Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Vừa qua thì cuối cùng sau bao ngày chờ đợi thông tin, Apple đã chính thức công bố sự kiện ra mắt các sản phẩm mới diễn ra vào ngày 12 tháng 9, tại khán phòng Steve Jobs ở Cupertino. 

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những dòng sản phẩm của Apple.

iPhone XS

Như những dự đoán trước đây, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu ba chiếc iPhone mới. Đều có thiết kế giống iPhone X bao gồm cả Face ID, cameral kép… Một phiên bản OLED 5.8-inch đã được cập nhật của iPhone X dự kiến ​​sẽ có giá khoảng $ 899, một phiên bản OLED 6.5 inch lớn dự kiến ​​sẽ có tầm giá từ $ 999, và rẻ hơn Phiên bản LCD 6.1 inch với nhiều tùy chọn màu sắc. 

Chi tiết hình ảnh rò rỉ iPhone XS. Nguồn ảnh: 9to5mac

iPhone 5,8 inch và 6,5 inch mới sẽ được 9to5mac dự đoán sẽ gọi là iPhone XS.

Apple Watch Series 4

Phần lớn tin đồn cho rằng Apple Watch Series 4 năm nay sẽ tập trung vào việc tăng kích thước màn hình. Sự thay đổi lớn nhất là màn hình hiển thị cạnh hoàn toàn mới. Màn hình sẽ lớn hơn 15% cho cả hai kích cỡ của Apple Watch. 

Nguồn ảnh: 9to5mac

iPad Pro

Nếu iPad mới được công bố tại sự kiện, rất có thể đây sẽ là phiên bản iPad Pro được trang bị Face ID và không có nút Home. Với 2 phiên bản bao gồm 12.9 inch và 11 inch. 

AirPower và AirPods

AirPower của Apple lần đầu tiên được công bố vào tháng 9 năm ngoái cùng với sự ra mắt bộ đôi iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Đã từng có báo cáo rằng Apple sẽ bắt đầu bán tấm sạc không dây AirPower trong tháng 9 tới đây. 

Apple đã công bố rằng khách hàng sẽ có thể sạc một iPhone, một Apple Watch, và AirPods cùng lúc với AirPower.

Mac mới được nâng cấp:

Mac mới bao gồm nâng cấp chip cho MacBook, MacBook Pro, iMac với “nâng cấp hiệu suất hiển thị đáng kể” và cuối cùng là Mac mini. Thay thế MacBook Air với màn hình Retina. 

Ngay bây giờ bạn có thể lên lịch chờ đợi ngày 12/9 để xem Apple sẽ giới thiệu những siêu phẩm mới nào trong năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 12/9

Trong thiệp mời của Apple là một vòng tròn cùng với thông điệp “Gather Round”, rất có thể đây chính là biểu tượng “đại bản doanh” mới vừa được Apple xây dựng.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 2018 và sản phẩm mới vào 12/9

Như bạn thấy trong thiệp mời, Apple có vẽ một hình tròn đi kèm khẩu hiệu 'Gather Round' và trang Macrumors cho biết, đây có thể là biểu trưng cho tòa nhà hình tròn tại Apple Park - nơi dự kiến sẽ diễn ra buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

Apple sẽ cung cấp màn hình LCD 6.1 inch nhiều hơn so với các mô hình OLED kết hợp

Các báo cáo từ chuỗi cung ứng của Trung Quốc cho thấy rằng các nhà sản xuất linh kiện đang tiếp nhận các đơn đặt hàng các mẫu iPhone 2018 với sự chênh lệch về số lượng.

Apple sẽ giới thiệu iPhone mới trong sự kiện vào ngày 12/9?

Apple trong tháng 9 được dự đoán sẽ ra mắt ba mẫu iPhone: 2 mẫu iPhone với thiết kế chung giống với dòng iPhone 7 hiện giờ, và mẫu còn lại sẽ thay đổi thiết kế hoàn toàn với màn hình OLED, phím Home ảo, màu sắc mới...

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là