Thanh niên 20 tuổi làm game ngon kiếm bộn tiền

Làm game sinh tồn bây giờ ra tiền dễ thế nhỉ.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Nếu như trên Steam, nhiều game thủ chỉ biết đến Rust hay DayZ nếu xét đến những game sinh tồn lấy bối cảnh zombie, thế nhưng Unturned, tựa game sinh tồn zombie miễn phí 100% thậm chí còn nổi tiếng hơn cả hai tựa game kể trên cộng lại.
Và điều quan trọng là, Unturned hot hơn nhiều cả hai tựa game bom tấn kể trên cộng lại. Unturned là một game thế giới mở dạng sinh tồn khá thú vị lấy đề tài Trái Đất bị đại dịch zombie tàn phá... Những người còn sống sót phải tìm cách để tiếp tục sống sót và tất nhiên là chống lại những 'thây ma' ghê gớm chỉ chực vồ rồi ăn não bạn.
Thanh niên 20 tuổi làm game ngon kiếm bộn tiền

Ngay bây giờ chúng ta có thể đăng nhập vào Steam và chơi ngay tựa game cực hot này tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/304930/Unturned/
Thế nhưng câu chuyện không chỉ dừng lại ở một tựa game cực hot, mà còn liên quan tới cả cha đẻ của tựa game, người khi mới chỉ 16 tuổi đã tạo ra một trong những game được nhiều người quan tâm nhất trên Steam. Đó là Nelson Sexton, sống tại Calgary, Alberta, một thành phố phía Tây Canada. Ban đầu, anh chàng tạo ra trò chơi này khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường như một thú vui giết thời gian và thỏa mãn đam mê làm game.
Nelson Sexton
Thế nhưng khi Steam Greenlight, hệ thống xét duyệt và phát hành game indie của Steam, chấp nhận phiên bản patch thứ 2 của Unturned được chấp nhận phát hành trên Steam, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn đối với Nelson.
Tháng trước, sau 3 năm trời phát hành game dưới dạng Early Access, Unturned đã chính thức ra mắt. Và điều bất ngờ nhất là, với cả đống tiền thu được từ tựa game, Nelson Sexton vẫn giữ được cho mình một lối sống bình thường hết mức có thể. Anh vẫn lái một chiếc xe ô tô bình dân, sống cùng bố đẻ. Nhưng thành công và danh tiếng của tựa game lẫn cha đẻ của nó lại đến từ những chiều hướng rất khác.
'Mẹ của bạn gái tôi là một giáo viên. Bà ấy biết tôi làm game, và cũng biết tôi thành công cỡ nào, thế là thi thoảng bà lại khoe với đám học trò rằng bà quen người làm ra trò Unturned, ngay lập tức đám học sinh lại nhao nhao lên đầy phấn khích. Thật lòng thì tôi thích nghe mấy câu chuyện như thế lắm.'

Không cần bàn cãi về sức hút của Unturned trong cộng đồng game thủ trẻ tuổi. Nelson thực tế cũng làm ra tựa game này dựa trên những kinh nghiệm trước đây làm game thông qua nền tảng MMO Roblox. Chính vì thế nên đồ họa kiểu khối vuông của Unturned cũng có dáng dấp của Minecraft hơn là DayZ, với thế giới ảo đẹp sững sờ. Nhưng dù hình ảnh ra sao đi chăng nữa, thì nó vẫn là một tựa game sinh tồn zombie đúng nghĩa đen.
http://gamek. vn/cau-chuyen-cua-chang-thanh-nien-moi-20-tuoi-nhung-lam-ra-tua-game-sinh-ton-hot-nhat-tren-steam-20170804145849609.chn

TIN LIÊN QUAN

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Đây là game bị đòi trả lại tiền nhiều nhất mùa Steam Summer Sale 2017

Theo ước tính của Steamspy, Rust đã bán được 5,5 triệu bản. Như vậy, số lượng game trả lại chiếm khoảng 6% (tổng giá trị gần 4,3 triệu USD).

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và