Sẽ ra sao nếu các nhân vật Studio Ghibli được đưa vào đời thực?

Sẽ thế nào nếu các nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm của Studio Ghibli sống tồn tại song song với thế giới của chúng ta? Thật tuyệt phải không và một fan hâm mộ đã biến nó trở thành hiện thực.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=-CFx_xFXsv4]


Kojer, một nhà làm phim Hàn Quốc đã thực hiện một đoạn video ngắn, nội dung xoay quanh cuộc sống của các nhân vật trong các tác phẩm nổi tiếng của Studio Ghibli như My Neighbor Totoro, Kiki’s Delivery Service và Spirited Away ở thế giới loài người.


Các cảnh vật đời sống hiện lên một cách chân thật trong sự xuất hiện thần kỳ của các nhân vật hoạt hình đã thu hút được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ. Các yếu tố hoạt hình và cảnh vật đời sống thật được đan xen một cách tài tình và đầy nghệ thuật. Toàn bộ video mở ra một thế giới nơi mà các nhân vật hoạt hình nổi tiếng sinh hoạt và trò chuyện cùng với loài người.



Đây là một tác phẩm thú vị và tuyệt vời dành cho những fan hâm mộ nhà Ghibli. Trước đó đoạn video đã được đăng lên Youtube nhưng vì những chính sách bản quyền nên đã bị gỡ xuống. Thật khó để hình dung được giữa thật và ảo nhưng Kojer đã hiện thực ý tưởng đó một cách tuyệt vời.

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sao, Studio, Ghibli

TIN LIÊN QUAN

Tiếng nói của trẻ em sẽ được Ghibli Studio tiếp tục đề cao qua series Ronja

Đã có trailer chính thức cho bộ phim “Ronja, The Robber’s Daughter” – series phim truyền hình đầu tiên của Ghibli Studio được mua bản quyền phát sóng ở nhiều nước trên thế giới.

The Red Turtle - Sản phẩm của Glibi Studio mang hơi hướng của Phương Tây

Đến từ hãng sản xuất Ghibli dưới bàn tay một đạo diễn Hà Lan, “The Red Turtle” khai phá một hướng đi mới về hình ảnh trong phim.

Vô Diện - Nhân vật kỳ lạ nhất trong anime Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Vô Diện là một nhân vật kì lạ mang tính biểu tượng rất cao trong tựa anime đình đám Spirited Away và cho tới nay vẫn được những người hâm mộ anime biết đến.

Đạo diễn anime huyền thoại sẽ làm một tác phẩm vĩ đại nữa đến cuối đời

Miyazaki Hayao, huyền thoại và cũng là người được ví như 'thượng đế' trong thế giới làm phim hoạt hình Nhật Bản, đang muốn trở lại làm phim hoạt hình dài.

Đạo nhái anime nổi tiếng, phim hoạt hình Hàn Quốc nhận "mưa gạch"

Một bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc đang bị cư dân mạng thi nhau dislike vì cho rằng đạo nhái anime nổi tiếng Spirited Away của Nhật Bản.

Vùng Đất Linh Hồn đã 15 năm tuổi nhưng vẫn được rất nhiều rạp chiếu lại tại Mỹ

Tựa anime kinh điển Spirited Away của Nhật Bản dù đã 15 năm tuổi nhưng vẫn được 400 rạp chiếu lại trong tuần qua.

Hàng Xóm Tôi Là Totoro - Anime bất ngờ bị phát hiện lỗi sai sau gần ...30 năm

Phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật My Neighbor Totoro mới đây đã bị các fan hâm mộ bóc mẽ khá nhiều vì lỗi logic trong tạo hình con dê.

Your Name xuất sắc giành lấy ngôi số 1 từ phim hoạt hình huyền thoại Spirited Away

'Your Name' đã vượt qua bộ phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21 để trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.