3 lý do mà bạn không thể bỏ qua phim kinh dị Ứng Dụng Ma

Vào thời điểm cuối năm này, một siêu phẩm kinh dị trái mùa như 'Ứng dụng ma' hứa hẹn sẽ khiến các rạp chiếu phim phải bùng nổ với những cơn ác mộng ám ảnh và đáng sợ nhất.

Được sản xuất bởi cặp anh em đạo diễn trẻ Abel Vang và Burlee Vang, Bedevil – Ứng dụng ma thừa hưởng những điểm sáng trong cốt truyện, dàn diễn viên tài năng và hiệu ứng điện ảnh xuất sắc. Cùng lướt qua 3 lí do khiến bạn không thể bỏ qua ỨNG DỤNG MA vào dịp cuối tuần này.



3 lý do mà bạn không thể bỏ qua phim kinh dị Ứng Dụng Ma

“Ngài Bedevil”: Tạo hình ác quỷ độc đáo và mới mẻ


Trong ỨNG DỤNG MA, một nhóm những người bạn trẻ đã vô tình cài đặt một ứng dụng bí ẩn mang tên Mister Bedevil. Với giọng nói của một người đàn ông, thoạt nhìn Mister Bedevil giống như một ứng dụng thông minh như Siri của Apple. Nhưng rồi, cuộc sống của những người sử dụng bắt đầu bị quấy rầy, thậm chí ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh hoàng nhất.


Khác với những hồn ma đầy hận thù, hay những cổ máy giết người máu lạnh thông thường, Mister Bedevil là một kẻ có đầu óc, giết người để giải trí, dễ dàng khiến ta nhớ đến hình tượng Hannibal Lector (The Silence of the Lambs) hay The Joker.




Cơn ác mộng đến từ chính chiếc điện thoại của bạn


Trong thời đại mà con người gần như trở thành nô lệ của thế giới ảo, thật đáng sợ khi ác quỷ không đến từ con búp bê bỏ bùa, hay ngôi nhà hoang giữa rừng rậm, mà từ chính chiếc điện thoại trong túi của bạn. Ứng dụng Mister Bedevil chính là cánh cửa dẫn dắt những thế lực đen tối tới thế giới của chúng ta.


Như một con quái vật khát máu, hắn sẽ truy cập tất cả các thông tin chúng ta phơi bày trên mạng xã hội, và dùng nó để tạo ra những cơn ác mộng đáng sợ và rùng rợn nhất.




Dàn diễn viên mới đầy tài năng của Hollywood


Màn trình diễn thuyết phục của Saxon Sharbino (Touch, I Spit on Your Grave, Poltergeist), Brandon Soo Hoo (G.I. Joe: Rise of Cobra, Ender’s Game), và Victory Van Tuyl (Castle, Zombieland) chính là một trong những điểm nhấn tạo nên thành công của ỨNG DỤNG MA. Bộ phim chính là bệ phóng vững chắc cho dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng trên chặng đường chinh phục khán giả điện ảnh thế giới.



Wendy

Từ khoá : qua, phim, kinh

TIN LIÊN QUAN

Ứng Dụng Ma - Phim kinh dị cực HOT đón chào mùa Giáng Sinh

Ra mắt trong mùa giáng sinh 2016 năm nay, tựa phim kinh dị Ứng Dụng Ma đang khiến khán giả thắc mắc về quyết định thời điểm công chiếu kì lạ đúng dịp cuối năm của mình.

Ứng Dụng Ma: Khi cơn nghiện mạng xã hội trở thành nỗi ác mộng không tưởng

ỨNG DỤNG MA, bộ phim kinh dị duy nhất đang chiếu tại rạp, chắc chắn sẽ để lại cho những “con nghiện” công nghệ những cơn ác mộng dai dắng.

Liệu rằng bạn có dám tắt các ứng dụng trên điện thoại vào ban đêm?

Ám ảnh, giật mình và kinh sợ, Bedeviled – Ứng dụng ma giới thiệu một hình tượng ma quỷ mới chưa từng được khai thác trước đây: một ứng dụng điện thoại giết người.

Top phim kinh dị hay nhất mùa Halloween 2016

Hãy cùng GameHub điểm qua danh sách những bộ phim kinh dị tới 'rợn tóc gáy' được các nhà làm phim cho ra mắt vào dịp lễ này nhé.

Top 10 nhân vật có IQ cao nhất thế giới Marvel

Đây đều là những nhân vật sở hữu bộ óc siêu việt trong vũ trụ Marvel.

Diện kiến siêu xe Jaguar C-X75 của “boss cuối” trong phim James Bond Spectre, 27 tỷ mà nội thất chắp vá thua “xe cỏ“!

Một trong số những chiếc siêu xe Jaguar C-X75 từng được dùng để quay phần phim Spectre về điệp viên 007 James Bond hiện đang được rao bán với giá 'khủng'.

Điểm qua 10 tác phẩm kinh dị hay nhất trong năm 2016

Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim kinh dị ấn tượng nhất trong năm nay nhé, hẳn là sẽ có những bộ phim mà bạn không ngờ đến lại nằm trong danh sách này đâu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù