Top 10 nhân vật có IQ cao nhất thế giới Marvel

10. Black Panther
T’Chaka là một đại sư võ thuật, tinh thông hầu như tất cả hình thức chiến đấu vũ trang và phi vũ trang, anh cũng là một đại sư vũ khí và thần xạ thủ, giỏi sử dụng hầy như tất cả các loại vũ khí đã biết. T’Chaka cũng là một nhà chiến thuật, nhà chiến lược, người lãnh đạo, chuyên gia theo dõi và kẻ đi săn cấp thiên tài.
Top 10 nhân vật có IQ cao nhất thế giới Marvel

9. Iron Man
Khác với những công tử nhà giàu ăn chơi khác, Tony Stark quả là một thiên tài xuất chúng khi 3 tuổi phát minh ra con chip điện tử, 8 tuổi chế tạo cỗ máy đầu tiên, 15 tuổi tốt nghiệp chuyên ngành Vật lý – Kỹ thuật học viện Massachusetts, 21 tuổi đã kế thừa gia sản và đưa Stark Industry lên một tầm cao mới, trở thành tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới, chuyên cung cấp trang bị và vũ khí tối tân cho chính phủ Mỹ.

8. Modok
Modok sở hữu IQ siêu cao và khả năng ghi nhớ cực khủng, có thể nhỡ rõ tất cả mọi chuyện từng trải qua. Với khả năng tâm linh mạnh và năng lực tính toán hơn người, Modok còn có thể đọc được suy nghĩ của người khác hay chuyển đổi bản thân thành số liệu nguyên thủy và gửi đi theo hình thức thư điện tử. Đây cũng là một nhà khoa học và nhà chiến lược thiên tài.

7. The Beast
Là bộ não lớn của X-Men, The Beast có IQ rất cao, tinh thông những tri thức chuyên nghiệp như hóa học sinh vật, di truyền học, sinh vật học nhân loại tiến hóa cũng như nhiều lĩnh vực khoa học khác. Anh cũng là người tạo ra trang bị vũ khí cũng như cỗ máy tìm kiếm dị nhân của X-Men.

6. Hulk
Tuy trải qua tuổi thơ bất hạnh nhưng tiến sĩ Banner lại sở hữu trí tuệ siêu việt nhất trên Trái Đất, có kiến thức về sinh học, hóa học, vật lý, sinh lý học và vật lý hạt nhân. Cũng nhờ tài năng mà Banner được mời vào làm trong quân đội và được trao nhiệm vụ thiết kế quả bom Gamma, chính lượng phóng xạ khổng lồ trong quả bom này đã khiến Banner trở thành Hulk – một kẻ khổng lồ màu xanh lá sở hữu siêu sức mạnh và siêu chịu đựng.

5. The Leader
Với trí tuệ được tăng cường gấp 1000 lần sau khi nhiễm phóng sự gamma, The Leader được coi là kẻ thù lớn nhất của Hulk, thích đọc sách và có lòng ham học hỏi vĩnh viễn không bao giờ thấy đủ. Y cũng là người sáng lập ra Intelligencia với sự góp mặt của những kẻ xấu mang bộ óc thiên tài, thậm chí là tổ chức hẳn một mạng lưới gián điệp nhằm ăn cắp các cơ mật khoa học.

4. Mr. Sinister
Mister Sinister là một nhà sinh vật học và di truyền học thiên tài, cũng là một bác sĩ ngoại khoa tài năng đồng thời tinh thông kĩ thuật nhân bản. Dự án thực nghiệm nổi tiếng nhất của y là lợi dụng gen của Jean Grey để tạo ra người nhân bản - Madelyne Pryor, đồng thời bố trí để cô ta và Scott Summers kết hôn, sinh ra một bé trai.

3. Ant Man
Ant Man là một nhà khoa học với bộ não siêu việt, có học vị tiến sĩ sinh vật hóa học, cũng dính dáng đến các lĩnh vực như vật lý nguyên tử, trí tuệ nhân tạo, người máy. Thành tựu lớn nhất của anh là sáng tạo ra Pym Particles, đồng thời cũng tạo ra một trong những đối thủ lớn nhất của Avengers – người máy Ultron.

2. Doctor Doom
Doctor Doom là một trong những nhân vật phản diện có bộ óc thiên tài nhất vũ trụ, tinh thông nhiều kĩ thuật khoa học như vật lý, người máy, di truyền học, kĩ thuật vũ khí, sinh vật hóa học và du hành thời gian, đồng thời là nhà lãnh đạo và nhà chiến lược có tài năng trời phú. Nhờ kết hợp giữa kĩ thuật và ma pháp, Doctor Doom sở hữu khả năng tấn công cực kỳ mạnh.

1. Mr. Fantastic
Ngoài những siêu năng lực cực mạnh, Mister Fantastic còn có IQ cực khủng, gần như tinh thông khoa học kĩ thuật của tất cả các lĩnh vực, bao gồm: du hành thời gian, du hành không gian, sinh hóa, người máy, máy tính, thông tin, đột biến, vận chuyển, phân tích băng tần, phát điện... Mà ở bất cứ lĩnh vực nào Mister Fantastic cũng có thành tựu mang tính đột phá.

TIN LIÊN QUAN

Top 8 “đại gia” lắm tiền nhiều của nhất trong giới siêu anh hùng

Không chỉ sở hữu những siêu năng lực phi thường, những nhân vật này còn sở hữu số tài sản đúng tiêu chuẩn “đại gia” trong mắt mọi người.

FL Stark: ‘Mình chỉ là mid hạng 8 VCS’

Stark là giải pháp tình thế cho Pake, tuyển thủ đang có phong độ không tốt.

MARVEL Battle Lines – tựa game thẻ bài chiến thuật chính chủ Marvel mở cửa đăng ký sớm

Cụ thể, MARVEL Battle Lines sẽ là một tựa game thẻ bài chiến thuật được chính Marvel hợp tác phát triển lấy hình tượng những siêu anh hùng và kẻ ác quen thuộc trong vũ trụ Marvel. Mỗi người chơi sẽ được lựa chọn 12 thẻ bài trong số hàng trăm thẻ

Black Myth: Wukong tiếp tục ‘nhá hàng’ trailer mới, tiết lộ cuộc chiến với Ngưu Ma Vương

Đoạn trailer mới nhất của Black Myth: Wukong đã tiết lộ nhiều hơn cho người xem về gameplay của trò chơi.

Những cô nàng chiến binh xinh đẹp đã gắn liền với tuổi thơ của lứa tuổi 9x

Đây từng là những hình mẫu lý tưởng của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

Trải nghiệm Nhất Thống Thiên Hạ - Game chiến thuật “mâm xôi vàng”

Game chiến thuật luôn là thể loại game thú vị, song cũng có những tựa game chán đến mức “thảm họa”

Điểm mặt những chú ‘trâu vàng’ của làng LMHT Việt Nam

Tất cả đều là những tuyển thủ vô cùng tài năng và giàu thành tích của khu vực VCS.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,