Mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 . (Nguồn: Wareable)
Trả lời hãng tin CNBC ngay trong ngày phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus, giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói vấn đề mất kết nối mạng dữ liệu 4G LTE của đồng hồ Apple Watch Series 3 chỉ là một vấn đề nhỏ.
Thừa nhận lỗi kết nối LTE ảnh hưởng đến một số phiên bản của Apple Watch Series 3, song ông Cook nói 'vấn đề này rất nhỏ, nó sẽ được sửa trong bản cập nhật phần mềm.'
'Nó liên quan đến việc chuyển đổi kết nối giữa Wi-Fi và dữ liệu di động, và chúng tôi sẽ khắc phục điều đó. Nó chỉ xảy ra trong một số ít trường hợp. Tôi đã sử dụng nó [Apple Watch Series 3] trong một thời gian và thiết bị này hoạt động tuyệt vời. Vì vậy, chúng tôi rất hạnh phúc về nó. '
[Apple thừa nhận đồng hồ Watch Series 3 bị lỗi mất kết nối 4G LTE]
Vấn đề mất kết nối LTE của Apple Watch Series 3 đã trở thành tâm điểm để một loạt các nhà phê bình công nghệ đưa ra những lời chê với mẫu đồng hồ Apple Watch mới. Apple nói rằng vấn đề không phải là do chíp kết nối LTE, mà là do hệ điều hành watchOS xử lý một số mạng Wi-Fi và một bản cập nhật phần mềm sẽ giải quyết sớm vấn đề này.
Apple cho biết sự cố trên không làm ảnh hưởng đến doanh thu của mẫu đồng hồ mới: 'Đây là những gì chúng ta đang thấy. Đồng hồ với LTE - Watch Series 3 - của chúng tôi được bán ở nhiều nơi trên thế giới. Và chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu. '
Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn CNBC, ông Cook cũng bình luận về việc khách hàng đang phải lựa chọn giữa iPhone 8, iPhone 8 Plus với iPhone X sắp bán ra thị trường vào ngày 3/11:
'Người dùng của chúng tôi thực sự thông minh, vì vậy họ có thể quyết định mình muốn gì. Chúng tôi cố gắng hướng dẫn họ lựa chọn sản phẩm trong các cửa hàng của mình và tôi chắc chắn các nhà mạng phân phối sản phẩm cũng đang làm việc tương tự.'./.