Gamer truyền tai nhau về tiếng bước chân ma quái trong game

Unturned là một tựa game độc lập phát triển bởi Smartly Dressed Games lấy bối cảnh thế giới bị nhấn chìm trong trận đại dịch Zombie. Xoáy sâu vào yếu tố sống còn như DayZ và phong cách đồ họa tựa Minecraft, tựa game thu hút một số lượng khá đông đảo người chơi. Tuy nhiên trong những ngày đầu chào sân, fan hâm mộ Unturned truyền nhau về một sự kiện quái dị và đáng sợ hơn cả chính những sinh vật khát máu bậc nhất trong game. Nhiều người khi nghe thấy hẳn sẽ dấy lên câu hỏi tại sao một tựa game Zombie lại khiến người ta sợ hãi về một thứ không phải Zombie? Điều gì lại ma mị đến mức khó hiểu đến vậy?

Để bắt đầu câu chuyện, chúng ta đến với lời kể của một game thủ trên diễn đàn về tình huống rợn người mà anh gặp phải khi chơi game:
Unturned cho phép bạn chơi cả theo chế độ Single Player và Multiplayer, vì thế đôi lúc tôi lập mạng để cho game thủ khác cùng tham gia. Nhưng riêng lần này, tôi quyết định chơi một mình.
Tuy nhiên có một sự kiện lạ lùng xảy ra vào hôm đó.Click to expand...
Tôi đi ra khỏi khu nông trang vào ban đêm sau khi cất giữ một vài món đồ và quay trở lại ô tô thì bất ngờ nghe thấy tiếng bước chân. Chuyện chẳng có gì vì chính nhân vật của bạn sẽ tạo nên tiếng động này khi di chuyển. Tôi bước vào xe và bật đèn pha, chuẩn bị lái đi thì chuyện ấy xảy ra.. Ở đó ngồi trong xe, tôi vẫn nghe thấy tiếng bước chân vang lên. Âm thanh lần này nằm ở khoảng cách xa hơn chút nhưng chắc chắn nó vẫn đang ở quanh đây. Tôi tự nhủ một lúc rằng đó có thể là một con Zombie, nhưng sực nhớ ra là Zombie phát ra thứ âm thanh hoàn toàn khác. Tôi bước ra khỏi xe và tìm kiếm các ngọn đội xung quanh, nhưng không hề thấy gì. Lúc này thì tiếng bước chân hoàn toàn biến mất.Click to expand...

Rồi tôi lại nghe thấy nó lần nữa. Nhưng chỉ có điều đang tiến gần hơn rất nhiều.. sát ngay bên cạnh chiếc xe. Thế quái nào???? Tôi ra khỏi xe và chạy vòng quanh ít nhất là một phút để kiểm tra tất cả mọi hướng. Vẫn không thấy gì. Thậm chí không có cả Zombie, không có game thủ khác, chỉ có tôi mà thôi. Lúc ấy tôi lên xe và lái vòng quanh để tiếp tục kiểm tra trong khi trời tối mà chỉ có đúng chiếc đèn pha soi đường.
Điều này đã xảy ra với ai chưa? Ai đó đang cố trêu đùa với tôi phải không?Click to expand...


Nhưng không chỉ có riêng game thủ này gặp phải trường hợp tương tự. Một game thủ khác của Unturned cũng báo cáo những sự kiện bất thường trong game, ngay cả khi họ chơi game một mình.
Lúc đây tôi đã chơi được khoảng 10 giờ trong game và quả thực gặp rất nhiều điều lạ lùng. Với riêng tôi thì tôi cảm thấy cực kỳ sợ hãi trong khu vực hầm trú ẩn. Tôi vào đây sau vài giờ tìm kiếm và chế tạo item.
Khi tiến tới lối vào tôi nghe thấy tiếng bước chân (tôi đang chơi phần Single Player) và lập tức lao tới kiểm tra. Khi rẽ vào một góc khuất thì nhân vật của tôi bất ngờ từ 100% máu giảm xuống còn đúng 2%. Tôi lập tức kiểm tra các chỉ số sinh tồn nhưng mọi thứ đều ổn, không có gì khiến mất máu và cũng chẳng có ai xung quanh. Tôi lập tức hồi thương cho nhân vật và sửa chữa một vài cánh cửa bị hỏng ở khu hầm. Quyết định kết thúc cuộc thám hiểm ở đây, tôi đi ngủ và chờ đến sáng.Click to expand...
Lúc tỉnh dậy và đi xuống tôi lập tức nghe thấy tiếng bước chân, nhưng lần này lớn hơn nhiều so với trước. Cho tới lúc tiếng bước chân vang lên lớn hơn tôi quyết định bỏ chạy và thề không bao giờ quay trở lại nơi đó một lần nữa.Click to expand...


Trên thực tế đây chỉ là hai trong số vô vàn báo cáo của game thủ về những sự kiện kỳ dị trong game. Tìm kiếm trên diễn đàn của Unturned, Steam hay Reddit, bạn sẽ thấy rất nhiều chủ đề tương tự. Một số nói về ánh đèn chớp tắt bất thường, một số khác nói về hiện tượng tụt máu trong khi nhân vật không hề bị sao, nhưng chung quy vẫn có tiếng bước chân vô hình hiện hữu xung quanh mình.
Một số game thủ bình luận rằng có lẽ vì thời điểm game mới ra và chưa được hoàn thiện nên những sự kiện trên là bắt nguồn từ lỗi game. Tuy nhiên vẫn có không ít người dần trở nên nghi ngờ trước những sự kiện khó giải thích này, thậm chí còn từ chối chơi Unturned một mình và chọn chế độ Online để gặp nhiều người hơn.

TIN LIÊN QUAN

Unturned: Sống sót giữa bầy Zombie theo phong cách Minecraft

Vậy tại sao lại nói Unturned mang hướng khoa học? Đó là vì người chơi cần phải có những nguyên liệu thực tế như trong cuộc sống hàng ngay mới làm ra được, khác rất nhiều với Minecraft – một tựa game mà chúng ta chỉ cần 4 cục gỗ vẫn có thể thể tạo

Unturned - Tựa game đạt 24 triệu lượt tải dựa trên câu chuyện của cậu bé 16 tuổi

Thật vậy, ra mắt từ năm 2014 dưới hình thức miễn phí giờ chơi, Unturned vẫn được vận hành khá ổn định và thậm chí còn liên tục được cập nhật. Tính đến nay, Unturned đã nhận được tới 150 bản Update lớn nhỏ.

Thanh niên 20 tuổi làm game ngon kiếm bộn tiền

Không cần bàn cãi về sức hút của tựa game sinh tồn mang tên Unturned trong cộng đồng game thủ trẻ tuổi.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế