Điểm mặt hàng loạt nhân vật quen thuộc từ cốt truyện phong thần trong tựa game Đấu Tiên Đài

Đấu Tiên Đài – tựa game mobile đánh theo lượt (turn-base) hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè này.

Đấu Tiên Đài – Cốt truyện nguyên bản Phong Thần 

Phong Thần là đề tài đã khá quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt qua loạt truyện và phim từng làm mưa làm gió một thời. Những nhân vật như Đắc Kỷ, Trụ Vương, Natra, Lý Tịnh, Khương Tử Nha… chắc hẳn đã từng gắn liền với ký ức của nhiều người. Sau nhiều năm vắng bóng, giờ đây, đề tài Phong Thần lại một lần nữa được sống lại trong tựa game mobile Đấu Tiên Đài. 

Điểm mặt hàng loạt nhân vật quen thuộc từ cốt truyện phong thần trong tựa game Đấu Tiên Đài

Đấu Tiên Đài không chỉ tái hiện lại những trận đánh kinh điển giữa Nhân Giáo, Xiển Giáo và Triệt Giáo, mà còn quy tụ hơn 200 nhân vật từ cốt truyện Phong Thần. Cùng điểm lại xem bạn còn nhớ được bao nhiêu nhân vật nhé!

Tô Đắc Kỷ 

Đắc Kỷ – Trụ Vương là truyền thuyết mà hầu như thế hệ 8x, 9x nào cũng biết. Nàng Đắc Kỷ xinh đẹp nhưng bạc phận, trên đường dâng nạp cho Trụ Vương, nàng đã bị Hồ ly tinh nhập xác, nhằm mê hoặc Trụ Vương, khiến nhà Thương sụp đổ, tạo điều kiện cho nhà Chu thu phục thiên hạ.

Xuất hiện trong Đấu Tiên Đài với tạo hình Anime 3D sắc sảo cùng loạt kỹ năng đặc biệt, Đắc Kỷ hứa hẹn sẽ là thần tướng mà nhiều game thủ muốn sở hữu nhất.

Khương Tử Nha 

Khương Tử Nha tên thật là Khương Thượng, là khai quốc công thần nhà Chu thế kỷ 12 trước Công nguyên. Ông là đồ đệ của Nguyên Thủy Thiên Tôn trên núi Côn Lôn, được phái xuống trần gian phò Chu diệt Thương (Trụ Vương) và phong sắc thần (Phong thần) cho những ai có công.

Vẫn bám sát cốt truyện Phong Thần, game mobile Đấu Tiên Đài xây dựng nhân vật Khương Tử Nha mưu trí, dẫn dắt người chơi vượt qua các nhiệm vụ trừ yêu diệt ma đầy cam go.

Natra 

Theo cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa, Natra vốn là pháp bảo Linh Châu, được Nguyên Thủy Thiên Tôn phái xuống trần gian giúp Khương Tử Nha định Bảng Phong Thần. Nhân Vật Natra xuất hiện khá nhiều trong các tác phẩm phim truyện, hoạt hình dành cho thiếu nhi. Hình ảnh Natra tay cầm Vòng Càn Khôn, lưng đeo Hỗn Thiên Lăng, chân đạp Phong Hỏa Luân nay lại một lần nữa xuất hiện trong tựa game Đấu Tiên Đài.

Dương Tiễn 

Dương Tiễn được mệnh danh là Chiến Thần mạnh nhất tam giới, từng lập nhiều đại công giúp Khương Tử Nha, sau được phong thần. Thần tướng Dương Tiễn trong Đấu Tiên Đài cũng sở hữu con mắt thứ 3 có thể nhìn thấu mọi phép thuật cùng với chú chó Hao Thiên Khuyển phò trợ Dương Tiễn diệt yêu trừ ma.

Thân Công Báo 

Thân Công Báo là huynh đệ đồng môn với Khương Tử Nha, là đồ đệ của Nguyên Thủy Thiên Tôn. Tuy nhiên, Thân Công Báo lại luôn đố kị và ghen ghét người huynh đệ của mình, rắp tâm phá hủy Bảng Phong Thần.

Đấu Tiên Đài là game mobile đấu theo lượt với đồ họa Chibi 3D vô cùng đẹp mắt. Game có hệ thống thần tướng vô cùng phong phú. Ngoài các nhân vật kể trên, Đấu Tiên Đài sở hữu hơn 200 thần tướng quen thuộc từ cốt truyện Phong Thần. Lối chơi của tựa game này đề cao tính chiến thuật của người chơi. Ngoài ra game còn sở hữu gameplay đa dạng với nhiều nhiệm vụ để người chơi chinh phục.

Đấu Tiên Đài sẽ ra mắt game thủ Việt trong thời gian không xa. 

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng loạt ảnh đồ họa Chibi 3D đẹp mắt của Đấu Tiên Đài

Đấu Tiên Đài quy tụ hơn 200 thần tướng với những nhân vật đã từng rất quen thuộc với các thế hệ 8x, 9x như Đắc Kỷ, Trụ Vương, Khương Tử Nha, Na Tra, Dương Tiễn, Thân Công Báo, Thái Thượng Lão Quân…

Tổng hợp những game mobile đã định ngày ra mắt thị trường Việt trong nửa đầu tháng 8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game bắn súng Việt 7554 từng được nhiều người biết đến. Sự ảnh hưởng mạnh mẽ của thể loại game sinh tồn trong 1 năm gần đây là tiền

Chơi thử Đấu Tiên Đài VNG trong ngày mở cửa Alpha Test

Mở đầu trò chơi, người chơi được chọn 1 trong hai nhân vật chính chia làm giới tính nam/nữ. Trong giao diện mô tả nhân vật của trò chơi thì dường như hai nhân vật này chỉ khác biệt về giới tính chứ không ảnh hưởng bất cứ gì đến sức mạnh của người

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

Đấu Tiên Đài VNG công bố lộ trình ra mắt ngay trong tháng 8 này

Đấu Tiên Đài VNG là tựa game thẻ tướng sắp ra mắt thị trường Việt với hệ thống nhân vật khá quen thuộc…Trò chơi được xây dựng gameplay turn-base lấy bối cảnh tiên hiệp, dựa theo đề tài Phong Thần Diễn Nghĩa. Với cốt truyện mở đầu game là đỉnh điểm

Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ không đi theo gameplay turn-base, có thể áp dụng lối đánh A-RPG

Với lối chơi thẻ tướng, trong Huyết Chiến Thiên Hạ game thủ có thể ghép cặp nhiều đội hình từ những danh tướng quen thuộc trong cả sử sách Việt Nam lẫn Tam Quốc Diễn Nghĩa. Tuy nhiên, thay vì áp dụng lối chơi turn-base thường thấy của thể loại game

Tổng hợp một số tựa game mobile hay ra mắt thời gian gần đây

Trong năm 2022 có rất nhiều game mobile đa dạng về nội dung, hình ảnh, đồ họa đuọc ra mắt thị trường game Việt. Trangcongnghe.vn xin liệt kê một số tựa game nổi bật nhất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Đấu Tiên Đài bất ngờ thay đổi ngày Alpha Test, cho phép người chơi tải game sớm

Trước sự nóng lòng chờ đợi của đông đảo game thủ, Đấu Tiên Đài đã quyết định rút ngắn thời gian “ém hàng”, chuẩn bị “thả xích” tựa game mobile đánh theo lượt này sớm hơn so với dự kiến 1 tuần để game thủ có thể trải nghiệm game sớm hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.