AMD chuẩn bị giới thiệu công nghệ TressFX

Kết quả mà TressFX mang lại là rất khả quan, tất nhiên vẫn còn khoảng cách rất lớn so với thực tế nhưng đối với kiểu mô hình truyền thống đã có thể coi là một bước nhảy vọt. Nhược điểm duy nhất của công nghệ này nằm ở việc nó làm giảm hiệu năng xử lý hình ảnh rất nhiều, người chơi buộc phải đánh đổi từ 10-20 FPS chỉ để đổi lấy một bộ tóc chân thực hơn - hạn chế mà không phải gamer nào cũng chấp nhận được.



Không dừng lại ở đó, mới đây AMD đã tuyên bố sẽ giới thiệu phiên bản TressFX 2.0 tiên tiến hơn trong khuôn khổ sự kiện AMD Developer Summit 2013 bắt đầu diễn ra vào ngày hôm nay. Hãng sản xuất CPU và chip đồ họa danh tiếng cho biết bản nâng cấp này sẽ cho phép mô phỏng không những chỉ tóc mà còn cả lông vũ, cỏ cây, gợi ý tới khả năng họ đã tìm được cách giảm bớt gánh nặng lên GPU của TressFX.



Nếu không quá nặng nề như phiên bản đầu tiên, chắc chắn TressFX sẽ là một tính năng hấp dẫn trong các tựa game thời thượng sắp tới, đặc biệt hơn là công nghệ này không chỉ giới hạn cho card đồ họa AMD như PhysX của Nvidia. Theo lịch trình trên trang chủ AMD, buổi diễn thuyết về TressFX 2.0 sẽ diễn ra vào ngày mai 13/11.

TIN LIÊN QUAN

Chọn card màn hình nào để chơi game mượt: Nvidia hay AMD?

Nvidia hay AMD: Mỗi hãng card đồ họa đều có những ưu nhược điểm riêng. Bài viết sau sẽ giúp bạn phân tích và 'an tâm' hơn với lựa chọn card đồ họa của mình.

Gamer truyền tai nhau về tiếng bước chân ma quái trong game

Những câu chuyện của cộng đồng Unturned nói về cùng một sự kiện khiến họ cảm thấy sợ hãi và căng thẳng thật sự...

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Cửu Âm Chân Kinh Tùy Bút – Kỳ 2: Xin vào bang mà cứ ngỡ đi “xin việc”

Ngoài việc phải đảm bảo thời lượng online để tham gia vào các hoạt động bang hội đối chiến, thì những gamer hardcore này phải đảm bảo các tiêu chuẩn xứng tầm “quốc tế” mà mỗi bang hội đưa ra.

Gamer chuẩn bị được chơi miễn phí MU Legend lần 2

MU Legend - tựa MMORPG đình đám của Webzen, đã chính thức thông báo đợt thử nghiệm Closed Beta lần 2 cho game thủ tham gia miễn phí.

Cách nhảy lên thùng cao trong Truy Kích Mobile

Kỹ năng chơi game là điều mà ai khi chơi cũng đều phải có và việc học hỏi nhau là cách nhanh nhất để các gamer trở thành 'cao thủ'. Cách nhảy lên thùng cao trong Truy Kích mobile mà TCN chia sẻ dưới đây sẽ là một trong số những kỹ năng cơ bản giúp

Cách chọn Game phù hợp với bạn

Có thể bạn cảm thấy mình hơi lạc lõng khi không có hứng thú với bất cứ Game nào. Hãy thử theo phương pháp sau, có thể bạn sẽ tìm thấy một Game giúp mình giải trí những lúc căng thẳng. Chúc bạn may mắn!

Trải nghiệm Au Stars - Bước “nhảy vọt” hay “nhảy hụt” của VTC Game?

Au Stars sẽ là một cuộc cách mạng của dòng game vũ đạo/âm nhạc hay chỉ là một tia sáng le lói rồi vụt tắt

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.