Lộ diện hình ảnh sắc nét của iPhone XS, iPhone XS Plus và Apple Watch Series 4

Apple sẽ ra mắt iPhone 2018 vào ngày 12/9 tới, còn hôm nay (31/8), hình ảnh được cho là của iPhone XS (màn hình 5.8 inch), iPhone XS Plus (màn hình 6.5 inch) và Apple Watch Series 4 đã xuất hiện. 

Lộ diện hình ảnh sắc nét của iPhone XS, iPhone XS Plus và Apple Watch Series 4

Trang công nghệ 9to5Mac chính là nguồn gốc của 2 bức ảnh lần này. Hình ảnh Apple Watch Series 4 cho thấy sự thay đổi nổi bật nhất chính là giao diện bên trong phần mềm, nó là WatchOS 5. Mặt đồng hồ chứa 8 biểu tượng thông tin khác nhau, 4 ở bên trong và 4 ở viền ngoài.

Dự kiến mặt đồng hồ cũng sẽ có thiết kế tràn cạnh, rộng hơn 15% so với những thế hệ trước đó.

Với iPhone XS, nó có màu vàng đồng khá bắt mắt, thiết kế quen thuộc với màn hình tràn cạnh, có notch tai thỏ viền cạnh trên giống iPhone X.

Nói về tên gọi iPhone XS, nó được đề xuất bởi nguồn tin từ MobileFun. Tuy nhiên mới đây, nguồn tin của 9to5Mac khẳng định cả phiên bản 5.8 inch và 6.5 inch đều được gọi là “iPhone XS”, không có “Plus”.

Nguồn: Pocketnow

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối mạng Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Hãng KGI: iPhone X có thể gây ảnh hưởng đến doanh số iPhone 8

Dường như có một số lượng lớn người mua iPhone đang chờ đợi cho đến khi iPhone X bán ra ngoài thị trường vào cuối tháng 10 thay vì mua iPhone 8 sẽ được bán ra vào hôm thứ Sáu 22/9 tới.

Tất tần tật thông tin về sự kiện ra mắt của Apple vào ngày 12 tháng 9 tới

Apple sẽ giới thiệu iPhone Xs với màn hình OLED 5.8 inch. Thiết bị được xem như là bản nâng cấp của iPhone X được ra mắt vào năm ngoái. Máy sẽ có thiết kế tương tự iPhone X và dự kiến sẽ có lựa chọn màu vàng mới.

CEO Apple Tim Cook: Watch Series 3 mất kết nối LTE chỉ là lỗi rất nhỏ

Trả lời hãng tin CNBC ngay trong ngày phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus, giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói vấn đề mất kết nối mạng dữ liệu 4G LTE của đồng hồ Apple Watch Series 3 chỉ là một vấn đề nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!