứng phía sau ống kính của bộ phim gồm có quay phim Jimmy Jung Lu, âm nhạc David C. Williams, biên tập Cole Duran…




Phim có sự góp mặt của các diễn viên Saxon Sharbino, Victory Van Tuyl, Brandon Soo Hoo, Carson Boatman, Mitchell Edwards và Alexis G Zall.



Yaiba

Từ khoá : tho, ban

TIN LIÊN QUAN

3 lý do mà bạn không thể bỏ qua phim kinh dị Ứng Dụng Ma

Vào thời điểm cuối năm này, một siêu phẩm kinh dị trái mùa như 'Ứng dụng ma' hứa hẹn sẽ khiến các rạp chiếu phim phải bùng nổ với những cơn ác mộng ám ảnh và đáng sợ nhất.

Ứng Dụng Ma - Phim kinh dị cực HOT đón chào mùa Giáng Sinh

Ra mắt trong mùa giáng sinh 2016 năm nay, tựa phim kinh dị Ứng Dụng Ma đang khiến khán giả thắc mắc về quyết định thời điểm công chiếu kì lạ đúng dịp cuối năm của mình.

Ứng Dụng Ma: Khi cơn nghiện mạng xã hội trở thành nỗi ác mộng không tưởng

ỨNG DỤNG MA, bộ phim kinh dị duy nhất đang chiếu tại rạp, chắc chắn sẽ để lại cho những “con nghiện” công nghệ những cơn ác mộng dai dắng.

Câu chuyện đầy tình người của vị thẩm phán và bà lão nghèo phạm tội ăn cắp

Dưới đây là giai thoại về một nhân vật có thật trong lịch sử – thị trưởng thành phố New York Fiorello LaGuardia – người được ca ngợi là ‘ngài thị trưởng vĩ đại nhất’ trong lịch sử nước Mỹ.

LMHT: SKT lo ngại có thể sẽ bị loại ngay từ những trận đầu tiên

Bảng A thực sự là một bảng vô cùng khó khăn đối với SKT

Những bộ phim kinh dị hứa hẹn sẽ gây sốt trong tháng này

Nhung Kate trở lại với 'Cô hầu gái', trong khi người đẹp Eva Green hứa hẹn gây ấn tượng cùng 'Miss Peregrines Home for Peculiar Children'.

Trùm cuối của truyện Conan là ngài thám tử râu kẽm Mori Kogoro?

Tự nhận là fan cuồng của bộ truyện trinh thám nổi tiếng nhưng liệu rằng bạn có nhận ra những sự bất thường về ông bác Mori không?

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook đơn giản nhất cho bạn

Đôi khi Facebook sẽ hiểu nhầm rằng bạn đang đăng bài viết để bán hàng và áp dụng định dạng bán hàng. Đây là cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook cho những bài viết đó...

3 cách phản ánh trên PC Covid khi bị sai thông tin cực kỳ hiệu quả

Nhiều người dùng phản ánh sai thông tin trên ứng dụng PC Covid như thông tin tiêm chủng, khai báo y tế hộ, mã QR,... Đây là cách phản ánh trên PC Covid khi bị sai thông tin...

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

5 mẹo sử dụng BIOS giúp bạn làm chủ máy tính

Hầu hết người dùng máy tính thường không mấy quan tâm đến BIOS. Tuy nhiên khi vấn đề xảy ra, bạn cần phải tinh chỉnh một thiết lập và không biết phải làm thế nào. Bạn sẽ tự hỏi BIOS là gì? Thực sự cần phải biết về nó

Cách vá lỗ hổng SambaCry(CVE-2017-7494)trên Linux

Khi các công cụ được sử dụng rộng rãi, hầu hết các bản cài đặt của Samba đều có nguy cơ bị tấn công để khai thác một lỗ hổng, tuy nhiên hầu hết các cuộc tấn công trước không được coi là nghiêm trọng cho đến khi cuộc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh