[CFL] Bạn đã nhận quà trải nghiệm WuKong chưa?

Trải nghiệm vũ khí luôn là chuỗi sự kiện hấp dẫn của CF Legends khi dành cơ hội cho mọi game thủ cùng thử qua những báu vật cực phẩm quý hiếm để từ đó quyết định xem có nên “đầu tư” kiếm hàng vĩnh viễn qua lật thẻ, mở VQMM hay chơi các chế độ đặc biệt không.

Tiếp nối bộ vũ khí Ice Crystal, lần này đến lượt set vũ khí WuKong với 3 khẩu M4A1-S, Desert Eagle và Jingu Bang được dành tặng cho toàn thể server CF Legends trong ba ngày 13, 14 và 15 tháng 4 – tuy cùng bắt nguồn từ cảm hứng nhân vật Tôn Ngộ Không trong Tây Du Kí nhưng set WuKong của phiên bản Mobile “xịn” hơn hẳn bản PC bởi được trang bị đầy đủ 3 món vũ khí chính, phụ và cận chiến, bên cạnh màu skin bắt mắt và cầu kì hơn hẳn. Tuy không có hiệu ứng động như bộ Sun WuKong nhưng các xạ thủ CF Legends sẽ tìm thấy sự hài lòng với hiệu ứng set WuKong khi trang bị đủ 3 món trong balô, kích hoạt tính năng tăng độ chính xác cho M4A1-S WuKong khi xả đạn và càng làm cho khẩu súng này thêm nguy hiểm khi giao chiến tầm xa. 

[CFL] Bạn đã nhận quà trải nghiệm WuKong chưa?

Ngoài ra thì trong ngày 15/4 tới đây, game thủ CF Legends cũng sẽ lần đầu được trải nghiệm M4A1-VIP đầu tiên xuất hiện, khẩu M4A1-Transformers. Vốn chỉ xuất hiện trong VQMM và hộp quà bá chủ, cây súng này được nhiều game thủ đánh giá cao bởi tính dễ dùng, skin đẹp mắt và hiệu ứng VIP vừa đủ tuy có kém hơn phiên bản Beast tí xíu. Chỉ cần đăng nhập trong ngày 15/4 là bạn có thể thoải mái trải nghiệm khẩu súng này suốt 10 tiếng đấy! 

 

Cùng đăng nhập và chơi CF Legends ngay hôm nay nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

Chơi CFL hôm nay nhận ngay AK47 WuKong và phiếu Gem

Mừng Pháp cúp vàng, vô vàn quà tặng: chỉ duy nhất ngày 20/7 khi xạ thủ nạp gem sẽ có cơ hội sở hữu siêu vũ khí M4A1 – Ultimate Gold (vv), Mauser – Noble Dragon (vv), Fury Bow (vv)

Quà tặng mới hấp dẫn cho tân binh CF Legends

Các hộp quà tân xạ thủ lần này chứa nhiều báu vật hot, bao gồm bộ vũ khí WuKong và Blue Crystal cùng lựu đạn 180 ngày, đủ cho tân binh tha hồ “luyện tay nghề” trong mọi chế độ mà không phải lo thua thiệt trước các đàn anh trang bị VIP với báu vật

[CFL] Quà tặng hấp dẫn cho game thủ mừng 19/5

Nếu là một xạ thủ CF Legends dày dạn kinh nghiệm thì hẳn bạn sẽ nhớ tới Barrett-Wukong từ những ngày đầu update Vòng quay Bá chủ, vũ khí Wukong duy nhất không có trong vòng mà chỉ được bán rương hạn chế sau các đợt sự kiện nạp tích lũy nhận mảnh

[CFL] Set vũ khí mới trong hệ thống Nâng cấp

Đây là một lựa chọn nâng cấp ít tốn kém hơn hẳn so với Barrett-Noble Dragon (3990 gem thay vì 6760), tuy ngoại hình không được hấp dẫn bằng phiên bản cam nhưng Barrett-WuKong vẫn được ưu đãi tăng 5 viên đạn mỗi băng và cải thiện độ ổn định. Khi

Crossfire Legends - Mùa Hè Rực Lửa bắt đầu từ ngày 30/6

Ngày 30/6, tất cả game thủ Crossfire Legends sẽ đón một mùa hè vô cùng máu lửa khi phiên bản mới của game được cập nhật – Mùa Hè Rực Lửa.

Crossfire Legends: Làm sao để nhận quà khi tham gia trải nghiệm trước chế độ sinh tồn

Mới đây bên phía NPH VNG đã có những lời giải đáp cụ thể về những câu hỏi xung quanh vấn đề quà tặng khi tham gia test chế độ sinh tồn này. Dưới đây là những câu trả lời cụ thể mà người chơi có thể tham khảo

[CFL] Combo báu vật độc đáo cho các xạ thủ “FA”

Cũng giống như M4A1-Anonymous, 2 trang bị này thuộc dòng “cực hiếm” vì hiện không có cách nào trực tiếp sở hữu vĩnh viễn, ngoại trừ M4A1-S Blossom đã từng nằm trong VQMM gem khá lâu trước khi bản cập nhật 2.0 ra mắt.

Vòng chung kết quốc gia CF2L được đầu tư siêu khủng

Sau nhiều ngày tranh tài, cuối cùng chúng ta cũng sắp được đắm mình vào những trận đấu cuối cùng hoành tráng và đúng chuẩn eSport của giải đấu CF2L.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút