Black Myth: Wukong tiếp tục ‘nhá hàng’ trailer mới, tiết lộ cuộc chiến với Ngưu Ma Vương

Để chào đón năm Tân Sửu của các nước Châu Á, mới đây, nhà sản xuất Heishenhua vừa tung ra trailer tiếp theo của Black Myth: Wukong.


Đoạn trailer mới của Black Myth: Wukong đã tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ những hình ảnh về gameplay của trò chơi. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã hé lộ một phần nội dung của trận chiến giữa Tôn Ngộ Không và Ngưu Ma Vương.





Với liên tiếp các trailer mới ra mắt, Heishenhua đang cho thấy những bước phát triển tốt cho dự án Black Myth: Wukong. Từ trước đến nay, chúng ta đã thấy khá nhiều game lấy đề tài về Tây Du Ký hoặc sử dụng hình ảnh của Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không. Tuy nhiên, chưa sản phẩm nào thực sự gây được ấn tượng. Thậm chí một số trò chơi còn được coi là “bom xịt” đáng quên.


Trong bối cảnh game thủ thực sự cần một tựa game đỉnh thuộc thể loại AAA về Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không, sự xuất hiện của Black Myth: Wu Kong đã mang đến một “vụ nổ lớn” cho cả làng game thế giới. Hy vọng rằng trong tương lai gần, trò chơi này sẽ sớm ra mắt để thỏa lòng người yêu thích tác phẩm Tây Du Ký nói chung và cộng đồng game thủ nói riêng.


Black Myth: Wukong được sản xuất bởi Game Science Studio, một nhà phát triển tương đối ít tên tuổi và tựa game này được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Tây Du Ký nổi tiếng của Trung Quốc. Thực tế, đây là câu chuyện đã truyền cảm hứng cho nhiều trò chơi khác, tuy nhiên, Game Science Studio không muốn đi theo lối mòn đó.


NPH muốn hướng tới các nhân tố giả tưởng nhiều hơn để tạo ra một thế giới thú vị cho người chơi khám phá và sẽ xây dựng trò chơi theo hướng đen tối hơn so với nguyên tác của câu chuyện. Black Myth: Wukong đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người hâm mộ và hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho tương lai làng game.


Theo thông tin từ nhà sản xuất, Black Myth: Wukong sẽ là game đầu tiên trong số 3 game Black Myth được lên kế hoạch của Game Science Studio và mỗi game sẽ dựa trên những câu chuyện thần thoại khác nhau của Trung Quốc. Người đồng sáng lập Feng Ji muốn tạo ra một vũ trụ thần thoại đen tối, không khác gì vũ trụ điện ảnh Marvel thông qua những tựa game của họ.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Chơi CFL hôm nay nhận ngay AK47 WuKong và phiếu Gem

Mừng Pháp cúp vàng, vô vàn quà tặng: chỉ duy nhất ngày 20/7 khi xạ thủ nạp gem sẽ có cơ hội sở hữu siêu vũ khí M4A1 – Ultimate Gold (vv), Mauser – Noble Dragon (vv), Fury Bow (vv)

Fortnite: Ninja, Myth cùng nhiều người nổi tiếng sẽ tranh đấu vào ngày 12/6

Epic sẽ đăng cai tổ chức giải đấu biểu diễn Fortnite Celebrity Pro-Am trong khuôn khổ hội chợ gaming E3 2018, theo thông báo trên các kênh truyền thông mạng xã hội vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

[CFL] Bạn đã nhận quà trải nghiệm WuKong chưa?

Tiếp nối bộ vũ khí Ice Crystal, lần này đến lượt set vũ khí WuKong với 3 khẩu M4A1-S, Desert Eagle và Jingu Bang được dành tặng cho toàn thể server CF Legends trong ba ngày 13, 14 và 15 tháng 4 – tuy cùng bắt nguồn từ cảm hứng nhân vật Tôn Ngộ

Team SoloMid rục rịch khởi tạo team Fortnite: Battle Royale

Một trong những tổ chức eSports nổi tiếng nhất thế giới đã đầu tư cho tương lai.

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

[CFL] Quà tặng hấp dẫn cho game thủ mừng 19/5

Nếu là một xạ thủ CF Legends dày dạn kinh nghiệm thì hẳn bạn sẽ nhớ tới Barrett-Wukong từ những ngày đầu update Vòng quay Bá chủ, vũ khí Wukong duy nhất không có trong vòng mà chỉ được bán rương hạn chế sau các đợt sự kiện nạp tích lũy nhận mảnh

Nintendo"chào hàng" bằng loạt trailer của các tựa game mới sắp được ra mắt

Hàng loạt các trò chơi mới đã được Nintendo giới thiệu bằng những trailer đầy hấp dẫn.

Mộng Vương Thần ra mắt Teaser, tung trailer ấn tượng

Hôm nay 18/08 game mobile Mộng Vương Thần đã chính thức ra mắt trang teaser cùng thời gian đếm ngược chờ ngày ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.