Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 2018 và sản phẩm mới vào 12/9

Vào hôm nay (30/8), Apple đã phát đi thông điệp đến truyền thông rằng: Vào lúc 10h sáng hôm thứ tư (12/9), hãng sẽ tổ chức 'sự kiện đặc biệt' để ra mắt iPhone tại Steve Jobs Theater trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California. 

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 2018 và sản phẩm mới vào 12/9

Như bạn thấy trong thiệp mời, Apple có vẽ một hình tròn đi kèm khẩu hiệu 'Gather Round' và trang Macrumors cho biết, đây có thể là biểu trưng cho tòa nhà hình tròn tại Apple Park - nơi dự kiến sẽ diễn ra buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

'Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng' từ Apple

Sự kiện ngày 12/9 của Apple có gì?

Tạm thời bỏ qua chiếc thiệp mời thì theo trang Macrumors: Sự kiện này sẽ là nơi mà Apple giới thiệu 3 mẫu iPhone mới nhất. Trong đó sẽ có 2 thiết bị sở hữu màn hình OLED 5.8 inch & 6.5 inch và có thêm phiên bản iPhone 6.1 inch LCD được đồn đại là có giá rẻ.

Cả ba chiếc iPhone 2018 dự kiến đều được trang bị bộ vi xử lý A12 mới, có tốc độ mạng LTE nhanh hơn, sở hữu màn hình tràn cạnh & tích hợp Face ID như iPhone X.

Và mức giá dự kiến của chúng sẽ bắt đầu từ 700 USD cho chiếc iPhone LCD, thiết bị này dự kiến ​​sẽ sử dụng khung nhôm và máy ảnh đơn. Trong khi 2 chiếc iPhone màn hình OLED sẽ có giá bán từ 800 đến 1.000 USD với khung thép không gỉ và camera kép.

Cùng với iPhone mới, Apple được cho là ​​sẽ giới thiệu thêm Apple Watch Series 4 với màn hình nhỏ nhưng vẫn giữ kích thước phù hợp nhờ thu nhỏ phần viền bezels ở màn hình. Ngoài ra, một số tin đồn cũng nói rằng chiếc Watch 2018 sẽ có tuổi thọ pin tốt và khả năng theo dõi sức khỏe tốt hơn.

Cuối cùng, iPad Pro 2018 với tính năng Face ID cùng viền màn hình mỏng hơn cũng có thể xuất hiện tại sự kiện này. Tuy nhiên, khả năng là không cao vì thường Apple sẽ dành riêng một sự kiện vào tháng 12 để giới thiệu iPad, thậm chí là máy Mac mới.

Dĩ nhiên, sự kiện ngày 12/9 cũng có thể là nơi hội tụ của phiên bản tai nghe không dây AirPods được cải tiến cùng bộ sạc không dây AirPower được chờ đợi từ lâu.

Không biết bạn có đang hóng sự kiện này giống mình không? Hãy để lại comment bên dưới nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 12/9

Trong thiệp mời của Apple là một vòng tròn cùng với thông điệp “Gather Round”, rất có thể đây chính là biểu tượng “đại bản doanh” mới vừa được Apple xây dựng.

Rõ hơn về Apple Park và nhà hát Steve Jobs, nơi sẽ ra mắt iPhone 8

Tới thời điểm tháng 9 thì có thể thấy Apple Park đã hoàn thiện về cơ bản, chỉ những hạng mục phụ đang gấp rút được thi công. Chúng ta cũng lần đầu tiên thấy nhà hát Steve Jobs, dù chỉ là phần sảnh mà thôi.

CEO Tim Cook: Tinh thần Steve Jobs sẽ luôn là gen di truyền của Apple

Mở đầu sự kiện ra mắt iPhone mới đêm 12, rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple Tim Cook đã lên sân khấu và có bài phát biểu ngắn về sự cống hiến của Steve Jobs - đồng sáng lập Apple và cựu giám đốc điều hành, người

Apple chính thức xác nhận ngày ra mắt điện thoại iPhone 8 vào 12/9

Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ra mắt mẫu điện thoại iPhone được đồn đoán từ lâu, iPhone 8 vào ngày 12/9 tại hội trường Steve Jobs Theater bên trong trụ sở mới 'Spaceship' (Phi thuyền) của hãng, ở Cupertino (Mỹ).

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những

Không khí tại Steve Jobs Theater trước giờ ra mắt iPhone 2018

Chỉ vài phút nữa thôi, Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 2018 tại nhà hát Steve Jobs, thuộc trụ sở chính Apple Park. Và ngay bây giờ, hãy cùng mình tham quan xem không khí tại đây có sôi động, náo nhiệt như thế nào nhé!

CEO Tim Cook: Tinh thần Steve Job sẽ luôn là gen di truyền của Apple

Trước bài phát biểu của Tim Cook về Steve Job, Apple đã phát một video ngắn giới thiệu Steve Jobs Theater trên nền âm thanh bản nhạc 'All You Need Is Love,' và một đoạn ghi âm giọng nói của Jobs nói về tầm quan trọng của việc xây dựng những thứ với

Quang cảnh bên ngoài và bên trong của Steve Jobs Theater

Sự kiện ra mắt loạt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple được điễn ra tại Steve Jobs Theater và bây giờ chúng ta hãy nhìn lại một chút về quang cảnh bên trong khu vực sảnh, sân khấu mới của Apple. Steve Jobs Theater không nằm trong khuôn viên của trụ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng trình duyệt Google Chrome chuyên nghiệp hơn

Bên cạnh việc mở nhanh các địa chỉ trang web, Vimium còn giúp bạn sử dụng Chrome hiệu quả hơn trong trường hợp phải đối phó với chuột máy tính tự nhiên 'dở chứng'.

Top những tựa game chơi cùng bạn bè cực hay trên điện thoại

Việc chơi game để giải trí là một trong những việc không thể thiếu đối với các bạn trẻ hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu bạn top 5 tựa game chơi cùng bạn bè cực thú vị trên điện thoại. Cùng theo

Những tựa game AR siêu thú vị trên iOS 11 bạn nên thử

Trên iOS 11, mốt số ứng dụng hoặc game đã được bổ dung thêm tính năng thực tế tăng cường vô cùng thú vị, tăng trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ một YouTube playlist một cách nhanh chóng và dễ dàng

Nếu bạn chưa từng tạo một playlist trước đây thì trình đơn xuất hiện sẽ trống và bạn hãy click vào Create new playlist (Tạo danh sách phát mới) ở phía dưới trình đơn.

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G