Sky Castle – gMO nhập vai 3D chuyển thể từ bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành chính thức lên kệ Google Play Store

Nếu như bạn đã từng biết đến bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành thì Sky Castle là một tựa game mobile chắc chắn không thể bỏ qua trong hè 2018.

Gameplay Sky Castle

Cửu Châu Thiên Không Thành kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ không ngớt.

Thế nhưng không may Thiên Không Thành đột nhiên bị nổ tung khiến Vũ Tộc tức giận. Sau đó Dị Phục Linh cô gái loài người bị nghi ngờ là kẻ gây ra vụ nổ. Thế nhưng, một thanh niên của Vũ Tộc là Phong Thiên Dật đã từng gặp qua Dị Phục Linh cho rằng không phải sự việc trên do cô làm. 

Sky Castle – gMO nhập vai 3D chuyển thể từ bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành chính thức lên kệ Google Play Store

Xuất phát từ tính cách trọng tình trọng nghĩa của mình, hắn đã cứu giúp cô. Kỳ thực hết thảy mọi việc đều do Vũ Tộc gây nên, họ không cam lòng yên vị việc phụng sự một pho tượng Thần Chích, mà muốn lợi dụng ưu thế của dòng tộc để tranh đoạt mưu lợi, bởi vậy đã chế tạo ra Đạo Tạc, khơi mào chiến tranh.

Hiểu được hết thảy mọi việc, Phong Thiên Dật và Dị Phục Linh không cam lòng thấy chuyện như vậy sẽ xảy ra, họ nhiều lần vào sinh ra tử để ngăn chặn tất cả mọi việc. 

Với cốt truyện chặt chẽ có sẵn, Sky Castle được nhà phát triển thiết kế thành một tựa game rất đẹp mắt trên nền đồ họa 3D. Gameplay MMORPG tạo cho Sky Castle trở thành một game mobile kiếm hiệp kết hợp ngôn tình nhưng không kém phần huyền ảo. 

Qua những hình ảnh đầu tiên đến từ Sky Castle, gamer có thể nhận ra trong Sky Castle không thiếu những trường cảnh rộng , lãng mạn chiều lòng cả những game thủ “đã chơi là phải đẹp”. 

Bên cạnh đó, Sky Castle cũng được trang bị nhiều tính năng cơ bản của thể loại game nhập vai kiếm hiệp/tiên hiệp như: Trang bị, cường hóa, pet, thú cưỡi, cánh, boss, phụ bản… 

Được biết, Sky Castle được một NPH Thái Lan có tên FL Mobile mua bản quyền từ Zlong Game tại Trung Quốc. Thế cho nên hiện tại, Sky Castle có hai phiên bản TQ và Thái Lan. Để có thể trải nghiệm tựa game này, game thủ có thể truy cập theo đường dẫn phía dưới bài viết.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flmobile.jz

TIN LIÊN QUAN

Castle Creeps Duels – game thẻ tướng đấu mạng cực hấp dẫn

Vừa nhìn vào nhiều người sẽ nhận ra ngay từ đồ họa đến lối chơi của Castle Creeps Duels đều được lấy cảm hứng từ Clash Royale.

Mời chơi Castle of Legends, một món "thập cẩm" từ thể loại cho đến nội dung

CoL là game online trên nền tảng di động do Changyou, một công ty của TQ phát hành, sở hữu một lối chơi 'hỗn hợp' từ nhiều thể loại như thẻ bài, turn-based, SLG, RPG...

Castle Burn: game chiến thuật cực “cuốn” cho cuối tuần

Castle Burn - The Crown League mang trong mình lối chơi thẻ bài giống với Clash Royale, tuy nhiên vẫn mang những ưu điểm của riêng mình.

Thiện Nữ Mobile đột ngột công bố thời gian Open Beta

Là tâm điểm chờ đợi, mong ngóng của cộng đồng game thủ thời gian gần đây, Thiện Nữ Mobile cuối cùng cũng xác nhận thời gian Open Beta vào 10h ngày 17/7.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ra mắt thị trường Việt Nam

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là game mobile thuộc thể loại MMORPG là sản phẩm kế thừa và phát triển những tinh hoa của những dòng game huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, do VNG phát hành tại Việt Nam.

2 năm sau, Đế Chế phiên bản Mobile mới chịu hẹn ước Android

Sau khoảng thời gian dài nổi đình đám trong giới RTS, Age of Empires: Castle Siege đã đánh tiếng Androdi, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điểm mặt hàng loạt nhân vật quen thuộc từ cốt truyện phong thần trong tựa game Đấu Tiên Đài

Phong Thần là đề tài đã khá quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt qua loạt truyện và phim từng làm mưa làm gió một thời. Những nhân vật như Đắc Kỷ, Trụ Vương, Natra, Lý Tịnh, Khương Tử Nha… chắc hẳn đã từng gắn liền với ký ức của nhiều người. Sau

Thiện Nữ U Hồn – từ truyện đến phim ảnh rồi game

Thiện Nữ U Hồn hay Thiến Nữ U Hồn (Thiến có nghĩa là xinh đẹp và duyên dáng nhưng khi được dịch ra tiếng Việt thường gọi là “Thiện”) là một trong những câu chuyện cảm động giữa người và ma dựa theo truyện ngắn vào đời nhà Thanh năm trong bộ Liêu

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...