Tiếng nói của trẻ em sẽ được Ghibli Studio tiếp tục đề cao qua series Ronja

Đã có trailer chính thức cho bộ phim “Ronja, The Robber’s Daughter” – series phim truyền hình đầu tiên của Ghibli Studio được mua bản quyền phát sóng ở nhiều nước trên thế giới.

Amazon, nhà phân phối chính thức tại thị trường Âu Mỹ của bộ phim Ronja, The Robber’s Daughter (Tạm dịch: Con Gái Tướng Cướp Ronja) vừa tung đoạn trailer được lồng tiếng Anh để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bộ phim vào cuối tháng này.



Trailer tiếng Anh của phim truyền hình 'Ronja, The Robber’s Daughter'


Xuyên suốt đoạn trailer là hình ảnh cô bé Ronja từ thuở lọt lòng cho đến lúc vừa tròn mười tuổi. Ronja được sinh ra và lớn lên giữa vòng tay cha mẹ và một băng nhóm sơn tặc sống với nhau khá hoà thuận. Cha của Ronja là thủ lĩnh của băng cướp này, nhưng trái với vẻ ngoài cao lớn và thô kệch, ông yêu thương và đùm bọc con gái yêu của mình khỏi các mối đe doạ từ kẻ thù và những sinh vật của cánh rừng kỳ bí.



Ronja được nuôi dưỡng trong tình yêu thương vô bờ của gia đình


Khi lên mười, Ronja đã tự mình kết thân với Birk, con trai của một băng nhóm đối địch với cha cô. Hai đứa trẻ này đã cùng nhau khám phá khu rừng thiêng, vượt qua nhiều sóng gió để thắt chặt tình bạn cũng như hoá giải sự đối đầu căng thẳng giữa hai băng nhóm của bố mẹ mình.



Tình bạn của Ronja và Birk đơn thuần và quý giá đến mức những vướng bận của người lớn cũng không thể xâm phạm


Ronja, The Robber’s Daughter dự kiến sẽ gồm 26 câu truyện ngắn được tiếp nối để mở ra thế giới hoạt hình đẹp đẽ và giàu đạo lý của xưởng phim Ghibli. Lần này, đạo diễn của phim là Goro Miyazaki, con trai của 'huyền thoại sống ngành anime nước Nhật' Hayao Miyazaki. Nội dung phim được chuyển thể từ tựa sách cùng tên đã bán được hơn 10 triệu bản trên khắp thế giới của nhà văn người Thuỵ Điển Astrid Lindgren. Vì thế, sản phẩm kết hợp lần này giữa Studio Ghibli lừng danh của châu Á cùng công ty Saltkrakan nổi tiếng ở châu Âu được chào đón nhiệt liệt tại hệ thống phân phối khổng lồ của Amazon.




Ronja, The Robber’s Daughter vốn đã nhận được nhiều sự khích lệ tại quê nhà từ năm 2014 đến nay. Trên thị trường quốc tế, phim được vinh danh là Phim Hoạt Hình Dành Cho Trẻ Em Xuất Sắc Nhất (Best Kids Animation) tại lễ trao giải Emmy năm 2016 vừa qua. Ngay sau đó, phim được mua bản quyền và tiến hành lồng tiếng Anh để phục vụ cho khán giả tại nhiều nước thuộc khu vực Âu Mỹ.



Đạo diễn Miyazaki chia sẻ về đứa con tinh thần của mình như sau: 'Trong tác phẩm của mình, Astrid Lindgren dường như đang kể câu chuyện theo hai chiều khác biệt. Đối với trẻ con, ông khuyên chúng hãy tin vào năng lực của mình. Còn về phía người lớn, ông đang bảo họ hãy học hỏi từ những đứa trẻ nhỏ. Sự tôn trọng đa chiều này sẽ đem đến sự tự do đúng nghĩa nhất.'




Đại diện của Studio Ghibli có vẻ đang cố gắng phát huy thế mạnh truyền tải thông điệp qua các đại diện trẻ thơ trong trẻo. Trong bộ phim này, cô bé Ronja chỉ mới mười tuổi sẽ phải giải quyết những mâu thuẫn buộc em phải đứng giữa tình bạn và tình thân gia đình. Tuy vậy, ai cũng tin rằng như mọi khi, hãng phim Ghibli sẽ đủ sức tạo nút thắt nút mở cho tác phẩm của mình khi giải quyết vấn đề bằng những sự lựa chọn tưởng chừng vô lý và hy hữu nhất.


Trong Spirited Away cũng vậy, khán giả chẳng phải đã kinh ngạc đến thế nào khi cô bé Chihiro vượt qua thử thách cuối cùng để giải cứu bố mẹ mình hay sao? Trẻ con trong thế giới của Ghibli luôn tiềm tàng thứ sức mạnh và trí tuệ khác thường đủ sức thổi bay những muộn phiền mà người lớn loay hoay vẫn không thể tìm đường giải thoát.



Ghibli một lần nữa để cho trẻ thơ được cất tiếng nói và sống cuộc đời xứng đáng với những nỗ lực trưởng thành của mình


Ngày 27/1 này, khán giả thế giới sẽ lại tiếp tục trông theo một cô bé con tên Ronja dẫn dắt mình đến với những giá trị mới lạ trong bộ phim Ronja: The Robber’s Daughter. Phim được phân phối chính thức trên dịch vụ Prime Video của Amazon.



Emily

TIN LIÊN QUAN

The Red Turtle - Sản phẩm của Glibi Studio mang hơi hướng của Phương Tây

Đến từ hãng sản xuất Ghibli dưới bàn tay một đạo diễn Hà Lan, “The Red Turtle” khai phá một hướng đi mới về hình ảnh trong phim.

Ngắm nhìn trailer ấn tượng trong series phim mới của Pokemon

Kênh Youtube chính thức của Pokemon mới đây đã tung ra trailer giới thiệu về một series phim hoàn toàn mới của dòng game này.

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Xem trailer Alita Battle Angle, chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên

Trailer cho thấy phim giữ khá giống cốt truyện gốc của bộ manga: tiến sĩ Ido vô tình tìm thấy một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi rác.

Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể lộ diện trailer hoành tráng

Thiên Long Bát Bộ là bộ truyện nổi tiếng của nhà văn Kim Dung (một nhà văn nổi tiếng của Trung Quốc), bộ truyện nổi tiếng này đã được nhiều nhà làm phim chế tác qua 4 phiên bản: Phiên bản năm 1982, 1997, 2003 và 2013.

My Lovely Daughter: Đâu mới là con gái yêu của cha

Cốt truyện của My Lovely Daughter hack não ngay từ phút giây đầu tiên, bạn sẽ vào vai Faust – một nhà giả kim thuật mất trí, lạc lối trong chính ngôi nhà của mình và bên cạnh ta là xác của một con bé mà Faust cho là con gái của mình. Tuyệt vọng và

Sẽ ra sao nếu các nhân vật Studio Ghibli được đưa vào đời thực?

Sẽ thế nào nếu các nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm của Studio Ghibli sống tồn tại song song với thế giới của chúng ta? Thật tuyệt phải không và một fan hâm mộ đã biến nó trở thành hiện thực.

Đây chắc chắn là bộ phim Naruto live action đáng xem nhất

Trailer bộ phim Naruto live action do một fan hâm mộ tự làm nhưng lại có sức hút mãnh liệt bởi tình tiết vô cùng gay cấn.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.