Châu Tinh Trì tái xuất trong phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện

Không chỉ màn chào sân bá đạo của các thầy trò Đường Tăng, màn 'đấu khẩu' giữa đạo diễn Từ Khắc và biên kịch Châu Tinh Trì cũng khiến khán giả vô cùng tò mò trong trailer mới nhất vừa được tung ra

Sau thành công của Mỹ Nhân Ngư (2016) vào dịp Tết âm lịch năm ngoái, người hâm mộ điện ảnh không khỏi hồi hộp chờ mong phim Tết gắn mác Châu Tinh Trì tiếp theo. Đáp lại sự kỳ vọng của khán giả, vua hài Châu Tinh Trì quyết tâm đưa nhiều sự đột phá vào Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 tiếp nối sự thành công ấn tượng từ phần 1 và đặc biệt khi ông bắt tay với đạo diễn tài năng Từ Khắc.




Phim Tết của Châu Tinh Trì được nhà phát hành công bố với tên Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 sau hàng loạt các tên phim đang được truyền thông như Tây Du Phục Yêu Thiên, Tây Du Hàng Mã Thiên 2….


Trong trailer vừa được nhà phát hành tung ra, khán giả không khỏi mắt tròn mắt dẹt khi thấy Đường Tăng (Ngô Diệc Phàm) và Tôn Ngộ Không (Lâm Canh Tân) vừa ngủ vừa… ôm sát rạt. Tề Thiên Đại Thánh thể hiện sự khó chịu ra mặt, căm tức sư phụ cứ nhân lúc ngủ mà ‘sờ tới sờ lui’, còn Đường Tăng thì ở trong trạng thái vô cùng thỏa mãn. Sau đó Đường Tăng còn được nước làm tới, vừa hôn vòng kim cô của Tôn Ngộ Không và nói mớ: ‘Ôm ta, đừng đi, nàng có nhớ ta không’…




Tôn Ngộ Không đổ quạu vì liên tục bị ‘khiêu khích’ trong khi ngủ.


Mâu thuẫn giữa hai thầy trò bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi Sa Tăng (Mengke Bateer) đổ thêm dầu vào lửa, khuyên Ngộ Không đừng nhẫn nhịn nữa mà hãy giết chết Đường Tăng.


Trong khi Trư Bát Giới (Dương Nhất Huy) nhắc nhở: ‘Đừng quên sư phụ còn có chiêu Như Lai thần chưởng’, Tôn Ngộ Không tỏ ra khinh bỉ, còn bảo muốn đánh gãy tay Đường Tăng… Không may thay, những ý tưởng đại nghịch bất đạo này vô tình lọt vào tai Đường Tăng, khiến sư phụ nổi trận lôi đình, xuất chiêu trừng trị Ngộ Không.




Sa Tăng và Bát giới châm ngòi mâu thuẫn.




Hậu quả Tôn Ngộ Không bị một trận đòn nên thân.


Ở cuối phần trước, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 1 (2013), Tiểu Thư (Thư Kỳ) sau khi chết đã hóa thân thành vòng kim cô giúp Đường Tăng (Văn Chương) thu phục Tôn Ngộ Không. Đến khi các thầy trò đã lên đường thỉnh kinh, Đường Tăng vẫn không thể quên được nàng, nên mới có chuyện ‘sàm sỡ’… vòng kim cô của đồ đệ như thế.



Châu Tinh Trì tái xuất trong phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện

Vòng kim cô chính là hóa thân của ‘tình cũ’ Đường Tăng.


Trailer lần này cũng tiết lộ tạo hình ‘khỉ đột’ của Tôn Ngộ Không khi hắn nổi cơn thịnh nộ vì bị Đường Tăng tấn công, hình tượng Sa Tăng cũng khác so với ban đầu: đầu trọc, hai chỏm tóc trông như vây cá, Bác Giới thì má hồng môi đỏ không giống ai… Khán giả cho rằng tạo hình này của Sa Tăng càng phù hợp với xuất thân thủy quái của nhân vật này trong nguyên tác.




Tạo hình ba nhân vật long trời lở đất ở phần này.


Gần cuối trailer, khán giả phải bật cười khi chứng kiến màn đầu khẩu sau cùng của hai ‘ông lớn’ Từ Khắc và Châu Tinh Trì về câu chuyện kỹ xảo đầy thú vị. Châu Tinh Trì hớn hở bước vào khen kỹ xảo đoạn Tôn Ngộ không hiện nguyên hình kỹ thuật rất ‘lợi hại’ khiến cho ông vô cùng thích thú và tự hào… nhưng lại bị Từ Khắc dội nước lạnh khi nói: ‘Đó là khỉ thật, không phải kỹ xảo đâu’.




Tôn Ngộ Không hiện nguyên hình, pha kĩ xảo gây tranh cãi cho hai đạo diễn.




Sự hợp tác giữa Từ Khắc và Châu Tinh Trì là điểm sáng cho phim.


Giải thích về chi tiết này, Châu Tinh Trì dí dỏm cho biết ‘trailer này vẫn chưa hoàn thiện về nội dung lẫn hình thức, đoàn phim chưa đủ thời gian làm kỹ xảo, nhưng các bạn cứ yên tâm, giờ còn sớm, thời gian còn nhiều tôi còn nhiều chiêu’. Điều này cho thấy vua hài không vội tung hết chiêu trò của mình, và Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 hứa hẹn mở ra một hành trình thỉnh kinh của bốn thầy trò có một không hai, đầy thú vị trong mùa tết năm nay.


Phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 dự kiến phát hành toàn quốc vào ngày 28/01/2017 – tức mùng 1 Tết Âm Lịch.



Yaiba

TIN LIÊN QUAN

Trailer của bộ phim ăn thịt người Raw khiến khán giả ngất xỉu đồng loạt

'Raw' là bộ phim kinh dị gây chú ý tại LHP Toronto 2016 khi khiến nhiều người xem bị ngất xỉu vì quá đẫm máu. Phim kể một cô gái ăn chay theo học trường thú y. Khi vào trường cô bị ép ăn thịt, sự thay đổi này đã nhen nhóm một cảm giác kỳ lạ về máu

Pokemon huyền thoại sắp xuất hiện trong trailer mới nhất của phim mới

Tháng 10 này, hai pokemon mới sẽ 'chào sân' khán giả Việt Nam trong 'Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc'.

Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể lộ diện trailer hoành tráng

Thiên Long Bát Bộ là bộ truyện nổi tiếng của nhà văn Kim Dung (một nhà văn nổi tiếng của Trung Quốc), bộ truyện nổi tiếng này đã được nhiều nhà làm phim chế tác qua 4 phiên bản: Phiên bản năm 1982, 1997, 2003 và 2013.

Nhìn lại trận không kích kinh điển của quân đội Nhật Bản trong Trân Châu Cảng

Không đề cập đến một số chi tiết gây tranh cãi trên phương diện lịch sử, Trân Châu Cảng đích thực là một tác phẩm điện ảnh kinh điển, nó đã mở ra kỷ nguyên mới cho dòng phim chiến tranh công nghệ cao.

Khán giả Việt Nam sắp được xem trọn 20 tập phim của Thám Tử Lừng Danh Conan

Khán giả Việt Nam mới được thưởng thức một tập phim điện ảnh của sê-ri phim “Thám tử lừng danh Conan” và 19 tập còn lại sẽ được phát sóng trên truyền hình.

Sky Castle – gMO nhập vai 3D chuyển thể từ bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành chính thức lên kệ Google Play Store

Cửu Châu Thiên Không Thành kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota bất ngờ xuất hiện trong phim ngắn Ngắm Hoa Lệ Rơi của ca sĩ Châu Khải Phong

Với cơn sốt trên mạng xã hội, Châu Khải Phong và ekip quyết định hợp tác cùng rất nhiều nhãn hàng để sản xuất phim ca nhạc “Ngắm Hoa Lệ Rơi” với con số đầu tư gần nửa tỉ đồng. Anh cho biết bộ phim thay cho lời cảm ơn dành đến fan hâm mộ đã ủng hộ

Tiếng nói của trẻ em sẽ được Ghibli Studio tiếp tục đề cao qua series Ronja

Đã có trailer chính thức cho bộ phim “Ronja, The Robber’s Daughter” – series phim truyền hình đầu tiên của Ghibli Studio được mua bản quyền phát sóng ở nhiều nước trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...