Thiện Nữ Mobile đột ngột công bố thời gian Open Beta

Là tâm điểm chờ đợi, mong ngóng của cộng đồng game thủ thời gian gần đây, Thiện Nữ Mobile cuối cùng cũng xác nhận thời gian Open Beta vào 10h ngày 17/7.
Dự định ra mắt từ hồi tháng 5/2017, bom tấn Thiện Nữ Mobile liên tục 'ém hàng' khiến nhiều người nghĩ đây chỉ là 'thính thơm' từ phía NPH. Thế nhưng đến khoảng giữa tháng 6, fanpage chính của game đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thông tin. Phía các trang tin game, báo game cũng dần xuất hiện trailer, clip trải nghiệm phiên bản Việt hóa của Thiện Nữ Mobile lại khiến cộng đồng game thủ háo hức chờ đợi, đếm từng ngày đợi game ra mắt.

Không như những tựa game khác làm rầm rộ, Thiện Nữ Mobile âm thâm tạo cảm hứng cho người chơi, khơi gợi lại những kỉ niệm cũ từ thời Thiện Nữ U Hồn trên PC. Không ít những người chơi cũ muốn tìm lại bằng hữu xưa, ôn lại ký ức cũ luôn theo dõi và đăng đàn kêu gọi người cũ quay về, tạo lập team cứng, bang hội cùng nhau cày kéo.

Thiện Nữ Mobile đột ngột công bố thời gian Open Beta

Theo như lộ trình game đã công bố từ cuối tháng 6, đúng vào ngày 7/7 NPH sẽ chính thức công bố ngày Open Beta của tựa game này. Và trong sáng hôm nay, người chơi lại một lần nữa vừa vui vừa buồn khi còn tận 10 ngày nữa mới có thể chạm tay vào Thiện Nữ Mobile. Theo đó game đã hoàn thiện tất cả các bước và sẽ chính thức gặp gỡ game thủ vào đúng 10h sáng ngày 17/7/2017 trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Như đã biết, Thiện Nữ Mobile là tựa game có nội dung được chuyển thể từ một trong những câu chuyện cảm động nhất trong Liêu Trai Chí Dị về chuyện tình giữa người và ma từng được đưa lên phim ảnh. Dù chưa thực sự ra mắt, Thiện Nữ Mobile đã rất thu hút người chơi với nội dung tái hiện chân thực cốt truyện bằng những khung cảnh ma mị và huyền bí.

Các lớp nhân vật với tạo hình 'đẹp miễn bàn' trong Thiện Nữ Mobile cũng gây ấn tượng với game thủ. Chưa kể đến, từ câu chuyện đến hệ thống gameplay bám sát với game Thiện Nữ U Hồn trên PC đã từng được được Goplay phát hành trước đây càng hấp dẫn người chơi tham gia.
Đặc biệt, đây cũng là cái tên liên quan đến tựa game đã từng xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết mạng cũng như bộ phim ăn khách thời gian trước là 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'. Tất cả những yếu tố từ khách quan đến chủ quan đều tạo điều kiện khiến Thiện Nữ Mobile được yêu thích và được dự đoán là cái tên hot nhất trong thời gian tới.

 

TIN LIÊN QUAN

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10

Sau một khoảng thời gian thay đổi với những đồn đoán, cuối cùng thay vì ngày 14/10 như thông báo, Thiên Nhai Mobile sẽ phát hành 2 ngày sau đó.

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Dragon Oath Mobile chính thức Open Beta ở Trung Quốc

Dragon Oath Mobile đã kế thừa gameplay cốt lõi của phiển bản MMORPG Client, nhưng nhiều tính năng gameplay mới sẽ được thêm vào phiên bản di động như môn phái, hệ thống, lối chơi, cảnh quan và cả những bộ trang phục cực kỳ bắt mắt cho nhân vật nữa.

Tốc Chiến mobile chính thức Open Beta hôm nay 19/9

Tốc Chiến Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) khá hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, trò chơi đã được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018 và mở cửa thử nghiệm từ ngày 12/9 – 14/9/2018 vừa qua. Trải qua giai đoạn Alpha Test, trò chơi nhận được

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Tam Quốc Truyền Kì Mobile ra mắt vào ngày 16/1 tới đây

Với lối chơi đấu tướng đánh theo lượt quen thuộc, cùng cả ngàn cách xếp trận khác nhau tùy theo thiên hướng phòng thủ hay tất công. Tựa game gây sức hút mạnh mẽ với những tín đồ của dòng game chiến thuật kinh điển này.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì