Đây là game bị đòi trả lại tiền nhiều nhất mùa Steam Summer Sale 2017

Theo ước tính của Steamspy, Rust đã bán được 5,5 triệu bản. Như vậy, số lượng game trả lại chiếm khoảng 6% (tổng giá trị gần 4,3 triệu USD).
Theo báo cáo mới nhất từ Facepunch Studios (nhà phát triển của tựa game Rust), đã có 329.970 bản game đã được người dùng yêu cầu trả lại tiền (refund) trên Steam. Theo ước tính của Steamspy, Rust đã bán được 5,5 triệu bản. Như vậy, số lượng game trả lại chiếm khoảng 6% (tổng giá trị gần 4,3 triệu USD).
Đây là game bị đòi trả lại tiền nhiều nhất mùa Steam Summer Sale 2017

Với con số khá lớn kể trên, Rust đã trở thành tựa game bị người chơi trả lại nhiều nhất trong thời gian qua (tính trên cổng phát hành game Steam). Mặc dù vậy, những đánh giá về tựa game này vẫn khá khả quan. Trong số 187.000 ý kiến đánh giá, có 140.000 người cảm thấy hài lòng về tựa game này (chiếm 81%).
Được biết, Rust là tựa game sinh tồn đang được phát hành theo dạng Early Access. Trong game, mục tiêu chính của người chơi là cố gắng sống sót trong những điều kiện tự nhiên khắc nghiệt và bảo toàn tính mạng khỏi các loài động vật nguy hiểm như cho sói và gấu, nhưng sự đe dọa lớn thực ra là đến chính bộ phận người chơi khác.
Để có cơ hội săn đuổi và tiêu diệt những kẻ thù tiềm năng, bạn có thể chung tay với người khác để thành lập nên các hội hùng mạnh và cùng nhau thực hiện một tấn công quy mô, cướp lấy lương thực, vũ khí và đồ dùng hữu dụng khác từ nhóm khác.



Đọc đến đây, các bạn cũng có thể hiểu được phần nào vì sao tựa game này lại bị trả lại nhiều đến vậy. Mặc dù phong cách thiết kế và nội dung của game khá tốt, tuy nhiên vì lối chơi trùng lặp với nhiều tựa game sinh tồn khác nên những người chơi mới sẽ không mặn mà và đã hoàn trả game ngay sau vài giờ trải nghiệm. Trong tương lai, để cải thiện tình hình này, nhà sản xuất Facepunch Studios có lẽ sẽ phải đổi mới nhiều hơn nữa.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên 20 tuổi làm game ngon kiếm bộn tiền

Không cần bàn cãi về sức hút của tựa game sinh tồn mang tên Unturned trong cộng đồng game thủ trẻ tuổi.

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới.

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bở game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bởi game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.