Khoảnh khắc không nhịn được cười khi chó cưng biết lỗi


Những người bạn thực sự thường sẽ có xu hướng bảo vệ nhau, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu, đối mặt với mọi vấn đề và lỗi lầm. Con người là vậy, nhưng với những chú cún chơi thân cùng nhau thì sao?


Trong đoạn video dưới đây, các bạn sẽ được thấy cảnh 2 chú chó xấu hổ và ngại ngùng khi “lỡ” nhai tấm lót giày của chủ nhân. Chú chó màu xám giống Pitbull tên là Mister, còn chú chó Dachshund thân dài bên cạnh tên là Oddie.


Đầu tiên, Mister len lén nhìn người chủ khi được hỏi “Ai đã làm điều này?” và tấm lót giày bị cắn nham nhở được giơ lên. Người chủ càng kiên nhẫn hỏi thủ phạm đã gặm tấm lót là ai, thì hai chú chó càng cúi đầu và sợ sệt nhìn lên như biết lỗi lắm rồi, nhưng không ai dám thừa nhận.



Cho tới khi ông chủ của mình hỏi tới lần thứ 5 và vất tấm lót giày xuống đất, thì chú chó Mister bắt đầu luồn ra đứng đằng sau chú chó Oddie bên cạnh, với mong muốn người bạn của mình sẽ “che chở” phần nào lỗi lầm này. Hài hước nhất là khi Oddie không chịu nhận lỗi thì Mister bắt đầu giấu mặt mình đằng sau bụi cỏ, nhất quyết không dám nhìn mặt chủ và nhận lỗi của mình.


Đây không phải lần đầu tiên hai chú chó này gặm giày dép của chủ, bằng chứng là đôi dép thập cẩm anh chủ lấy ra để trước mặt 2 chú chó. Cuối cùng anh ta hỏi Oddie bên cạnh “Mày là đồng phạm trong mấy vụ này phải không?” thì chú chó lại ngước đôi mắt to tròn trong sáng lên nhìn chủ như muốn nói “Em vô tội mà!!!”.


Các bạn hãy cùng xem đoạn video dễ thương quay lại khoảnh khắc 2 chú cún cưng bị anh chủ “tra khảo” vì tội lỗi đầy mình…



Theo Lifebuzz

Hạnh Lê

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Một khách nước ngoài bị đề nghị từ chối cho nhập cảnh do không có giấy tờ tùy thân

Hành khách Masenna Bokang Jon đã lưu trú tại phòng từ chối nhập cảnh hơn 1 tháng trong tình trạng không được tắm giặt, gây mùi hôi khó chịu và mất vệ sinh chung.

Sự thật: Người đầu tiên phát minh ra giấy viết

Hình mẫu bước đầu của giấy xuất hiện vào năm 100 trước công nguyên. Theo sử sách ghi chép, nhà Hán Trung Quốc xuất hiện một loại giấy làm bằng bông tơ, vì công nghệ làm giấy này phức tạp và giá đắt, nên loại giấy này chưa được sử dụng thực tế. Thái

Không ngờ bánh xe ô tô làm từ 10.000 tờ giấy A4 lại chạy ngon lành thế này

Trong hành trình vô tận với những thử nghiệm quái gở kết hợp vật dụng thông thường với các chiếc xe ô tô gốc Nga cũ nát, bác thợ máy Vlad từ kênh YouTube Garage 54 đã mang tới cho người xem rất nhiều đoạn video hài hước và độc đáo. Và mới đây, Vlad

Cặp đôi chú rể tí hon cười tít mắt bên cạnh cô dâu đồ sộ mặt như mất sổ gạo gây bão mạng

Hình ảnh người chồng tí hon nở cười tít mắt, đi cạnh cô dâu cao to đồ sộ với khuôn mặt được nhận xét như mất sổ gạo đang gây sự chú ý của cư dân mạng.

Khoảnh khắc hối hận khi xe con cố vượt container giữa trời mưa

Trong đoạn video ghi lại từ camera hành trình có thể thấy chiếc ô tô con đang cố vượt nhanh qua thân xe container bất ngờ bị phủ kín bởi làn nước tạt ra từ bánh xe này. Làn nước dày đặc phủ lên kính lái khiến cho tài xế xe con không thể nhìn thấy

Nhìn khác biệt ngày ấy, bây giờ để thấy sự hy sinh lớn lao của phụ nữ cho thiên chức làm mẹ

Không chỉ chịu những cơn ốm nghén mà các bà mẹ còn phải đối mặt với sự biến đối của cơ thể như tăng cân, rạn da, xấu xí do 9 tháng mang nặng đẻ đau.

Hai cha con nhường nhau chiếc quần và chuyện 'cha giàu, cha nghèo' gây tranh cãi

Bố nào thì cũng là bố, lòng yêu thương dành cho con cái là phi biên giới, không bao giờ có sự ngăn cách do vật chất, hay bất kỳ cái gì khác.

Xem phim và những chuyện chưa kể

Hãy nghĩ đến cảm giác bất lực của bản thân khi góp ý người khác không được, đừng để mình trở thành “sinh vật hắc ám” gây tội lỗi bị hàng trăm con người ghét bỏ ở rạp phim!

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.